อุบัติเหตุน.ศ.

อุบัติเหตุน.ศ.

ฝนสาวน้อยหน้าใสเธอเรียนอยู่มหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ด้วยฐานะทางบ้านที่ค่อนข้างดี เธอจึงมีรถยนต์ไว้ขับเวลาไปเรียนที่มหาลัย เป็นที่รู้ๆกันอยู่ในหมู่นักศึกษาที่เรียนอยู่ที่นี่ ว่าเวลาจอดรถตอ้งไปจอดที่อาคารอาคารหนึ่ง ซึ่งเป็นอาคารที่จอดรถโดยเฉพาะ ฝนเองก็จอดรถไว้ที่อาคารนี้เป็นปกติ โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยว่าวันหนึ่งจะตอ้งมาประสบกับเรื่องที่เธอ ต้องจำไปตลอดชีวิต วันนี้ฝนก็ขับรถมาจอดที่นี่ตามปกติ แต่รถที่จอดนั้นเยอะมากทำให้เธอต้องวนรถขึ้นไปจอดยังชั้นบน

ซึ่งก็ไม่ค่อยมีคนไปจอดกันเนื่องจากว่าขี้เกียจขึ้นไป ตอนเย็นหลังเลิกเรียนแล้ว ฝนก็ขึ้นไปยังลานจอดรถแต่ปรากฎว่ารถเธอเกิด มีปัญหาขึน้สตาร์ทไม่ติด ด้วยความที่เธอขับรถเป็นอย่างเดียวและไม่รู้จักวิธีแก้ปัญหา และความไว้ใจคน ฝนจึงเดินลงไป เพื่อหาคนมาช่วยดูรถให้เธอซึ่ง เธอมิได้รู้เลยว่าเธอนั้นล่ะเป็นคนเดินเข้าไปในเงื้อมีอมัจจุราชเอง ฝนมองไปก็ไม่เห็นใครเนื่องจากว่าเป็นเวลาเย็นมากแล้ว พอดีกับ แถวนั้นมีการก่อสร้างอยู่ ฝนจึงเดินไป พบกับชายสองคน เธอจึงเข้าไปไหว้วานให้ทั้งสองช่วยขึ้นไปดูรถให้เธอหน่อย ฝนไม่รู้เลยว่าสายตาของทั้งสองคนที่มองฝนนั้นคิดอะไรอยู่ เธอมองโลกในแง่ดีเกินไป ชายกรรมกรก่อสร้างสองคนมองตากันอย่างเข้าใจ และถามว่ารถจอดอยู่ที่ไหน “ชั้นหกค่ะ” เธอบอกไปอย่างใสซื่อ โดยมิรู้ว่าอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าเธอจะพบกับอะไร “น้องเดินนำพาพวกเราไปสิ”

แล้วทั้งสามก็เดินขึ้นไปยังลานจอดรถ ระหว่างที่ทั้งสองคนเดินตามหลังฝน มันแอบซุบซิบกัน “มึงดูดิ อีเด็กนี่แม่งแต่งตัวน่าเ-ด จริงๆเลย ดูสิกระโปรงแม่งก็สั้นเกือบเห็นกางเกงในเลย เสื้อก็ฟิตซะ มึงคิดอย่างกูรึเปล่าวะไอ้แหลม” “เออว่ะหน้าตาแม่งก็หวาน กูเคยฝันจะได้เย็ดเด็กมหาลัยมานานแล้ว ถ้าข้างบนมันปลอดคนนะเว้ย กูกะมึง ได้ลองของใหม่แน่” ฝนเดินนำไปโดยที่ไม่รู้ว่าพวกมันกำลัง จ้องมองสะโพกงอนๆกลมกลึงชองเธออยู่ พอขึ้นไปถึงที่จอดรถปรากฎว่า เป็นอย่างที่ไอ้สองคนนั้นมันคิดไว้ ข้างบนนี้ไม่มีใครเลยสักคน แล้วทั้งสามก็เดินไปยังรถของฝน มันสองคนมองหน้ากัน แล้วก็พยักหน้า แล้วทันใดนั้นไอ้คนที่ตัวโต มันก็ตรงเข้า ล็อกคอฝนไว้ “ว๊าย แกๆ” ร้องได้แค่นั้นจริงๆ แล้ว สาวสวย ก็เห็นมีดสีขาว วาววับคมกริบ ถูกชักออกมาจากเอวไอ้อีกคนหนึ่ง “ฮ่าๆๆๆอีหนู เอ็งรู้มั๊ย เอ็งน่ะเเต่งตัวได้ ล่อตาล่อใจพวกข้ามาก ท่าทางคงอยากได้ผัวล่ะสิ เดี๋ยววันน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wasini

- ฉันคือ Wasini และเขียนนวนิยาย "อุบัติเหตุน.ศ."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
693 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แค้นรักกระบี่อิงฟ้า

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?