อาจารย์สอนสวิง

อาจารย์สอนสวิง

ดิฉันและสามีเป็นข้าราชการระดับ 6 แต่ต่างสังกัดกัน เราทั้งสองทำงานอยู่ชานกรุงนี่เอง สามีอ่านเรื่องในWeb เป็นประจำ และชวนดิฉันอ่านด้วย ดิฉันก็อ่านบางครั้งเพลียจากการงานก็ขอตัวไม่อ่าน สามีก็อุตสาห์อ่านให้ ฟังและได้รู้จัก คุณวุธทาง E-Mail และมีความรู้สึกว่า ผู้ชายคนนี้น่าศัรทธา แค่นั้นเองสามีก็จดหมายติดต่อนัดหมาย โดยไม่บอกดิฉัน คุณวุธทำงานอยู่จังหวัดไกลมาก ไปมาต้องใช้เวลานานๆ จะได้เข้ากรุงเทพฯ พอเข้ามา ก็โทร. มาบ้านดิฉันทันที สามีเป็นคนรับสาย ดิฉันเงี่ยหูฟังก็เดาว่าเป็นคุณวุธระฆังใจเต้นตูมตามระคนกลัวๆ พอ สามีวางหูก็เล่ารายละเอียดให้ฟังและบอกว่าคุณวุธนัดไปทานข้าวกลางวัน แต่เราทั้งสองติดงานจำได้ว่าเป็นวันที่ 1 กันยายน เลยขอเลื่อนไปเย็นที่ห้องอาหารใกล้ๆบ้าน สามีก็ไปถึงก่อน ดิฉันตามไปทีหลัง และได้พบกับ คุณวุธท่า

ท่างสุภาพแต่ดิฉันก็ประหม่าไม่กล้าสบตา ก็ดิฉันยังไม่ได้ตั้งตัวเลย ประกอบกับสามีแอบนัดหมาย ถึงคุณวุธโดยไม่บอกดิฉันก่อน แถมยังอุตริส่งรูปดิฉันสวมอันเดอร์แวร์โชว์แสรดดดด!!!ส่วน 34 " 26" 36" ใส่ซองไป ด้วยอีก ใครจะถือเป็นเรื่องปกติได้ล่ะค่ะ ดิฉันตั้งใจว่าขอเป็นเพื่อนคุยกันก่อนและขอตั้งให้เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาก็คง ไม่ขัดข้องอะไร แต่ที่ไหนได้ พอทานอาหารเสร็จคุณวุธก็ชวนไปต่อ ดิฉันเริ่มสั่นหน้าร้อนวูบวาบ ขอตัวว่าวันนี้ขอ กลับบ้านก่อน คุณวุธบอกว่าไม่เป็นไรหรอกครับ เดี๋ยวเดียวก็กลับแล้วไปคุยกันก่อน เขาเอามือมาแตะที่หลังดิฉัน เบาๆ อย่างสุภาพให้ขึ้นรถแท็กซี่ สามีก็บอกไปเถอะ ไม่ต้องกลัว พอไปถึงที่พักของเขาดิฉันก็ทำอะไรไม่ ถูก นั่งนิ่งตัวแข็ง ใจคิดว่าวันนี้เราทำอะไร เราทำผิดหรือถูก เรากำลังจะกลายเป็นผู้หญิงที่ปราศจากความดีงาม ติดตัวงั้นหรือจะเป็นแม่ที่ไม่มีคุณค่าสำหรับลูกหรือเปล่า และภาวนาในใจว่า เจ้าประคุณขอให้ดิฉันได้กลับไปบ้าน โดยยังมีความ

บริสุทธิ์ผุดผ่องให้สามีเหมือนเดิมด้วยเถิด วันนี้อย่าให้อะไรๆเกิดขึ้นกับดิฉันเลย คุณวุธส่งผ้า เช็ดตัวให้ดิฉัน ดิฉันกลัวมากพูดไม่ออก ส่ายหน้าแทน เขาเห็นท่าทางไม่ดีเลยตามใจพากลับ เราจึงลาจากกัน ดิฉันนึกเห็นใจเขามากเลยและแอบชมเขาอยู่ในใจ แต่จะทำอย่างไรได้ ก็ดิฉันบอกแล้วว่าวันนี้ไม่พร้อมเขาก็ไม่ยัง ไม่ฟังนี่นา ต่อมาสามีได้นัดหมายอีกกับคุณวุธเราได้รับคำตอบขอบคุณและบอกว่าถ้าเข้ากรุงเทพฯจะ โทร. มาและแล้ว เมื่อ 10 กันยายน คุณวุธก็โทรมา ดิฉันรับสาย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Realme

- ฉันคือ Realme และเขียนนวนิยาย "อาจารย์สอนสวิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
683 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนแปลกหน้า

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?