น้าเขยตัวแสบ

น้าเขยตัวแสบ

หนูชื่อน้องค่ะ น้องเป็นคนเชียงใหม่ จะมาเล่าประสปกาม เรื่องเกิดขึ้นเมื่อน้องมาเรียนที่ราม และน้องมีน้าสาวอยู่แถววงศ์สว่าง ช่วงที่เรียนก็พักแถวราม แต่ถ้ามีปัญหาเรื่องเงิน ก็จะมาพักที่บ้านน้า ช่วงที่ไปอยู่บ้านน้า สังเกตุเห็นน้าเขยแกมีแววตาแปลกๆ แบบหมาหยอกไก่ ขอเรียกน้าเขยว่า น้ารงค์นะค่ะ พอมาถึงช่วงสงการน์ต น้าสาวและลูกๆกลับเชียงใหม่ แต่น้องไม่ได้กลับด้วย พอน้ารงค์แกรู้ว่าน้องไม่กลับเชียงใหม่ แกก็หาเรื่องไม่ไปเชียงใหม่กับน้าสาว ช่วงที่น้าไม่อยู่ น้องไม่มีเงิน เลยไปขอเงินน้ารงค์ที่บ้าน วันนั้นมีแต่อาม่าอยู่ข้างล่าง น้ารงค์บอกว่า ขึ้นไปเอาเองอยู่ที่หัวเตียง น้องก็เลยขึ้นไปเอา แต่ไม่รู้ว่าน้ารงค์แกตามมาขึ้นมาด้วย น้ารงค์แกปล้ำน้องเลยค่ะ น้องสู้แรงแกไม่ไหว น้ารงค์ระดมจูบทั่วร่างหนู เสื้อผ้าของน้องนั้นน้ารงค์กระชากออกหมด น้องอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าแล้ว น้ารงค์ยังระดมจูบ นมของน้อง

เรื่อยลงจนไปถึง โคกของน้องน้ารงค์แกก็ใช้ลิ้นเลียที่จิ๋มของน้อง ความรู้สึกตอนนั้นมันเสียวมากๆ แม้ว่าน้องเคยผ่านผู้ชายมาเยอะแล้วก็ตาม มันเสียวจนน้องต้องส่ายสะโพกหนีลิ้นของน้ารงค์ น้ารงค์รัวลิ้นเร็วขึ้น จนน้องจะไม่ไหวแล้วเหมือนฉี่จะราด น้ารงค์ถอดกางเกงแพรออก ของน้ารงค์ยาวมาก แต่ไม่ใหญ่ น้ารงค์ก็เริ่มสอดเข้าไป น้องเองก็มีอารมณ์อยู่แล้ว น้ำของน้องน้องออกมาเยอะด้วย น้ารงค์แทงพรวดเดียวเกือบมิดด้าม น้องรู้สึกเหมือนมีอะไรมากะแทกปากมดลูก

จนน้องต้องใช้มือดันเอวไม่ให้น้ารงค์ดันเข้ามาอีก น้ารงค์ก็หยุดดัน แต่น้ารงค์ดึงออก แล้วก็ดันเข้ามาอีก จนน้องต้องส่ายสะโพก น้ารงค์กระแทกไม่ยั้ง น้องทนไม่ไหว ถึงจุดสุดยอดก่อน พอน้ารงค์เห็นน้องถึงจุดสุดยอด น้ารงค์กระแทกแรงขึ้น และเร็วขึ้น จนหน้าของน้ารงค์บูดเบี้ยว และมีน้ำกามอุ่นๆ ในจิ๋มน้อง แล้วน้ารงค์ก็ซบมาที่อกหนู วันนั้นน้ารงค์แกเอาน้อง ไป3 ที จากนั้นน้องกับน้ารงค์ก็แอบโยกกันบ่อย โดยที่น้าสาวไม่รู้ ช่วงนั้นมีคนมาจีบน้อง พอน้ารงค์รู้ ก็ไปบอกแม่ของน้อง ให้มารับน้องกับเชียงใหม่ ช่วงที่กลับไปอยู่บ้าน น้องก็มีประสปกามกับคนขับรถ วันหลังจะมาเล่าให้ฟัง จนมามีสามีเป็นตัวเป็นตน [b]แต่น้องก็ยังติดใจรสสวาทของน้ารงค์เดชอยู่ไม่เสื่อมคลาย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kantheera

- ฉันคือ Kantheera และเขียนนวนิยาย "น้าเขยตัวแสบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
889 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องแอน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?