เกมออนไลน์

เกมออนไลน์

ผมเป็นนักเล่นเกมเป็นอาชีพ โดยเฉพาะการใช้โปรแกรมต่างๆเพื่อหาเงินเอ็มในเกมไปขาย วันนี้ก็เหมือนๆกับทุกวันที่มีลูกค้าผู้ต้องการซื้อเงินเอ็มจากผมโทรมา โดยนัดกันไปที่ห้องของลูกค้า ปรกติผมจะไม่ไปโอนที่ห้องของลูกค้ายกเว้นลูกค้าประจำ แต่คราวนี้ผมยอมไปเพราะเป็นทางผ่านจากมหาลัยกลับบ้านผมพอดี ลูกค้าเป็นผู้ชายเสียงยังวัยรุ่นอยู่ โดยนัดกัน 4 โมงเย็น แต่ปรากฎว่าผนไปช้าเพราะอาจารย์ให้ช่วยทำงานพิเศษ กว่าจะไปถึงก็ 6 โมงกว่า

เมื่อผมขึ้นไปที่ห้อง กลับไม่เจอลูกค้าที่นัดไว้ ผมยืนเคาะประตูหน้าห้องไม่มีคนเปิด กำลังจะกลับ ประตูข้างห้องเปิดออกมาเป็นเป็นนักศึกษาหน้าตาหมวยขาว ผมยาว หน้าคล้ายดาราหนังฮ่องกง อายุไม่น่าเกิน 20 แต่หุ่นเธอดีมาก สูงเกือบ 170 ใส่เสื้อยืดบางๆนุ่งยีนส์สั้นฟิตโชว์ขาเนียนสวย เธอบอกว่าลูกค้าผมลงไปกินข้าว ถ้าผมมาก็ให้ผมขายเงินเอ็มให้กับเธอเลย เธอบอกว่าเธอเป็นแฟนกับลูกค้าผม ผมจึงโอเค

เมื่อเข้าไปในห้องเธอก็ทำการแลกเงินเอ็มในเกม ในห้องเธอมีคอมเครื่องเดียว ผมและเธอจึงต้องใช้คอมด้วยกัน ผมและเธอต้องนั่งใกล้กันจนผมได้กลิ่นน้ำหอมจางๆของเธอ และผมต้องแอบกลืนน้ำลายเมื่อมองลอดเข้าไปในคอเสื้อเธอจนเห็นเนินอกขาวเนียน ผมกลั้นใจรีบทำให้เสร็จด้วยจรรยาบรรณไม่ยุ่งกับลูกค้า แต่เธอกลับเอาต้นขาเปลือยสวยมาถูกับขาผมตอนที่ผมกำลังใช้คอมของเธอ ผมรีบโอนเงินในเกมจนเสร็จเรียบร้อยและเธอขอให้ช่วยซื้อของต่างๆในเกมเพราะผมต่รองราคาเก่ง ผมช่วยเธอจนเสร็จและ ผมจึงขอเก็บเงินเพื่อกลับบ้าน 3000 บาท แต่เธอบอกว่าไม่มีตัง เธอนึกว่าแฟนเธอโอนตังให้ผมแล้ว เอาละซีกู โดนเบี้ยวแหง ผมนึกในใจ เริ่มฮึดฮัด เธอจึงบอกให้นั่งคอยแฟนเธอ เธอจะโทรตาม

ผมรออยู่ประมาณ 5 นาที เธอบอกว่าโทรไม่ติด ขอจ่ายเป็นอย่างอื่นแทนได้ไหม ผมถามว่าจ่ายเป็นอะไร เธอบอกว่าจะช่วยผมให้เสร็จ ผมตกใจถามเธออีกครั้งว่าเธอพูดว่าอะไร เพราะคิดไม่ถึงว่าคนน่ารักอย่างเธอจะยอมทำเรื่องนี้ เธอยืนยันว่าจะช่วยให้ผมเสร็จแต่มีข้อแม้ว่าห้ามผมยุ่งกับเธอ เพราะเธอยอมแค่แฟนเธอคนเดียว ผมคิดในใจว่ายังดีกว่าขาดทุนกลับบ้านมือเปล่า และที่สำคัญหุ่นของเธอดีมากๆจนผมอยากเห็นตอนที่ไม่ได้สวมอะไรไว้ ผมจึงตอบตกลง

เธอจึงไปดับไฟ และเปิดไฟห้องน้ำแง้มประตูไว้จนเหลือไฟสว่างสลัวๆ ได้บรรยากาศ เธอให้ผมไปนอนบนเตียงและเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงผม ผมช่วยเธ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

รัฐภัทร์

- ฉันคือ รัฐภัทร์ และเขียนนวนิยาย "เกมออนไลน์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
685 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับพ่อ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?