เลขาสาว

เลขาสาว

หวัดดีค่ะ ชื่อผึ้งค่ะ อายุ26 (ปกติผึ้งเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบเรื่องสวิงๆ มากมีโอกาสก็จะแอบอ่านอยู่เป็นประจำ และคอยจินตนาการว่าตัวเองกำลังโดนผู้ชายรุมเย็ดหี) ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ถูกรุมเย็ดสมใจอยาก เรื่องเกิดขึ้นที่ทำงาน ที่ผึ้งทำงานเป็นเลขาผู้ช่วยท่านประธาน (ผู้บริหารระดับสูง) ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง (ไม่ขอเอ่ยชื่อนะคะ) งานผึ้งก็ไม่มีอะไรมาก เพราะท่านผู้บริหาร ก็มีท่านผู้ช่วยประจำอยู่แล้ว ส่วนผึ้งวันๆ ก็รับโทรศัพท์ วางแผนงาน จดบันทึกรายงานประชุม จัดตารางงานให้ส่งให้ท่านผู้ช่วยสกรีนอีกที จริงๆ แล้วผึ้งเข้ามาทำตำแหน่งนี้ได้เพราะน้าสาวมีหุ้นส่วนกับบริษัทและ ท่านผู้ช่วยเองก็สนิทกับน้าสาวผึ้งมาก (จริงๆ ทั้งสองก็มีไม่ได้สนิทกันธรรมดาหรอกค่ะ ไว้ผึ้งจะเล่าให้ฟังตอนหน้านะคะ) ปกติ ผึ้งมักจะมีอารมณ์บ่อยมาก เรียกว่าต้องช่วยตัวเองอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง โดยเฉพาะเวลาทำงานเนี่ย ผึ้งแอบเข้าห้องน้ำชาย (ในส่วนของห้องส้วม) ไปแยงนั่งหี จนน้ำแตกเป็นประจำ ผึ้งรูปร่างอวบๆ ค่ะ โดยเฉพาะนมเนี่ยใหญ่มาก size 40 น่ะค่ะ สัดส่วนราวๆ 40-26-38 ค่ะ โดยส่วนตัวผึ้งจะชอบใส่กระโปรงสั้นๆ ไปทำงานอยู่แล้ว

ส่วนเสื้อก็เป็นลูกไม้โปร่งๆ แล้วคลุมทับ เสื้อในผึ้งก็จะใส่แบบตะขอเดียว แล้วปิดแค่ครึ่งเต้า โชว์เนินเนื้อเต้าน่ะค่ะ พูดถึงเรื่องแต่งตัวแล้ว ตั้งแต่ยามบริษัท พนักงานชาย จนถึงหัวหน้าฝ่ายชาย ยิ้มทุกครั้งที่เห็นผึ้ง และชอบแวะเวียนมาคุยกับผึ้งบ่อยๆ เวลาท่านผู้ช่วย และท่านผู้บริหารไม่อยู่น่ะค่ะ แหม ก็ออกนะเซ็กซี่ขนาดนั้นนี่คะ แล้วผึ้งก็คุยเก่ง ด้วย ที่มาคุยประจำก็คือ พีโรจน์ ผู้จัดฝ่าย...... ซึ่งเป็นหลานท่านประธาน ชอบมาคุยสองงาสองง่าม และแอบดูนม ดูหีผึ้งประจำล่ะค่ะ ผึ้งก็ไม่ว่าอะไร เพราะพี่โรจน์เองก็หน้าตาหล่อ หุ่นแมนมาก เพราะไปฟิตเนสเป็นประจำ ผึ้งก็จะโชว์ๆ พี่เค้าแต่ก็ยังไม่มีโอกาสเหมาะให้พี่เค้าล้วงรูหีสักที จนถึงวันที่เกิดเรื่องหลังจากผึ้งส่งงานให้ท่านผู้ช่วย

และท่านผู้ช่วยออกไปติดต่อกับบริษัทคู้ค้า เหลือแต่ท่านประธานที่หนังอ่านหนังสืออยู่ ผึ้งก็เลยเปิด web swing อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ ตามปรกติสักพักรู้สึกทนไม่ไหว ก็เลยค่อยๆ เลี่ยงท่านประธานออกมาเข้าห้องน้ำ ผึ้งใช้ห้องน้ำชายเหมือนเดิมค่ะ หลังจากที่มองซ้ายมองขวา ผึ้งก็ตัวปลิวเข้าห้องน้ำชายไปเลยค่ะ ไม่ทันสังเกตว่า พี่โรจน์ ยืนอยู่ตรงมุมสำหรับสูบบุหรี่ อยู่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tamagodi

- ฉันคือ Tamagodi และเขียนนวนิยาย "เลขาสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
955 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวบนรถเมล์

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?