เอากะเจ้านาย

เอากะเจ้านาย

อยู่ดีดีวันหนึ่งเราได้เข้าไปรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเค้าเป็จผุ้ชายที่ตรงสเป็กเรามาก แต่ค่อนข้างแก่กว่าเราหลายปีน่าดู แล้วเราก็คุยกันประมาณว่าเขาเข้ามาจีบเรา เราก็ชอบอะดิ หลังจากนั้นแอบรู้วาเขามีเมียมีลูกแล้ว แต่เราก็ไม่กล้าถามเขาตรง ๆ จนวันหนึ่งเขาก็จูบเรา เราก็หลบนะ แล้วก็ไล่เขาให้ไปไกล ๆ เค้าก็ไป แต่ไม่นานก็มาใหม่ แล้วอีกวันหรือ สองวันเค้าก็ให้เราใช้มือกับปากช่วยเขา เขาบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว เราก็มีเลยอะไรกัน เขาเอาเก่งมาก ๆค่อย ๆเริ่มตอนเเรกอย่างเบา ๆ เราก็เสียวไปทั้งตัวแล้วพอเริ่มเร่งนะตัวเรามันสั่นไปหมด เราก้อเด้งรับ เอากันจนระบมไปทั้งตัว เราเสร็จไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ

แต่พอหลับไปได้ไม่นานเค้าก็สะกิดเราแล้วก็ลุกขึ้นมาเอาหันอีกรอบ แล้วก้ออีกรอบ เสียงเขากระเส่าเวลาเอากะเรา เราก็ยิ่งเสียว แต่พออยู่ที่ทำงานเราก็ไม่ได้ให้ใครรู้เรื่อง แต่เขากับเราก็เอากันเรื่อย ๆ ไม่หลายครั้งเท่าไร แต่เราก็รู้สึกผิดตลอดเวลา บางครั้งเขาค้างกับเรา เราก้อคิดในใจว่าที่บ้านเค้าจะว่าอะไรมั้ยตแเค้าก็ไม่เคยพูดถึงใครที่บ้านเลย เราก้อเลยไม่รุจะทำตัวยังไงดี เราก็อยากจะเลิกกับเขาเหมือนกัน แต่อีกใจมันก้ออยากลองคบดู

อืมลืมบอกไปว่าเราก้อมีแฟนอยู่แล้วนะ แฟนเราก้อเอาเก่งเค้าใช้ลิ้นทำให้เรา เลียหีเราจนเราเสร็จคาปากเค้าเป็นประจำเลย เราก้อรู้สึกผิดต่อแฟนเราเหมือนกัน แต่เราก็รู้ว่าพักหลังที่ไม่ได้เอากะเราแฟนเราเค้าก้อไปซื้อกินเอา แต่ก้อดีเราไม่อยากเอากะผู้ชายสองคนในช่วงเวลาเดียวกัน ตอนนี้คิดอย่างงี้ แต่ถ้าลองเซ็กหมู่แล้วก้อไม่แน่ว่าจะคิดยังไง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ait

- ฉันคือ Ait และเขียนนวนิยาย "เอากะเจ้านาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
874 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับรุ่นน้อง

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?