ความรู้สึก ๒.

ความรู้สึก ๒.

นัท เธอยืนเปลือยเปล่าอยู่ตรงนั้น รูปร่างของเธอตอนนี้ถูกชายสองคนโลมเลียด้วยสายตาอย่างหื่นกระหาย คนแรกเป็นอานพพ่อเลี้ยงของเธอ อานพถึงแม้เขาจะถูกพันธนาการไม่สามารถไปไหนได้ แต่

ความรู้สึกกำหนัดต่อรูปร่างของนัทมันไม่อาจหยุดยั้งในใจเขาได้ เขาจ้องมองสัดส่วนของเธอแบบตั้งใจเหมือนกับว่าถ้าเขาไม่ได้มองดูในวันนี้เขาจะไม่มีโอกาสแบบนี้อีกแล้ว ส่วนชายอีกคนก็คือเจ้าโจร

ร้ายมันไม่ได้แค่ดูอย่างเดียว มันยังได้สัมผัสผิวกายของนัท ได้ลูบไล้เรือนกายของเธอไปทั่ว มันจ้องมองเนินเนื้อพร้อมกดใบหน้าสูดดมความหอมของกลิ่นกายเธอ ปากของมันบ่นพร่ำเพื้อถึงความสวยงาม

ของเรือนร่างที่มันได้สัมผัส และทุกครั้งที่มันสูดดม ริมฝีปากของมันกดแนบกับเนิน ปลายลิ้นมันเริ่มซอกซอน มันทำให้นัทต้องสยิวกาย บิดร่างไปมา ขนตามแขนและขาลุกชูชัน ปากเธอเริ่มเคลื่อนไหว

การกัดริมฝีปากตัวเอง เธอต้องทำเพื่อลดความเสียวซ่านลงมาบ้างก่อนที่เธอจะขาดใจ

นัท เธอหันหน้ามาทางอานพ สายตาบ่งบอกถึงคำถาม ในใจเธอคงคิดว่า ตอนนี้เธอจะทำอย่างไร จะปล่อยตัวปล่อยใจไปกับมันหรือขัดขืนต่อต้านการทำแบบนั้น แต่เมื่อสายตาเธอเห็นอานพ มองจับจ้องมา

ที่ส่วนสัดด้านล่าง สายตาคู่นั้นมันบ่งบอกได้ว่าอานพ คงเสียวซ่านเช่นเดียวกัน อานพคงอยากเห็นเรือนร่างเธอเฉกเช่นชายทั่วไป อานพ จับจ้องมองเนินหน้าอกเธอ มองโหนกเนินเธอแบบกระหาย ความ

รู้สึกตอนนี้ของอานพ คงไม่แตกต่างไปจากเจ้าโจรร้ายเป็นแน่ นัทต้องสะดุ้งกายและเกิดความรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอีกครั้ง เพราะเนินเนื้อของเธอกำลังถูกถูไถด้วยปลายลิ้น และด้วยความเสียวซ่านเดิมที่มีอยู่

น้ำกามของเธอก็ไหลเยิ้มจนร่องกลีบกลางเธอแฉะอย่างมาก มันทำให้ปลายลิ้นของเจ้าโจรร้ายแหวกเข้าไปได้โดยง่าย และเมื่อมันลากลิ้นขึ้นลงอย่างช้าๆ ร่างกายของนัทต้องบิดหนี ความเสียวซ่านก็โถมเข้า

มาหาเธอ เธอแทบหมดแรงยืน เรียวขาสวยของเธอค่อยๆแยกออกอย่างธรรมชาติสร้างไว้ และเมื่อลิ้นของมันสอดแทรกได้ง่ายขึ้นความรู้สึกร้อนวูบไปทั่วปลีน่องและกล้ามท้องของเธอ ร่างเธอกระตุกเป็น

จังหวะมือของเธอเลื่อนลงมาจับศรีษะของมันกดแนบแน่นกับร่องเนินเนื้อ เธอออกเสียงซู๊ดปากออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ ความรู้สึกโหยหาก็เข้ามาแทนที่ สายตาเธอเหลือบไปมองที่อานพอีกครั้ง เหมือนกับ

จะบอกว่าเธอขอปล่อยตัวปล่อยใจไปกับความสุขที่มีคนหยิบให้ เธอเองไม่สามารถปฏิเสธความรู้สึกแบบนี้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Anan

- ฉันคือ Anan และเขียนนวนิยาย "ความรู้สึก ๒."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...


692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?