สามีใจดี

สามีใจดี

ผมและภรรยาอายุ 45 เท่ากัน แต่งงานอยู่ด้วยกัน 19 ปี เรื่องบนเตียงจึงเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเรา ผมมีความคิดเรื่องสวิงมานานแล้ว พยายามพูดกล่อมภรรยา ซึ่งครั้งแรก ๆ เธอรับไม่ได้ หาว่าผมบ้า เธอไม่เชื่อว่าเรื่องสวิงจะมีจริง ผู้ชายที่ไหนจะใจดีให้ภรรยาตนเองไม่นอนกับชายอื่น แต่ทุกครั้งที่มีร่วมรักกันผมก็จะพูดกล่อมเธอ และหาหนังประเภทชายสองหญิงหนึ่ง มาดูกับเธอเสมอ และชวนเธอดูเวบสวิงต่าง ๆ จนเธอเชื่อว่า เรื่องสวิงมีอยู่จริง ต่อมาผมได้ส่งภาพลับเฉพาะของเธอลงในเวบนี้ แล้วมีสมาชิกในเวบติชมภาพเธอเป็นจำนวนมาก ซึ่งคำติชมที่สุภาพของสมาชิก ดูเธอจะพอใจมาก เธอไม่คิดว่าคนอายุ 45 แล้ว ยังมีคนชมว่าดูดี เมื่อเห็นเธอเริ่มมีใจคลอยตามแล้ว ผมบอกเธอว่าเราลองประกาศหาชายเดี่ยวดูไหม ตอนแรกเธอบอกไม่เอา ไม่เคยรู้จักเขามาก่อน จะคุยกันอย่างไง ผมบอกไม่จำเป็นต้องคุยกันทางโทรศัพท์ คุยกันทาง msn ก็ได้ เธอบอกอย่างงั้นก็ลองดู ผมเลยลงประกาศในเวบนี้ โดยกำหนดคุณสมบัติชายเดี่ยวว่าต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 35 ปี และผิวขาว

ปรากฎว่ามีชายเดี่ยวติดต่อเข้ามาเยอะมาก ตอนแรกผมจะเป็นผู้พูดคุยด้วย โดยเธอจะนั่งอ่านข้อความไปด้วย เธอเริ่มสนุกกับการที่มีชายอื่นพูดคุยกับผมในเรื่องเธอ เมื่อชายเดี่ยวถามเรื่องเธอ เธอก็จะบอกให้ผมพิมพ์ตอบตามคำบอกของเธอ ต่อมาเธอกล้าเริ่มพิมพ์ข้อความโต้ตอบเอง ซึ่งเธอเริ่มจำชื่อชายเดี่ยวหลาย ๆ คน ที่ขึ้น m ได้ เธอ m กับชายเดี่ยวอยู่หลายเดือน แต่เธอก็ยังไม่กล้าที่จะพูดคุยกับเขาทางโทรศัพท์ ผมเห็นว่านานพอสมควรแล้วจึงถามเธอว่าสนใจใครบ้าง เธอบอกสนใจอยู่ 2 คน ทั้งสองคนอยู่กรุงเทพ เพราะเธอจะไม่คุยกับคนในภาคเดียวกันเพราะเธอกลัวคนรู้จัก ผมถามว่าเคยคุยทางโทรศัพท์หรือยัง เธอบอกว่ายังไม่กล้าคุย เพราะอายที่จะพูด ผมมีโอกาสได้คุย m กับน้องทั้งสองคน ผมจึงให้เบอร์โทรภรรยาผมกับน้องสองคนไป วันหนึ่งผมกลับมาจากทำงาน ดูเธอตื่นเต้นมาก ว่าคุณ ก. และคุณ น. โทรมาหา บอกว่าผมให้เบอร์โทรเธอไป เธอบอกเธอตื่นเต้นมาก แค่รู้ว่าเป็นคนที่คุยกันทาง m ก็ใจสั่นแล้ว วันนั้นดูเธอมีอารมย์มา ผมจับของเธอดู โอ เปียกแฉะเลย ผมเลยจัดการเธอก่อนทำอาหารเย็นซะ และก็พูดกล่อมเธอว่าถ้าเจอตัวจริง จะยิ่งตื่นเต้นมากกว่านี้ คราวนี้ดูเธอมีอารมย์คลอยตามมาก

ต่อมาน้องทั้งสองคนได้โทรมาคุยกันเธออาทิตย์ละหลายครั้ง เธอก็จะเล่าให้ผมฟังทุกครั้งว่าใครโทรมาคุยอะไรบ้าง จนผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย " สามีใจดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
584 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทำคอมจาได้เสียว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?