แรงแค้น8

แรงแค้น8

***…….ไอ้ดม..มันมองก้นขาวเนียนของหญิงอย่างหื่นกระหาย มือสากหนาเอื้อมโอบเอวคอดกิ่วของสาวสวยลูบไล้ไปตามลอนสะดพกผายงอนไปหยุดที่แก้มก้นที่ขาวไม่มีแม้รอยไฝฝ้าให้เป็นที่รกตา

ตั้งแต่มันเกิดมาจนเริ่มรู้จักการเสพกามจนบัดนี้มันยังไม่เคยเห็นใครที่สวยไปหมดแม้กระทั่งรูก้น ไอ้ดมคิดพลางมือสองข้างบีบขยำแหวกร่องก้นขาวเนียนออก นิ้วกลางของมันนำร่องเบียดกระแซะชอนไช

หูรูดเบาๆ ปราณีสะดุ้งเฮือกร่างกายต่อต้านสิ่งที่ล่วงล้ำที่พยายามชอนไชทางหูรูดข้างหลังเธอ เธอไม่รู้ว่ามันกำลังจะทำอะไร แต่สิ่งที่มันทำเธอพอจะเดาออกว่าคืออะไร ใช่แล้ว เธอกำลังจะโดนเสพสังวาสทาง

ประตูหลัง ปราณีใจหายวาบ แค่นี้เธอก็กัดฟันทนมาพอแรงอยู่แล้ว ท่อนลำที่ค้างคาอยู่ในร่องรักเธอยังคงสาวยาวๆเข้าๆออกๆอย่างสม่ำเสมอ แต่ตอนนี้ยังมีท่อนลำอีกอันที่กำลังจะชอนไชรูทวารเธออีก เธอคง

รับไม่ไหวแน่ “ อย่าดิ้นซิวะ…เดี๋ยวจะทำให้เห็นสวรรค์ไม่ชอบรึไง” เสียงไอ้ดมตะคอก มันถ่มน้ำลายรดมือแล้วชะโลมท่อนลำด้วยน้ำลายของมัน จากนั้นก็ประคองท่อนเนื้อขนาดเขื่องจ่อหัวบานเข้าที่รูก้น

ตีบตัน ปราณีขมิบก้นต่อต้านสิ่งที่กำลังจะบุกรุกเธออย่างเต็มที่ ไอ้ดมใช้สองมือแหวกแก้มก้นให้ถ่างออกอย่างเต็มที่ แล้วออกแรงกระเด้าบั้นเอวดันหัวบานๆเข้าใส่ “โอ๊ยยยยย….อย่านะ…เอาออกไป…ไม่นะ

….เข้าไม่ได้ โอ๊ยยยยยยย” เสียงปราณีร้องอย่างโหยหวน เธอรู้สึกเจ็บก้นแทบพัง แต่เธอต้องกัดฟันทนเพราะไม่รู้จะทำอย่างไรได้ ….

…..เสียงปราณีที่ร้องด้วยความเจ็บปวด ทำไมทิดมั่นจะไม่รู้ว่าเมียของเขาเจ็บปวดขนาดไหน เขาดิ้นอย่างสุดชีวิตเพื่อที่จะเข้าไปช่วยเมียรักที่กำลังโดนเสพสังวาสจากสัตว์มนุยษ์สองตัว..สายตาที่แดงกล่ำ

เหมือนปีศาจร้ายที่หิวกระหายเลือด ..เขาคิดในใจว่าถ้าเขาหลุดไปได้ เขาจะไม่ละเว้นไอ้พวกเดนนรกนี่เลย …ตอนนี่เขาได้แต่เก็บความแค้นที่สุมอยู่ในอกไว้รอวันที่จะชำระ..เขาจะตายไม่ได้ ตอนนี้เขาต้อง

รักษาชีวิตไว้..เขามีชีวิตอยู่ด้วยแรงแค้น…

….ไอ้ดมมันดันท่อนลำของมันถี่ๆ เพื่อจะชำแรกผ่านความคับแน่นนั้นให้ได้ จนบัดนี้เพราะความใหญ่ของท่อนหรือว่าร่องรูก้นของสาวสวยยังไม่เคยก็ไม่รู้ได้ ท่อนลำกลับดันเข้าไปได้เพียงส่วนปลายหัว

บานนิดหน่อย ไอ้ดมรู้สึกขัดใจเป็นอย่างมาก ….”ไอ้เหี๊ย…เข้ายากชิบหาย…ทำไงดีวะ….”มันบ่นพลางสาวท่อนลำออกจากก้นสาวสวย…สายตามันมองกวาดไปทั่วห้องหอของทิดมั่นกับสาว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jame

- ฉันคือ Jame และเขียนนวนิยาย "แรงแค้น8"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1098 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทัศนศึกษาพาเสียว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?