อยาก....

อยาก....

จริงๆ แล้วก็ไม่อยากทำหรอกนะค่ะ สงสารแฟน พอดีดิฉันเล่นm กับผู้ชายคนนึง ซึ่งก็รู้จักกันทางอินเตอร์เนทเนี่ยแหละค่ะ เค้าคนนั้นอายุ 29-30 ค่ะ ตอนแรกก็ไม่ค่อยชอบหรอกค่ะเพราะดิฉันอายุ19เอง คุยไปคุยมาก็เริ่มชอบพอกันค่ะ มีวันนึงดิฉันทะเลาะกะแฟน ก็เลยมาเล่าให้ชายคนนั้นฟังในเนท เค้าก็บอกว่าถ้ามีอะไรขาดเหลือก็บอกเค้าได้ หลังจากนั้นไม่นานอีกดิฉันก็ทะเลาะกะแฟนอีก คราวนีร้ดิฉันก็ปรึกษาชายคนนั้นว่าจะไปนอนบ้านเค้าด้วยสัก2-3วัน

โดยตกลงกันแล้วว่าจะไม่มีอะไรกัน ดิฉันก็ไป โดยนอนแยกห้อง ก่อนนอนก็มาทานข้าวที่โต๊ะอาหารบ้านเค้าคุยไปคุยมาเค้าเริ่มเดินมาข้างหลังดิฉันโดยที่ดิฉันนั้งอยู่ จากนั้นเค้าก็เริ่มเอามือของเขามจับที่ไหลของดิฉัน แล้วลูบไล้ไปมา

ตอนแรกก็เหมือนกับจะนวดให้ดิฉัน ไม่ได้คิดอะไรมาก ก็เลยปล่ยอให้เชาทำ ทำได้ไม่นานเค้าเริ่มเอามือของเขาถลาลองมาที่หน้าอกของดิฉัน โดยส่วนตัวแล้วก็อยากลองอะค่ะว่าเขาจะทำไงต่อ สักพักนึงดิฉันก็บอกเขามาว่า อย่าทำอย่างงี้เลย เราหนีร้อนมาเพิ่งเย็น เมื่อเขาได้ฟังแล้วก็ไม่ได้พูอะไร จากนั้นเขาก็ย่อัวของเขาลองมาให้เท่ากับเก้าอี้ที่ฉันนั้ง เขาเอาตัวเข้าแนบทางด้านหลังของฉัน แล้วเอามือที่ทำให้ฉันรู้ส฿กเคลิ้มลูบไล้ลงมาจากหน้าอกลงมาที่เอวของดิฉันจากนั้นเขาก็จับดิฉันยืนขึ้นแล้วเขาก็กอด ดูดปากของดิฉันด้วยแล้วพาดิฉันไปที่โซฟาโดยไม่รู้ตัว เพราะความเคลิ้มของเราทั้งคู่ จากนั้นเขาก็ทิ้งตัวดิฉันลงบนโซฟา เขาก็เอาปากที่นุ่มนวลลูบไล้ไปตาคอ

แล้วขณะเดี้ยวกันพี่เค้าก็เอามืเขาปลดกระดุมจากค่อยๆปลด แล้วเขาก็กระชากออก ดิฉันโป้ค่ะ เห็นเสื้อในเลย จากนั้นเขาก็เอามืเขาลุบไล้ลงมาที่กระโปรงของน้อง วันนั้นน้องใส่กระโปรงสั้นมากค่ะ แล้วพี่เค้าก็เอานิ้วเขามาถูระหว่างชองคลอดน้องโดยที่กางเกงในน้องก็ยังใส่อยู่ น้องรู้สึกเปียกเหนอะหนะไปหมดเลยค่ะ พี่เขาก็ถู ๆๆ ถูจนร้องรู้สึกว่ากางเกงในของน้องเริ่มซึมเขาไปข้างในช่องคลอด จากนั้น เขาก็ถอดเสื้อผ้าของเขาจนหมดไม่มีเหลือสักชิ้น น้องก็รุสึกว่าต้องโดนแน่ๆจากนั้นเขาก็เอาไอนั้นของเขามาสอดเข้าใต้เสื้อในของน้อง อยู่ระหว่างหน้าอกของน้อง ถูขึ้นลง

จากนั้นเขาก็เอาลิ้นของเขามาเก็บกวาดน้ำอันเนอะหนะของน้องที่ช่องคลอด แล้วเอาลิ้นดุนเขาไป น้องก็อยากให้ลิ้นของเขาเข้าไปให้สุด น้องก็เลยโยกตัวขึ้นลง เสียวจิงๆ *ตอนนี้ที่พิมพ์อยู่น้องก็เริ่มเสียวเหมือนกันเมื่อนึกถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Joker

- ฉันคือ Joker และเขียนนวนิยาย "อยาก...."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
4/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
685 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นพนันถอดผ้า

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?