น้องฝน

น้องฝน

ผมเป็นนักศึกษามหาลัยแห่งหนึ่งในกทม.ไม่ขอออกนามครับ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปีแรก มีรุ่นน้องอยู่คนหนึ่งเป็นคนเรียบร้อยพอสมควร ชื่อ ฝนครับ แต่หุ่นของเธอไม่เรียบร้อยเหมือนตัว นมพอตั้งเต้า แต่ที่เด็ดคือ สะโพกน่าเย็ดมากครับ ผมค่อนข้างสนิทกับเธอพอสมควร มีอยู่วันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับผม ดูหนัง ฟังเพลง ผมขับรถไปรับเธอที่หอ พอดูเสร็จ ก็แวะที่ห้องฝนเราคุยกันสักพักเธอก็ขอไปอาบน้ำ โดยบอกให้เราเปิดทีวีดูไปก่อน ฝนออกจากห้องน้ำมาด้วยชุดนอนแบบผู้หญิง ที่เป็นแซกยาวๆ ผ้าลื่นๆ บางๆ ได้เห็นแค่นั้นไอ้หนูก็แข็งขึ้นมาทันที กะว่าเป็นตายยังไงต้องฟันเธอให้ได้วะคืนนี้ เธอมานั่งอยู่ที่ปลายเตียงใกล้ๆ กับเรา เธอถามเราว่ามากินที่ร้านี้บ่อยไหม เราว่า "เพิ่งเคยมานี่แหละ พี่ไปอยู่กรุงเทพมานาน เพิ่งได้กลับมา พอมาก็โชคดีได้เจอน้ำฝนเลย เราคงเป็นเนื้อคู่กันนะ"

เธอยิ้มครับ เธอว่า "ปากหวานจริงนะ สาวๆ กรุงเทพหลงตายเลยสิ" เราไม่ตอบแต่ถามเธอว่า น้ำฝนไปทานเหล้ากันเพื่อนๆ บ่อยไหม เธอว่า "ไม่บ่อยหรอก เพราะต้องกลับบ้านทุกเสาร์อาทิตย์ แล้วก็ทานไม่เก่งด้วย นิดเดียวก็เมาแล้ว" เราเลยว่า"แล้ววันนี้เมาไหมล่ะ" เธอว่า "ถ้าเมาแล้วทำไม ถ้าไม่เมาแล้วทำไม" เราว่า "ถ้าเมาพี่ก็จะกลับก่อนฝนจะได้พักผ่อน" เธอยิ้มแล้วว่า "แล้วพี่ว่าฝนเมามั๊ยล่ะ" ท่าทางเธอก็มึนๆ เหมือนกัน แต่เราก็แกล้งว่า "พี่ว่าไม่นะ งั้นพี่ก็อยู่ต่อได้สิเนี่ย ให้พี่อยู่ก่อนนะ" แล้วก็จับมือเธอมาเขย่าเหมือนเป็นการขอร้อง เธอยิ้มอีก เราเลยเอามือเธอมาหอมหนึ่งที เธอไม่ว่าอะไร เราเลยหอมค้างเอาไว้ซะเลย ไม่เห็นเธอว่าอะไรซักทีเราเลยรวบเอวเธอเข้ามากอดแล้วบรรจงจูบที่ปาก เธอโต้ตอบด้วยลิ้นได้เก่งมาก

มันทำให้เรายิ่งมีอารมณ์มากขึ้นอีกจนแทบแตกแล้ว เราเอามือมาทาบที่หน้าอกเธอ เธอไม่ได้ใส่ชั้นในครับ เราลูบคลำอยู่นาน ลูบไปถึงก้น เธอไม่ได้ใส่กางเกงในด้วยเช่นกัน เราเลยรั้งสายชุดนอนที่รั้งอยู่ที่ไหล่ให้หลุดมาอยู่ที่แขนทั้งสองข้าง แล้วชุดนอนของเธอก็หล่นลงไปกองอยู่กับพื้นทันทีด้วยความลื่นของชุด เรายังคงประกบปากกันอยู่ แต่พอชุดหลุดออกไปเราก็หันมาดูดนมของเธอแทน ฝนเป็นคนที่ขาวอยู่แล้ว ยิ่งเปลือยเปล่าแบบนี้ยิ่งขาวเลยครับ หัวนมยังสีชมพูดีอยู่ นมเล็กไปนิด แต่ก็เอาล่ะครับ ของอยู่ตรงหน้า ไม่มีให้เลือกด้วย เราดูดเลียหัวนมเธอ

เธอก็ร้องครางอยู่เบาๆ เราล้วงลงไปที่โหนกของเธอ พบว่าแฉะไปหมดแล้วครับ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ff

- ฉันคือ Ff และเขียนนวนิยาย "น้องฝน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
563 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากลอง 2:1

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?