เปิดซิง...16

เปิดซิง...16

ตอนนี้ผมอายุ 16 ปี ผมมีความอยากรู้อยากเห็นอวัยวะเพศของผู้หญิงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้หญิงที่สวยๆ หุ้นดีๆ ผมจะต้องตามไปดูแทบทุกคน ไม่ได้แอบดูพวกเธอในตอนแก้ผ้าหรอกครับ ผมดูที่เป้ากางเกงหรือขาอ่อนที่เห็นตอนนุ่งกระโปรง แล้วก็คิดฝันเอาว่าของเธอต้องใหญ่ต้องโหนกอย่างนั้นอย่างนี้ คิดไปฝันไปท่อนเอ็นของผมก็ลุกขึ้นมาทันที และบ่อยครั้งที่ผมต้องชักท่อนเอ็นของตัวเองพร้อมกับฝันว่าเอามันเสียบรูของคนนั้นของคนนี้จนน้ำแตกเสียทุกที มันช่างทรมานใจเหลือเกินครับพี่ ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะพวกสาวๆ พวกนั้นมีแต่รุ่นพี่ของผมทั้งนั้น แต่แค่ความฝันผมก็เป็นสุขไม่น้อย และเมื่อเห็นหน้าเธอที่ผมเคยฝัน ผมก็เหมาเอาว่าเธอนั้นได้ตกเป็นของผมแล้ว มันมันส์ในอารมณ์ไม่เลวเลยใช่ไหมครับพี่ ในซอยที่บ้านผมอยู่นั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “เก๋” เพราะเธอแกกว่าผมประมาณ 6 ปี คือเธออายุคงจะราวๆ 22 ปี รูปร่างเธอเล็กผิวดำแดง หน้าตาดีพอสมควร แต่ตรงที่สะดุดตาของผมก็คือ หน้าอกของพี่เก๋นั้นออกจะใหญ่โตมโหฬาร ขณะที่เอวของเธอคอดเหมือนมดตะนอย สะโพกของเธอนั้นผายกว้างกลมกลึงเลยทีเดียว ผมเองมองเธออยู่หลายครั้งและก็เคยฝันว่าได้เห็นของเธอมาแล้วหลาย

หน ก็อย่างเดิมนั่นแหละครับ เมื่อฝันแล้วก็ต้องชักรูดจนกระฉูดทุกครั้งไปเหมือนกัน พี่เก๋นั้นผมเคยเห็นมีผู้ชายมาติดพันอยู่พักหนึ่งก็หายหน้าไป ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เธอจะได้เสียกันหรือเปล่าผมก็ไม่รู้ ตอนที่ผู้ชายหายหน้าไปผมเห็นพี่เก๋ดูเศร้าๆ ตอนนั้นผมเองก็นึกอิจฉาไอ้หนุ่มคนที่มาติดพันพี่เก๋ แต่ความเป็นเด็กเลยหมดทางที่จะเข้าไปยุ่ง พอไม่เห็นไอ้หนุ่มคนนั้นมาอีก ผมก็สบายใจขึ้นเยอะเลย ทุกๆ เช้าพี่เก๋ออกไปทำสวนจะต้องเดินผ่านหน้าบ้านของผมเป็นประจำ พี่เก๋เธอเป็นคนนิสัยดี เจอกับผมทีไรก็จะพูดจารล้อเล่นกับผมอยู่เสมอ วันนั้นเธอชวนผมออกไปทำสวนด้วย ผมรับปากเธอทันที เพราะผมเองก็อยากอยู่ใกล้ชิดกับเธอ ผมเดินตามเธอไปก็มองดูบั้นท้ายของพี่เก๋ไปด้วย ในใจก็นึกว่าวันนี้อาจจะได้เอาพี่เก๋จริงๆ ก็เป็นได้ นึกไปท่อนเอ็นของผมมันก็ตื่นตัวตามไปด้วย ผมเดินไปก็เสียวหัวเอ็นไป เพราะมันเสียดสีกับกางเกงขาสั้นที่ผมนุ่ง และวันนั้นผมก็ไม่ได้นุ่งกางเกงในด้วย เพราะอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน ปกติผมจะนุ่งผ้าขาวม้าเพียงผืนเดียว เวลาว่างๆ ก็จับท่อนเอ็นรูดให้มันเสียวเล่นๆ แก้เหงาอยู่เป็นประจำ แล้วบางทีก็รูดเล่นจนน้ำกระฉูดก็หลายครั้ง วันนี้พี่เก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

snacxjack N.D.G

- ฉันคือ snacxjack N.D.G และเขียนนวนิยาย "เปิดซิง...16"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
639 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอามันทั้งคู่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?