หมอบ้านนอก

หมอบ้านนอก

" อีบัวเอ๊ย...อีบัว... " ยายทองแกนั่งอยู่ที่นอกชาน ตะโกนเรียกสานสาวของแกอยู่บนบ้าน " จ๋ายาย..... " เสียงอีบัวดังมาจากหลังบ้านแล้วรีบวิ่งขึ้นบันไดมาด้วยความเร็ว " ตุ๊บ...โอ๊ย...ยายจ๋า...ช่วยหนูด้วย... " " มึงเป็นอะไรของมึงว่ะอีบัว " ยายทองตะโกนร้องว่าหลานสาวแบบไม่สบอารมณ์ เสียงลั่นทุ่ง แล้วลุกมาส่องดูที่นอกชาน " หนูตกกะไดจ้ายาย " อีบัวมันตกบันใดลงไปนอนหงายอยู่ที่พื้นดิน ผ้าถุงเปิดขึ้นไปถึงหน้าท้อง เห็นเนินหีขาวๆลอยอยู่เต็มง่ามขาข้างๆบันได "

กูว่าแล้ว...บอกมึงกี่ครั้งกี่หนแล้วว่ะ...ว่าให้ค่อยๆเดิน แต่มึงก็ยัง... " แกไม่รู้จะพูดยังไงกับหลานสาวของแก ได้แต่ส่ายหัวแล้วเดินกลับไปนั่งเคียวหมากของแกต่อ " ยายนะยาย...แทนที่จะลงไปดึงหนูหน่อยก็ไม่ได้.... " " บ๊ะ...อีนี่...เดี๋ยวเถอะมึง " แกพูด พรางยกตะกล้าหมากแกทำท่าจะทุ่มใส่ " หนูยังเจ็บขาอยู่เลย...ยายจะซ้ำเติมหนูอีกรึไงละ... " " เออ...เออ...ถ้ายังเจ็บอยู่ก็ไปหาไอ้ไข่ไอ้ย้อยมัน ให้มันเอาน้ำมันนวดให้ไป...นี่เอาไปให้มันด้วย...แล้วทีหลังก็เดินให้มันช้าๆหน่อยก็ได้...อีนี่... " พูดจบ แกก็ล้วงสตางค์ให้อีบัวไปด้วย เผื่อเป็นค่ารักษา " จ๊ะยาย.... " ตาไข่ไอ้ย้อยที่ยายทองพูดถึง เป็นหมอประจำทุ่งแห่งนี้ แกรับรักษาโรคทุกชนิดที่มีเกิดขึ้นในสมัยนั้น ไม่ว่าจะผีเป็นเข้า , หรือออกลูก , ทำขวัญนาค , บายสี

โอ๊ย...มันมากมายแบบเจียรนัยไม่ถูก การเดินทางไปมาหาสู่กันก็มีแต่เกวียน แล้วก็เดิน... อีบัวก็ต้องเดินเช่นกัน มือนึงจับอยู่ที่โคนขาหนีบ อีกมือถือไม้ค้ำยัน เดินกระแพลก...กระแพลก......ไปเรื่อยๆ บ้านตาไข่ไอ้ย้อยอยู่อีกฟากนึงของทุ่ง มันก็ค่อนข้างไกลพอสมควรสำหรับตอนที่เจ็บๆอย่างนี้ แสงแดดส่องมาอ่อนๆในช่วงสายๆก็ยังไม่ค่อยจะร้อนเท่าไร แต่เหนื่อยนี่ซิ " โอ๊ย...กูหนอกู... ซิ๊ด.... " อีบัวนั่งลงที่เนินดินข้างทาง ตลบผ้าถุงขึ้นดูร่องรอยที่เจ็บปวด ในสมัยนั้นยังไม่มีใครรู้จักกางเกงใน มันปวดอยู่ตรงโคนขาด้านในเกือบๆถึงหี มันเขียวขึ้นมาบ้างแล้ว " อู๊ย....ซี๊ด..... " อีบัวเผลอเอามือลูบเบาๆ ตรงที่เจ็บ มันไม่เจ็บอย่างเดียว แต่มันเสียวด้วยเลยซี๊ดออกมา " อ้าวเป็นไงอีบัว...มึงมาทำอะไรอยู่ตรงนี้ว่ะ "

เสียงตาไข่ร้องถาม " หนูตกบันใดจ๊ะตา..." ตาไข่เดินมาเห็นอีบัวนั่งถ่างขาเอามือลูบหีพอดี " ไหนๆ...ให้กูดูซิ.... " ตาไข่แกนั่งยองๆลงแล้วบอกให้อีบัวเปิดแผลให้ดู อีบัวข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

arpornjaa

- ฉันคือ arpornjaa และเขียนนวนิยาย "หมอบ้านนอก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
985 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แรงแค้น3

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?