เสียวบนรถ

เสียวบนรถ

น้องแอนเกือบถูกเอาบนรถเมล์ เนื่องมาจากว่าผมได้นัดกับน้องน้องแอนว่าหลังเลิกงานแล้วเราจะไปหาอะไร เสียวๆทำกันดีกว่าผมได้เตรียมชุดไว้ให้แล้วซึ่งเรานัดพบกันที่อนุสาวรีย์ ชัยฯเวลาประมาณ 1 ทุ่มตรง พอเราพบกันผมก็ให้น้องแอนหาที่เปลี่ยนชุดที่ผมเตรียมไว้ให้เธอคือจะเป็น กระโปรงบานสั้นมากกกกสีชมภูอ่อนๆและเสื้อสายเดี่ยวสีไข่ไก่เอวลอยหลังจากเธอ เปลี่ยนชุดแล้วเธอเดินออกมาเจอผมที่รออยู่เพื่อนัดแนะแผนการโชว์สัดส่วนของ เธอ เราทั้งสองทำเป็นไม่รู้จักกันขึ้นรถเมล์สายหนึ่งเราไม่สนใจว่ารถจะไปไหนจุด มุ่งหมายคือขอให้มีคนแน่นๆรถยืนเบียดกันเยอะๆแล้วเวลาที่เรารอคอยก็มาถึง คนแน่นเอียดเราได้เดินขึ้นไปบนรถเมล์ผมเดินตาม***งๆมองขาน้องแอนและพยายาม มองกางเกงในเธอเวลาเธอโหนราวรถเมล์กระโปรงเธอจะถูกดึงขึ้นมาจนเห็นขอบกางเกง ในตอนนี้ผม ค. ลุกเด่เลย มีคนเริ่มมองน้องแอนมากขึ้นเรื่อยๆ นมเธอก็ปลิ้นออกมาจนผมแทบทนไม่ไหวผมยืนด้านหลังเธอ***งจากเธอ2-3คน จะมองเห็นน้องแอนจากทางด้านซ้ายของน้องแอน ในขณะที่เธอกำลังโป๊สุดๆก็มีชาย

คนหนึ่งพยายามแทรกเข้าไปอยู่ด้านหลังของน้อง แอนและเขาก็ทำสำเร็จ ตอนนี้หัวใจผมเต้นแรงมากหวงก็หวงมันก็มันและสิ่งที่ผมรอคอยก็มาถึงชายคนนั้น ยืนติดหลังน้องแอนมากขึ้นเวลารถเบรกเขาก็ฉวยโอกาสเอา ค.กระแทกก้นน้องแอนตลอดเวลามือขวาของเขาโหนราวรถเมล์แต่มือซ้ายของเขาเริ่ม เอาไปแตะที่ขาอ่อนด้านซ้ายของน้องแอนในขณะนั้นผมรู้เลยว่าน้องแอนคงจะเสียว จนน้ำแตกไปแล้วแน่เลยเพราะผมรู้ใจเธอดี เวลายิ่งผ่านไปๆเค้าคนนั้นทั้งล้วงทั้งควักน้องแอนของผมซึ่งเป็นไปตามแผนที่ วางไว้เป็นอย่างดี น้องก็ไม่ปัดป้องเลยยิ่งทำให้เค้าได้ใจผมเห็นมือซ้ายของเค้าล้วงอ้อมไปด้าน หน้ากางเกงในน้องแอนผมเดาเอาว่าเค้ากำลังเอานิ้วแหย่หอยน้องแอนแน่ๆเลยเพราะ ผมสังเกตุอาการของน้องแอนแล้วพอจะเดาได้ ซึ่งผมถามเธอหลังจากกลับถึงบ้านแล้วเธอบอกว่าเค้าทั้งล้วงทั้งควักเธอเสียว มากยิ่งเธอรู้ว่าผมและสายตาอีกหลายคู่แอบมองเธออยู่ น้องแอนบอกว่าเค้าเอา ค.ออกมาถูที่ก้นของน้องแอนและพยายาม

ดึงกางเกงในของเธอลง ซึ่งผมมองไม่เห็น เห็นแต่เค้าพยายามย่อตัวลงผมเดาเอาว่าเค้าพยายามเอา ค.เสียบเข้าไปในหอยน้องแอนแน่ๆเลยตอนนั้นน้องแอนโคตร sex เลย ใจหนึ่งก็หวงใจหนึ่งก็ชอบบอกไม่ถูก แต่ที่แน่ๆน้องแอนของผมกำลังมันสุดๆจากภาพที่ผมเห็น วินาทีนั้นผมคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่างไม่งั้นน้องแอนของผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วชิระ

- ฉันคือ วชิระ และเขียนนวนิยาย "เสียวบนรถ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
713 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วัล เธอคือจินตนาการ...7

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?