อาจารย์ของสาวอาบอบนวด

อาจารย์ของสาวอาบอบนวด

ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย

ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่ ผมยังไม่ทันตอบรับแบบเต็มคำ รุ่นพี่บอกเดี๋ยวจะบอกว่าวันไหน แต่ประมาณช่วงสัปดาห์หน้าเนี่ยแหละ ไวเหมือนโกหก พี่เค้าติดต่อมาบอกว่าให้ไปดูตัวก่อน แล้วหลังจากนั้น อีก 2-3 วันเค้าถึงจะให้ไปทำ แต่ก็ต้องผ่าน

การคัดเลือกจากผู้จัดการก่อน ผมไปถึงที่ทำงาน รุ่นพี่พาผมเข้าไปห้องผู้จัดการ ในห้องมีผู้จัดการที่เป็นผู้ชาย นั่งคุยกับผู้หญิงอีกสองคน รู้ภายหลังว่าผู้หญิงรุ่นใหญ่คนนึงคือหุ้นส่วนใหญ่ ใคร ๆ เรียกเค้าว่าแม่ ส่วนอีกคนก็เป็นผู้ใหญ่แล้วเหมือนกัน วัยประมาณ 30 เห็นจะได้ แต่ก็ยังดูเช้งกระเด๊ะอยู่เลย เจ้คนนี้แหละคือคนฝึกสอนกลเม็ดเคล็ดลับให้กับสาวอาบอบนวดทั้งหลาย รุ่นพี่พาผมเข้าแนะนำตัว ผมได้ยินเสียงทักทำไมผมเด็กจัง อย่างนี้จะไหวเหรอ ทำเอาผมสะท้านใจเลย คิดว่านอกจากเงินจะไม่ได้แล้ว ยังถูกต่อว่าซะอีก เจ้ถามผมว่ารู้แล้วใช่มั้ยว่าต้องทำอะไร ผมบอกว่าพอรู้ครับ เอาล่ะงานนี้ต้องอดทนนะ ไม่ใช่เรือล่มปากอ่าวซะนะ บอกก่อน ผมได้แต่ก้มหน้าฟัง ยังโดนตำหนิอีกว่า ขี้อายอย่างนี้จะได้ซักกี่น้ำ ผู้จัดการบอกรุ่นพี่ด้วยน้ำเสียงหัวเราะว่า เฮ้ย อย่าลืมให้มันชักว่าวก่อนเข้าไปนะ ผมเองยังสับสนในคำพูดของแต่ละคนอยู่ ว่าตกลงมันเป็นยังไงกันแน่ ช่วงนั้นเอง เจ้บอกให้ผมถอดเสื้อผ้าออกดูซิ ผมงงในคำพูดของเจ้ ได้ยินชัดมาก แต่เหมือนกับว่าสิ่งที่ได้ยินนั้นมันแปลก ๆ แน่นอนเจ้จะให้ผมแก้ผ้าออกเพื่อดูหุ่นว่าเป็นยังไงบ้าง รวมถึงขนาดอาวุธของผมด้วย ว่ามีลักษณะอย่างไร พอที่จะใช้สอนสาว ๆ เค้าได้มั้ย ผมเข้าใจชัดเจนยิ่งขึ้น แต่ก็บอกว่าคนมันเยอะ แล้วก็อายด้วย เจ้บอกว่าวันนั้นคนเยอะกว่านี้อีก แล้วจะไหว

เหรอ รุ่นพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ba

- ฉันคือ Ba และเขียนนวนิยาย "อาจารย์ของสาวอาบอบนวด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
799 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โอ้ววว...เธอที่รัก

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?