หน่อง

หน่อง

เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อหนู ปัจจุบันอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คน ชื่อหน่อง อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของดิฉันค่อนข้างมีฐานะดี คุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมาย คุณแม่ดิฉันซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อย ดิฉันซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่ สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม พร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่ง คุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัย โดยดิฉันอาศัยอยู่กับน้องชายซึ่งเรียนอยู่ ปวช.2 ที่พาณิชย์แห่งหนึ่งย่านสีลม ส่วนน้องสาวอยู่กับคุณยาย แถวนนทบุรี เนื่องจากยังเรียนอยู่ในระดับ ม.ต้น แถวนั้น เรื่องของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดระหว่างดิฉันกับหน่อง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ พ.ย. 46 นี้เอง หน่องซึ่งปกติเป็นคนที่ค่อนข้างเรียบร้อย แต่เมื่อมาเรียนพาณิชย์นี้ และเริ่มคบเพื่อนที่ไม่ค่อยดี จึงทำให้มีเรื่องจนได้ ไม่ได้เป็นเรื่องชกต่อย หรือฟันแทงอะไร แต่เป็นเรื่องผู้หญิง ซึ่งอาจเป็นเพราะดิฉันไม่มีเวลาดูแล เพราะทั้งต้องทำงาน และเรียน

จึงทำให้หน่องหันไปคบเพื่อนกลุ่มดังกล่าวและก่อเรื่องขึ้น วันนั้นเป็นวันเสาร์ มีเพื่อนของหน่องมาหาที่คอนโด พร้อมทั้งพ่อแม่ของเพื่อนและน้องสาวของเพื่อน เนื่องจากน้องสาวของเพื่อนถูกหน่องและเพื่อน ๆ รวมทั้งพี่ชายตนเองขืนใจ เหตุเกิดที่บ้านของเพื่อน แต่เพราะลูกชายตนเองก็มีสมรู้ร่วมคิดด้วย จึงทำให้พ่อแม่ของเพื่อนไม่กล้าไปแจ้งความ เพราะลูกตนเองจะผิดไปด้วย จึงต้องการจะมาฟ้องพฤติกรรมของหน่องให้พ่อและแม่ดิฉันฟัง ดิฉันในฐานะผู้ปกครองก็เลยต้องรับเคราะห์ และเป็นฝ่ายขอโทษไป และฝ่ายนั้นจึงห้ามหน่องไปคบกับลูกชายเขาอีก หลังจากพ่อแม่และเพื่อนหน่องกลับไป ดิฉันก็เรียกหน่องมาชำระความ ซักไปซักมาได้ความว่า เป็นความคิดของเพื่อนในกลุ่มของหน่องที่มีประมาณ 5 คน ที่วางแผนกันวางยานอนหลับให้พี่สาวหรือน้องสาวของตนกิน เพื่อให้พวกเพื่อน ๆ รวมทั้งตนเองขืนใจพี่สาวหรือน้องสาวตนเอง โดยทั้ง 5 คนต่างก็มีน้องสาวหรือพี่สาวทั้งหมด ซึ่งก็รวมทั้งดิฉันด้วย โดยหน่องยอมรับว่าทำมาแล้วรวม 3 คน เพิ่งถูกจับได้

เพราะพ่อแม่เพื่อนจับได้ขณะที่เพื่อนกำลังมีอะไรกับน้องสาวตนเอง และถูกบังคับให้สารภาพ โดยเป้าหมายคนต่อไปคือดิฉัน ซึ่งดิฉันก็ถึงกับตกใจ จึงสั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "หน่อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
888 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กุ้งและนิด

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?