เพื่อนต่างชาติใจดี

เพื่อนต่างชาติใจดี

เรื่องนี้เกิดมาเพราะความมีน้ำใจแท้ๆ สงสัยจะเป็นรางวัลให้คนมีน้ำใจน่ะครับ .....เรื่องมีอยู่ว่าผมได้เจอผู้ชายกับผู้หญิงเป็นชาวเกาหลี

(ผู้ชายตัวอ้วน สูงใหญ่ ชื่อ เจ ผู้หญิงก็รูปร่างสมส่วน หน้าตาก็ไม่ถึงกับสวยอะไร ก็พอใช้ได้ แต่ที่สำคัญ......ขาวมากๆ เธอชื่อ คิม ครับ)

ที่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์แถวๆสวนจตุจักร เค้าตั้งใจจะมาซื้อของแต่งบ้านแปลกๆ กลับไปเป็นของฝากน่ะครับ เด็กที่ขายของก็พูดภาษาอังกฤษไม่ได้ ได้แต่กดเครื่องคิดเลขอย่างเดียว เห็นต่อกันอยู่สักพัก ผมก็เลยเข้าไปช่วยคุยให้ ก็ได้ราคาที่ทั้งคู่พอใจ เค้าก็ขอบคุณผมใหญ่ที่นี้พอจะกลับ ผมก็ได้ของพอดีกำลังจะกลับเหมือนกัน เห็นเค้าหอบของกันพะรุงพะรังจะไปเรียก taxi ด้วยความมีน้ำใจก็เลยชวนเค้าไปด้วย เค้าก็ขอบคุณ แถมยังบอกว่าคนไทยมีน้ำใจจริงๆ ระหว่างทางผมก็ชวนคุยโน่นคุยนี่ ก็เริ่มคุยถูกคอกันมาก เลยพาไปกินอาหารต่อ จนมืดผมก็พาไปส่งที่โรงแรม

เจ ก็ชวนผมขึ้นไปนั่งเล่นที่ห้องเค้าก่อน ผมก็ตอบตกลงเพราะจะได้ช่วยถือของด้วยระหว่างเดินก็เห็นทั้งคู่คุยกัน ผมก็ไม่ได้คิดอะไร ..........ผมก็นั่งคุยกับ เจ และ คิม ก็มีจิบเบียร์กันไปบ้าง

ไม่นานนักทั้งคู่เริ่มมีกอดจูบกันโดยไม่สนใจผมเลย ผมก็บอกว่าขอตัวกลับก่อนดีกว่าจะได้ทำอะไรสะดวกๆ เค้าก็บอกไม่เป็นไร แต่ที่ผมเห็นตอนนี้มันทำให้ผมทนไม่ไหวเหมือนกันนะครับ เจ เริ่มบรรจงบีบนม ลงไปไซด์คอ ลากลงไปที่หน้าอก ถอดเสื้อของ คิมออก โอ้....ขาวมากๆ ไม่เคยเห็นอะไรขาวขนาดนี้ นมก็ใหญ่พอสมควร บีบแล้วนิ่มตามแรงมือเลยทีเดียว เห็นแล้วก็อารมณ์พุ่งดีจริงๆ จากนั้น คิมก็โดนถอดกางเกงออก เท่ากับตอนนี้คิม เหลือแต่เสื้อใน+กางเกงในสีขาวเท่านั้น ผมนั่งมองตาไม่กระพริบ อะไรจะขาวขนาดนี้ ....นี่เราได้ดูหนังสดๆขนาดนี้เลยเหรอเนี่ยโอ้ย ไม่ไหวๆแทบอยากจะเข้าไปร่วมด้วยจริงๆ คิมเองก็ไม่น้อยหน้าจับ เจ ถอดเสื้อถอดกางเกงออกหมด ท่อนเนื้อของ เจใหญ่พอสมควรครับ คิมเอามือรูดให้ทันที ทั้งคู่ดูดปากกันอย่างเมามันส์ จากนั้นคิมก็ก้มลงไปดูด อมท่อนเนื้อ อย่างเป็นงาน จับรูดๆดูดดังจ๊วบๆเลย ซักพักเจก็น้ำแตกพุ่งลงโซฟาเต็มไปหมด จากนั้น เจ หันมามองผม คงเห็นผมอยากสุดๆแล้ว เค้าก็บอกว่า เอาเลยช่วยตัวเองได้เลยเต็มที่ไม่ต้องอาย หรือว่าอยากจะให้คิมช่วย ผมได้ยินก็ตกใจ เอ้ย หูฝาดไปป่าวเนี่ย ก็เลยถามย้ำอีกที เค้าบอกว่า

ใช่....แต่ต้องใส่ถุงนะ ทางคิมเอง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chairat Songsaeng

- ฉันคือ Chairat Songsaeng และเขียนนวนิยาย "เพื่อนต่างชาติใจดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1137 การอ่าน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?