เอาต่อเพราะมัน

เอาต่อเพราะมัน

มีอยู่วันหนึ่งยายที่ต่างจังหวัดมาเยี่ยมและมีข่าวร้ายมาบอก ว่าเมียของพี่ชายแม่ผมไปโดนทำคุณไสยมา จากหมอผีทางเขมร มีอวัยยวะของผีตายโหงอยู่ในร่างกาย มันเป็นอวิชาที่แกร่งกล้ามาก หมอผีก็ไม่สามารถแก้ไข้ได้ มันเป็นนต์ดำของพวกขอมอันตรายถึงชีวิต มันเป็นวิชาสกปรก

มันเข้าไปทางร่างกายของผู้หญิง เข้าไปทางช่องคลอด มันเป็นขนเพรชของผีตายโหง แม่ผมก็ถามว่าแล้วจะแก้ได้ยังไง แม่เป็นห่วงแฟนน้ามาก เพราะเป็นเพื่อนสนิทกัน ยายบอกว่า มันต้องใช้วิธีสกปรกลามกแก้มัน ต้องหาชาย-หญิงทีเกิดวันศุกร์-เสาร์ต้องเป็น ญาติพี่น้องหรือพ่อแม่ลูกกัน มีปานหรือมีไฝใต้ร่มผ้า หรือที่ของลับได้ยิ่งดี เพราะเราจะเอานำกามของผู้ชายมาป้ายที่ปานผู้หญิง และต้องทำวันศกร์ ให้ชายหญิงอยู่ในห้องกัน2คน ฝ่ายหญิงต้องมีกางเกงในตัวเดียวห่อหุ้มเฉพาะของลับ เเละต้องเป็นคนถอดผ้าของฝ่ายชายทุกอย่าง และต้องทำด้วยมือซ้าย แล้วจะทำอย่างไรก็ได้ให้ฝ่ายชายมีน้ำออกเพื่อนำไปถูที่ปานและนมทั้ง2ข้าง ถ้าปานอย่ที่อวัยยวะก็ต้องถอดออกหมด และเอาผ้าสีขาวมาเช็ดที่ปานและที่นมทั้ง2ข้าง

แล้วก็นำผ้ามาไว้ที่ใต้หมอนคนป๋วยแล้วยายก็บอกว่าภายใน3วันเห็นผล แต่ถ้าให้ได้ผลชัวร์ชาย-หญิงต้องทำเหมือนร่วมรักกันจริงๆ แม่ผมก็ถามว่าแล้วจะหาใครมาทำพิธีได้ละ ยายผมก็บอกว่าก็แม่ผมนั้นแหละทำได้ เพราะแม่มีปานที่อวัยยวะพอดี แม่ผมนั่งนิ่งไปพักนึง แล้วถามว่าให้ทำกับใคร ยายก็บอกว่าไม่รู้แหมือนกันเราต้องหาดู แม่เลยบอกให้ผมไปซื้อของให้แม่หน่อย ผมก็เลยลูกขึ้นเดินไปแอบฟังที่ข้างบ้าน ไดยินเข้าพูดว่า มีก็พี่ชายผมแม่จำได้ว่าพี่ผมมีไฝที่ลูกอัณทะ ผมได้ยินแล้วก็ตกใจ แม่จะทำพิธีกับพี่ผมเหรอ พี่ผมอายุ19 ปี ผมได้ยินแม่วางแผนกับยายอีกเยอะ สักพักพี่ผมก็กลับมาจาก ร.ร แม่และยายเลยเรียกพี่ผม เข้าไปคุยอยู่นาน แล้วเขาก็ตกลงกันที่จะทำพร่งนี้เลย เพราะวันศุกร์พอดี โดยที่จะทำกันที่ห้องแม่ ผมจึงเตรียมหารูที่จะแอบดู พอวันศกร์ผมรีบกลับบ้านอย่างเร็วเพื่อที่จะมาเตรยมตัวก่อนที่แม่กับพี่จะกลับ

โดยผมไปแอบที่ข้างบ้าน สักพักแม่กับพี่กลับมา แม่ก็ถามยายว่าผมกลับมาหรือยัง ยายบอกยังไม่กลับ ยายก็บอกว่ารีบๆไปทำพิธีเถอะ เดี้ยวกลับมาแล้วจะลำบาก แม่กับพี่ผมก็รีบเข้าห้อง

ผมก็อยู๋ที่รูที่ทำไว้ซึงเห็นหมดทั้งห้อง พอเข้าห้องแม่ผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าตังเองออก เหลือเเต่กางเกงในตัวเดียว พี่ผมยืนมองตาคางเลย ผมด้วยแม่ผมร่างยัง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เอาต่อเพราะมัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
579 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตื่นเต้นสุดๆ

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?