แอบมีเสียวกับอาจารย์

แอบมีเสียวกับอาจารย์

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อฝ้ายอายุ 19 ปี เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนที่ดิฉันเรียนตอนปี3 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในกทม.ฉันเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลของโรงเรียนค่ะ และพวกเราก็ต้องเดินทางไปเรื่อยๆ เพื่อไปแข่งกีฬาและตอนท้ายเทอมก็มีกินเลี้ยงกันในทีมที่เล่นกีฬาด้วยกัน ซึ่งในปีนั้นเราพากันไปเที่ยวทะเลตอนเช้าก็เที่ยวเล่นกันปกติ เที่ยวจนเหนื่อยมากและอยากจะพักผ่อนมากด้วย พอเราได้รับประทานอาหานเย็นเสร็จเรียบร้อยทุกคนก็พากันแยกย้ายกันไปนอน ซึ่งเป็นห้องเล็กๆ และฉันก็นอนคนเดียวด้วย พอไปถึงห้องนอนฉันไม่สนใจที่จะทำอะไรเลย

พุ่งตัวไปที่เตียงนอนแล้วก็หลับไป....มารู้สึกอีกทีหนึ่งก็รู้สึกเสียวมากตอนแรกนึกว่าฝันไปแต่ที่จริงแล้วมันไม่ใช่เลย ฉันพยายามลืมตาขึ้นมาแล้วก็ปรากฎว่ามีใครไม่รู้กำลังเล่นเสียว โดยการเลียหีของฉันจนฉันอ่อนไปหมดไม่มีแรงที่จะดูหน้าประกอบด้วยอาการเพลียของฉันด้วย ฉันเลยยอมเขา พอเขารู้ว่าฉันตื่นเขาก็..........ไม่แกรงใจฉันเลยยิ่งเลียและดูดหีอย่างเมามันพอเขากินเสร็จก็เลียมาเรื่อยๆ จนถึงนม ฉันผงกหัวดูปรากฎว่าเป็นอาจารย์ฝึกสอนวิชาวอลเลย์บอลเขาบอกกับฉันพร้อมกับเอาลิ้นเล่นนมไปด้วย มืออีกข้างหนึ่งก็จับตรงโหนกเอานิ้วชี้เล่นติ่งของฉัน

และเขาบอกว่าเขาขึ้นมาตรวจความเรียบร้อยของนักเรียนและพร้อมกับเช็คว่าใครได้ล็อกห้องหรือไม่พอมาถึงห้องฉัน เขาก็แปลกใจว่าทำไมประตูไม่ล็อกนึกว่าฉันยังไม่นอนก็เลยถือวิสาสะเปิดเข้ามาดู ปรากฎว่าฉันนอนหลับปุ๋ยไปแล้วแต่ท่านอนของฉันนี่สิมันทำให้เจ้าทอนาโดมันตื่นขึ้นมาทันที เขาทนไม่ไหวที่เห็นโหนกที่นูนสูง และเขาบอกว่าเห็นแล้วชีพจรมันฟุ้งซ่านไปทั้งตัวเลยทนไม่ไหวที่จะลองลิ้มชิมรดร่องหีอันสวยสดและสีชมพูอมแดงไม่ไหว ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะฉันเป็นคนเซ็กจัดอยู่แล้ว ดีเสียอีกจู่ๆ ก็มีทอนาโดยักมาให้ลิ้มลอง

เขาเล่นนมฉันอยู่นานเขาก็บอกว่าเขาทนไม่ไหวแล้วนะ แล้วก็จับเจ้าทอนาโดยัดเข้าหีของฉันค่อยๆ ซึ่งตอนนั้นมันรู้สึกเสียวมากๆ แล้วก็เริ่มซอยเร็วขึ้นๆ เรื่อยๆ มือทั้งสองของเขาไม่เคยว่างเลยมันซุกซนมาก และก็จับนมฉันเอาไว้ และเล่นท่าไปเรื่อยๆ แต่ละท่าของเขาสุดยอดมากๆเลย เขาจับขาฉันแยกออกจากกันแล้วก็ยัดใส่อย่างรวดเร็ว เขาซอยเร็วขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ฉันเสียวไปทั้งตัว

จนฉันไม่อายที่จะแปล่งเสียงออกมาอย่างดัง ฉันได้แต่ร้องเพราะความเสียวตลอด พร้อมกับบอกเขาว่าให้เอาเร็วๆ ๆ จนเขาไม่ไหว จึงปล่อยน้ำออก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Saneh

- ฉันคือ Saneh และเขียนนวนิยาย "แอบมีเสียวกับอาจารย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
669 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Angel's Item:Chapter ตอนที่ 10

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?