ได้สวิงกิ้งเพราะ MSN

ได้สวิงกิ้งเพราะ MSN

ผมได้มีโอกาสพบกับเพื่อนใหม่คู่หนึ่ง เขาอ่านเรื่องของผมในเวบแล้วเข้ามาทักทายทาง msn ฝ่ายชายได้เป็นฝ่ายคุยก่อน หลังจากได้คุยสร้างความเข้าใจกันแล้ว ก็ได้ให้ฝ่ายหญิงคุยบ้าง ฝ่ายชายคือคุณศิ ฝ่ายหญิงคือคุณ อร อายุทั้งคู่30 กว่าเล็กน้อย

ในการพูดคุยกัน ทำให้ผมทราบว่าทั้งคู่เป็นคู่ใหม่ ที่อยากลองแลกเปลี่ยนประสบการณ์แบบสวิง แต่ใจยังไม่กล้า จึงอยากลองคุยก่อน ผมก็คุยกับทั้งคู่อยู่หลายวัน คุณอร ตอนแรกไม่กล้าคุยคำตรง ๆ คับ แต่ตอนหลังคุยแบบตรง ๆ ได้ และบอกว่าตื่นเต้นมาก การไม่เห็นหน้ากันคุยกันได้เต็มที่ปล่อยอารมณ์สุด ๆ จนกระทั่งวันหนึ่งคุณอรถามผมว่า พี่พัฒน์ทราบไหมคะว่าตอนนี้อรกำลังทำอะไร ผมบอกว่าไม่ทราบคับ

เธอตอบว่าตอนนี้อรกำลังพมคุยกับพี่พัฒน์แบบมือสั่น เพราะพี่ศิกำลังเลียหีอรอยู่คะ ผมก็ถามว่าดีไหมคุยไปโดนเลียไป เธอตอบว่าตื่นเต้นค่ะ น้ำหีออกเต็มเลย พี่ศิเขาบอกว่าเขาดูดแบบตื่นเต้นมาก เพราะเขารู้ว่าอรคุยเสียวกับพี่พัฒน์ เขาจับขาอรพาดคอ แล้วเลียหีใหญ่เลย ซี๊ดดด....

บางครั้งคุณศิก็คุยกับผมและบอกว่าน้องอรกำลังอมควยให้ ต่อมาก็เย็ดไปคุยไป และวันนหึ่งเราได้นัดทานข้าวกัน เจอกันตอนค่ำ ๆ เพิ่งได้พบตัวกันครั้งแรก หลังจากที่ได้ดูรูปที่ทั้งคู่ส่งมาให้หลายรูป คุณศิแต่งกายสะอาดเสื้อแขนยาวผูกไทน์ ส่วนคุณอรก็นุ่งกระโปรงมาแบบสาวอ๊อฟฟิส ผิวขาวรูปร่างน่ารักทั้งคู่คับ ผมต้อนรับด้วยดอกไม้ช่องามสำหรับทั้งคู่ ท่าทางคุณอรจะตื่นเต้นมากกว่าคุณศิ

เราคุยและทานอาหารสักครู่โดยผมทำหน้าที่เป็นฝ่ายเท็คแคร์ดูแลทั้งคู่อย่างดี เราตกลงกันว่าวันนี้น่าจะสร้างความตื่นเต้นมากกว่าการทานข้าว ผมจึงสลับที่นั่งกับคุณศิ โดยมานั่งคู่กับคุณอร และทำท่าเหมือนเป็นแฟนคุณอร ที่เราทานอาหารเราเลือกที่มุมดี ไม่มีใครสนใจ แสงไฟไม่ส่วงมาก

ผมนั่งชิดกับคุณอร และถามคุณศิว่า คุณศิคับ ตอนคุยกันในเน็ต ที่คุณศิบอกว่าคุณอรอยากจับควยผม จริงหรือเปล่าคับ คุณศิก็ก้มหน้าไปถามคุณอรว่า น้องอรคับ ไหนน้องอรว่าอยากจับควยคุณพัฒน์ เจอแล้วกล้าขอคุณพัฒน์จับไหมคับ คุณอรทำท่านิ่ง ไม่กล้าตอบ คงอาย พอคุณศิถามมาก ๆ ก็ตอบว่า พี่ศิบ้า ใครจะกล้าจับของคนอื่น ผมรู้ว่าอายเลยขออนุญาตคุณศิว่าให้ผมดูแลคุณอรนะคับ คุณศิอนุญาต ผมก็เลยจับมือคุณอรกุมไว้

แล้วบอกว่าคุณอรทำตัวสบาย ๆ นะคับ ให้เหมือนกับที่เราคุยกันในเน็ต ผมเป็นเพื่อน และหวังดีต่อทั้งสองท่าน ผมจับมือคุณ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chaweewan Daengsee

- ฉันคือ Chaweewan Daengsee และเขียนนวนิยาย "ได้สวิงกิ้งเพราะ MSN"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
595 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?