เอากับน้องที่ทำงาน

เอากับน้องที่ทำงาน

วันนั้นเป็นหยุดสุดสัปดาห์ เสาอาทิตย์ ผมและน้องที่ทำงาน ชื่อน้องจอยได้เดินทางไปท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีโดยมีเป้าหมายที่อำเภอสังขละบุรี พวกเราเริ่มออกเดินทางเวลาประมาณ สองโมงเช้าโดยนัดเจอกันที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ สำหรับน้องจอยเป็นคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวตามธรรมชาติ ชอบการผจญภัยต่าง ๆ เธอยังโสด ไม่เคยผ่านชายใดมาก่อน ด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจเมื่อผมชวนเธอไปเมื่องกาญจนบุรี เธอก็ยอมตามผมไปทันที หารู้ไม่ว่าเธออาจต้องไปเสียตัวให้ผมคราวนี้ พวกเราเดินทางออกจากสายใต้ไปถึงเมืองกาญจน์ใช้เวลาประมาณ 2ชั่วโมง เราก็นั่งแนนสนิทชิดกันมากกว่าปกติ

ดูเหมือนเธอจะมีใจให้ผมอยู่บ้างเพราะผมแกล้งจับมือเธอก็ไม่ว่าอะไร ได้แต่มองตาแล้วยิ้ม ผมก็ได้ใจจับมือไปเรื่อย พอได้สักพักจากจับมือก็แกล้งจับขา เธอก็ใช้มือมาตีผม บอกว่าทะลึ่ง ผมบอกขอโทษ นะไม่ได้ตั้งใจ เรานั่งชมธรรมชาติสองข้างทางไปเรื่อย ๆ ใจหนึ่งนั่งวางแผนว่าวันนี้เราจะฟันน้องยังไงดี น้องจอยเห็นผมนั่งนิ่งก็ถามว่ากำลังคิดอะไรอยู่เหรอ ผมบอกว่ากำลังคิดถึงที่พักคืนนี้ ว่าเราสองคนจะพักที่ใหนกันดี แล้วถามว่าจอยนอนคนเดียวได้เหรือเปล่า จอยบอกว่าอ้าวเราไม่ได้นอนด้วยกันสองคนเหรอนี่ ผมได้ยินน้องจอยพูดยังงี้ โอ้สวรรค์ช่างเข้าข้างเราแท้

เลยพูดไปว่าเออดีเหมือนกันจะได้ไม่เปลืองค่าที่พัก แล้วไอหนูของผมดันทะลึ่งขึ้นมาได้ไงไม่รู้ เมือเราเดินทางไปถึงเมืองกาญจน์ เราก็เลยวางแผนว่าคืนนี้เราน่าจะนอนในตัวจังหวัดเสี่ยก่อนคืนนี้ เลยไปเปิดโรงแรมระดับห้าดาวของตัวจังหวัดหนึ่งห้อง โดยเอาเตียงคู่ เผื่อน้องเขาไม่ยินยอม เมื่อเอากระเป๋าไปเก็บแล้วก็คิดว่าน่าจะอาบน้ำก่อน เลยไล่น้องจอยไปอาบน้าก่อน น้องจอยถามว่าพี่ไม่อาบเหรอ ผมบอกให้จอยอาบก่อนแล้วกัน น้องจอยก็โอเค แล้วกำชับห้าบแอบดูนะ ผมได้ที่ไม่ดูหรอกนาไปอาบเถอะ น้องจอยก็รีบเปลี่ยนกางยีนเป็นนุ่งกระโจมอกผ้าขนหนู ผมทนไม่ไหวแล้วรวบน้องจอยมากอดเอกดื้อ ๆ เลย น้องจอยถามว่าพี่จะทำอำไรเหรอ ผมบอกอยากหอมแก้มน้องจอยสักหน่อย น้องจอยบอกอย่าทำอย่างนี้นะมันไม่ดี ผมไม่ฟังเธอเริ่มหอมแล้วไซร้ซอกคอ เริ่มดูดนมน้องจอยบิดไปมา

กลิ่นกายสาวมันช่างหอมหวนอย่างนี้นี่เอง เริ่มเลียตรงหว่างขาของเธอ เธอเริ่มบิดไปมาปากก็ซี๊ดไปด้วย ผมถามว่าน้องจอยเคยหรือไม่น้องจอยบอกว่าเคยแต่ช่วยตัวเองหอยของน้องจอยหอมมาก ผมทั้งดูด ทั้งเลีย น้องจอยบอกว่าไม่ไหวแล้วจะทำ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

M'

- ฉันคือ M' และเขียนนวนิยาย "เอากับน้องที่ทำงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1482 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาว ม.กรุงเทพฯ ตอนที่3

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?