น้องสาวเล่นเอาตบะแตก

น้องสาวเล่นเอาตบะแตก

เมื่อตอนผมยังเรียนจบ ป.ตรี และ เข้า กทม.มาเรียน ป.โท ผมได้มีโอกาสเจอและรู้จักน้องสาวลูกพี่ลูกน้องกันอยู่คนนึง เธออยู่กับครอบครัวใน กทม. อายุห่างผม 4-5 ปี ก้อพอดี ที่จะพูดจาหยอกล้อ เล่นหัวกันได้ ตอนนั้นเธอยังเรียนอยู่ ม.4 รร.สตรีล้วน (ไม่ใช่สหศึกษา)

ก้อตามประสาเด็กเทพ กทม. เธอ ก้อทำท่าว่าจะออก แก่แดด แต่ด้วยความที่เกี่ยวญาติกันก้อ ไม่ได้คิดอะไร

ถัดมาอีกปีนึง ผม ผมก้อลาพักการศึกษาไปบรรจุเป็นข้าราชการที่ต่างจังหวัด พอปิดเทอมช่วงเดือนเมษายน เธอก้อขึ้นไปเที่ยวหาผมที่ที่ผมทำงานอยู่ ตอนนั้นเธออยู่ ม.5 กำลังจะขึ้น ม.6 ผมก้อพาเธอไปเที่ยวเล่น โดยบอกกับเพื่อนร่วมงานว่าเป็นน้องสาวมาจาก กทม. มาเยี่ยม อำเภอที่ผมทำงานอยู่มันอยู่ชายแดนครับ ไกลหน่อย เพื่อน ๆ เขาก้อมอง แบบไม่เชื่อ แต่ยังไง ๆ ก้อต้องเชื่อ เพราะเธอยังออก เด็ก ๆ อยู่ คงไม่ใช่แฟนผมแน่

ผมอยู่ชายแดน อ้อผมใช้มอเตอร์ไชค์ กำลังหนุ่มไฟแรง ก้อพาเธอไปเที่ยวตามอำเภอรอบ ๆ ที่อยู่ชายแดนด้วยกัน โดยไม่ได้คิดอะไร แต่เวลากลับมาบ้านพักซิครับ บ้านพักมันมีห้องเดียว ผมก้อต้องพักกับน้องสาวห้องเดียวกัน พรรคพวก มองตาเป็นมัน ไม่เชื่อ++++++++

เชื่อไหมครับ ผมให้น้องสาวนอนบนเตียงผม แต่ตัวผมเอาผ้าปูนอนข้างล่าง อยู่ห้องเดียวกัน 2-3 วัน ผมไม่ได้คิดยุ่งชู้สาวกับน้องเลย++++พรรคพวก ไม่เชื่อ

กาลเวลาผ่านไป อีก 2 ปี เธอโตเป็นสาวขึ้น อยู่มหาลัยปี 1 ย่างเข้าปี 2 เธอได้ไปงานอุปสมบทตามประเพณีของผมที่บ้านต่างจังหวัด ตอนผมสึก เธอก้อยังอยู่ พอดีถึงคราวที่จะต้องกลับ กทม. ผมกลับไปเรียนต่อ ป.โท เธอก้อกลับไปเรียน ขากลับ เรานั่งรถทัวร์เข้า กทม.ด้วยกัน เธอนั่งที่นั่งขวาด้านใน ผมนั่งด้านนอก

ก้อนั่งที่นั่งชิดกัน ผมเพิ่งสึกใหม่ ๆ ก้อตบะแตก เพราะเมื่ออยู่ใกล้หญิงสาวก้อธรรมดาครับ ผมก้อสังเกตเธออยู่ เธอคงชอบผมมานานแล้ว เพียงแต่ผมไม่ปันใจ เพราะคิดว่าเป็นน้องสาว ผมลองจับตัวเธอดู ดูเธอจะเป็นใจให้จับ ก้ออย่างที่บอกเธอเป็นเด็กเทพ กทม. ผมไม่แน่ใจว่าเธอจะมีประสบการณ์ทางเพศมาแค่ไหน อายุตอนนั้นก้อกำลังสาวรุ่น 19 ปี

เธอประกบปากจูบผมอย่างดูดดื่ม ผมก้อตกกระไดพลอยโจน เพราะสึกใหม่ ตบะแตก ผมประกบปากกับเธอตั้งนาน คิดว่าเธอคงถึงจุดสุดยอด ผมพยายามจะทดสอบ โดยจะล้วง กกน.เธอดู แต่เธอไม่ให้ล้วง และดึงมือผมไว้

คืนนั้นใจผมกระเจิดกระเจิง คิดว่าเธอก้อคงเช่นกัน

มหา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จิรเดช

- ฉันคือ จิรเดช และเขียนนวนิยาย "น้องสาวเล่นเอาตบะแตก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
724 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครอบครัวหรรษา

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?