ฉันเกลียดคุณ

ฉันเกลียดคุณ

"ฉันเกลียดคุณ คุณมันไอ้คนห่วย ไอ้คนขี้โกง ฉันจะเปิดโปงคุณให้ได้" ปาตียังคงนอนหงายโดยมีเอกค่อมอยู่บนร่างเธอและเย่อเธออย่างสุดแรงต่อไปในขณะที่ปากของปาตีก็พร่ำด่าเอกอย่างไม่หยุดหย่อน

เอกเป็นนักการเมืองหนุมรูปหล่อรวยที่ใครๆต่างต้องการที่จะได้เค้ามาเป็นแฟน ส่วนปาตีเป็นนักข่าวสาวที่ทำข่าวเรื่องทุรจริตคอร์รัปชั่นที่เอกเป็นคนรับผิดชอบโครงการ ปาตีมุ่งมั่นอย่างมากที่จะทำข่าวนี้เธอมั่นใจว่าถ้าฌะอทำข่าวนี้สำเร็จเธอจะได้รางวัลนักข่าวยอดเยี่ยมในปีนี้แน่ๆ ปาตีเฝ้าตามเอกทุกวันแต่เอกก็ไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรเลยนอกจากจะอยู่แต่ในบ้านอย่างเดียว

ค่ำวันที่เจ็ดของการเฝ้าดูเอกโชคก็เข้าข้างปาตีเมื่อเอกขับรถคนหรูออกจากบ้านและที่สำคัญประตูบ้านของเอกเปิดอยู่ ปาตีเห็นโอกาสทองของตัวเองในการที่จะหาข้อมูลเด็ดมัดตัวเอก ปาตีรีบววิ่งเข้าไปหลบอยู่ตรงต้นไม้ใหญ่ข้างรั้วภายในบ้านของเอก ปาตีรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นนักสืบสาวเหมือนเรื่อง TheXFile ก็ไม่ปาน เธอคิดว่าวันนี้พระเจ้าคงจะเข้าข้างเธอให้เธอได้เปิดโปงคนชั่ว ปาตีเดินเลาะไปตามพุ่มไม้ที่ค่อนข้างสูงในสนามหน้าบ้านเอก จนถึงหลังบ้าน เธอค่อยๆย่องเข้าไปในตัวบ้าน ขึ้นบันไดและลอบเข้าห้องทำงานของเอกที่เขาเคยถ่ายรูปลงในนิตยสารทำให้ปาตีจำได้ว่าเป็นห้องทำงานของเค้า

ปาตีไม่กล้าเปิดไฟเพราะกลัวคนอื่นจะรู้ว่ามีคนแอบเข้ามา เธอล้วงเอาไฟฉายที่ติดมาในเป้ของเธอ มาส่องไปรอบแล้วตรงไปที่คอมพิวเตอร์ของเอกในขณะที่ปาตีกำลังหาปลั๊กเพื่อที่จะเปิดคอมพิวเตอร์ ไฟก็เปิดขึ้น ปาตีตกใจสุดๆที่จู่ไฟก็เปิดขึ้นเธอรีบลุกพรวดและมองไปที่ประตู สิ่งที่เธอเห็นคือเอกที่ยืนนิ่งด้วยสีหน้าเรียบสนิทจนปาเสียวสันหลัง "คุณมาที่นี่ได้ไง" ปาตีถามเอกอย่างตะกุกตะกัก "ผมน่าจะถามคูณมากกว่าว่าคุณเข้ามาที่นี่ได้อย่างไง"เอกพูดพร้อมย่างสามขุมไปหาปาตี

ปาตีถอยหนีจนไปติดตู้หนังสือด้านหลัง เอกเดินเข้าไปจนชิดพร้อมกับก้มหน้าเข้าใกล้หน้าเธอจนลมหายใจอุ่นรดหน้าเธอ ลมหายใจอุ่นแต่มันกลับทำให้เธอรู้สึกร้อนจนหน้าแดง ตัวของเธอสั่นเหงื่อเริ่มซึมไปทั่วร่าง เอกกระอย่างดุดัน "คุณยังไม่ได้บอกผมเลยว่าคุณมาทำอะไร" ปาตีไม่ตอบเอาแต่ก้มหน้า เอกใช้มือช้อนหน้าเธอขึ้นและมองเข้าไปในตาของเธออย่างค้นหา อะไรสักอย่างที่แม้แต่ตัวเขาเองก็ยังไม่รู้

เอกยื่นหน้าเข้าไปใกล้เธออีกและจูบปากเธออย่างหนักหน่วงลิ้นตวัดไปทั่วคล้ายกลับจะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธนกฤต

- ฉันคือ ธนกฤต และเขียนนวนิยาย "ฉันเกลียดคุณ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
655 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?