ลูกน้องพ่อล่อมันส์

ลูกน้องพ่อล่อมันส์

สวัสดีคับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง 100% ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ผมขอเล่าแบบ ละเอียดเลยนะคับ บ้านผมเป็นทั้งบ้านและออฟฟิส ขนาดเล็ก ก็จามีคนทำงาน ไม่กี่คน รวมถึงน้าอ้อยด้วย แต่ผมจาเรียกเค้าว่า พี่อ้อย พี่อ้อยเป็นคนทำงานให้พ่อผม เป็นคน พิมดีดและรับโทรศัพท์ ลืมบอกไปพี่อ้อยมีลูกแล้วคนนึง อายุของพี่อ้อยประมาณ 30 กว่า ส่วนผมตอนนั้นประมาณ 16 ตอนนี้ผม 22 แล้ว ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เลยอย่ากมาเล่าสู่กันฟัง บ้านผมนานๆที จามีเล่นไพ่กัน ผมก็นอนที่ห้องของผม ส่วนพี่อ้อยนั้นแฟนเค้าก็เล่นไพ่ไป

ส่วนพี่อ้อยและลูกเค้าก็มานอนที่ห้องนอนผม ผมก็นอนไปยังไม่ได้คิดไร แต่ช่วงตกดึกประมาณตี2 ผมตื่นขึ้นมา อยู่ๆผมก็มีอารมณมากที่เหงพี่อ้อยมานอนในห้องของผม ผมเคยชักว่าวแล้วนึกถึงพี่อ้อยมาก่อนแล้ว ไม่คิดว่าวันนี้พี่อ้อยมานอนในห้องนอนผม ที่นอนผม ไม่มีเตียงมีแต่ที่นอน ตั้งนอนอยู่กับพื้น วันนั้นผมให้พี่อ้อยเค้านอน บนที่นอนส่วนผมก็นอนที่พืน เอาผ้ามาปู ลูกเค้าก็นอนข้างๆเค้า ลูกเค้าประมาณ4ขวบ ไม่ค่อยรู้เรื่อไร ผมก็คืดในใจอยากมากทำไงดีจนผมไม่ไหวแล้วเห็นพี่อ้อยหลับอยู่ ผมก็เริ่มเอามือผมไปลูบที่หน้าอกพี่เค้า หน้าอกใหญ่มากประมาณ34 ผมก็คลึงไปคลึงมา แล้วผมก็อดใจไม่ไหว ผมเลยลูปไปที่กางเกงขาสั้นพี่เค้า ใจผมตอนนั้นเต้นแรงมาก ผมก็ค่อยๆรูดซิบพี่อ้อยออก ผมตกใจมากพี่อ้อยไม่ได้ใส่เกงใน ขนหมอยเยอะทีเดียว

ผมก็ได้ลูบซักพัก พี่อ้อยก็ตื่นขึ้นมาไม่พูดไร ผมเลยบอกพี่อ้อยว่า พี่อ้อยบอลอยาก แต่พี่อ้อยไม่สนใจอะไร พี่อ้อยก็รูดซิบขึ้น แล้วเอา ลูกเค้ามานอนคั้นตรงกลาง ผมก็เลยไม่ได้มีไรกับพี่อ้อยวันนั้นเลย พอวันรุ่งขึ้น ผมกลัวผิดมาก กัวพี่อ้อยจาไม่คุยกับผม แต่พอรุ่งช้าว พี่อ้อยก็มาทำงานก็ทักผมเป็นปรกติเหมือนทุกๆวัน ทำให้ผม สบายใจมาก ว่าพี่อ้อยไม่โกดผมเลย บ้านพี่อ้อย อยู่ห่างจากบ้านผม ประมาณ 1 หมู่บ้าน เค้าเช่าห้องพักอยู่ ผมสามารถขี่จักรยานไปส่งเค้าได้ หลังจากวันนั้นผมก็ยังชักว่าวแล้วนึกถึงพี่อ้อยมาโดยเสมอ เพราะเคยได้จับหีพี่อ้อยมาแล้ว โหนกมากคับ มีวันนึงผมได้ขี่จักรยานไปส่งพี่อ้อย กับลูกเค้าจิงๆ ผมไม่ต้องไปส่งก็ได้ เพราะพี่อ้อยจาเดินกลับบ้านเองทุกครั้ง แต่วันนั้นพี่อ้อยเค้าชวนผมไปส่งที่บ้าน ผมก็คิดในใจวันนี้กูจาเย็ดพี่อ้อยให้ได้เลย ผมก็ไปส่งก็คุยไรเรื่อยเปื่อย ผมก็นึกถึงก้นพี่อ้อย ช่างน่ากระแทรกซะเหลือเกิน ก็ตกดึกแล้วประมาณ 1ทุ่ม พ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

kenshirodid

- ฉันคือ kenshirodid และเขียนนวนิยาย "ลูกน้องพ่อล่อมันส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
18/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
692 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของกิ๊กผม

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?