การเดินทางสุดเสียว

การเดินทางสุดเสียว

เรื่องเกิดตอมผมกับแฟนเดินทางไปต่างจังหวัด ตอนเดินทางไปถึงเราทั้งคู่เหนื่อยมากๆ วันแรกเรวไม่ได้มีอะไรกันครับ วันถัดมาเราได้เปลี่ยนบรรยากาศครับทำให้เกิดอารมณ์ ตอนเช้าผมออกซื้อของกับแฟนครับขับรถมอเตอร์ไซไปครับแต่แฟนผม ขอเป็นคนขับ ผมจึงซ้อนท้ายผมเลยไซร้ ซอกคอแฟนเธอบอกว่ารู้สึกเสียวมากๆ ผมก็มีอารมณ์เช่นกัน แฟนผมขันรถไปเรื่อยๆ ผมจึงจับนมเธอ และคึงเบาๆ ส่วนอีกมือก็จับก้นและคลึงเบาๆเช่นกัน ตอนนี้แฟนผมบอกว่าไม่ไหวแล้วเพราะเปียกไปหมดแล้วดังนั้นเราสองคนจึงรีปกลับบ้าน แต่ยังเป็นเวลากลางวันแต่โชคดีไม่มีใครอยู่บ้าน เราทั้งสองรีปเข้าห้อง ผมจับแฟนนอนลงในที่นอนดูด ปากเธอ เลียจากนมลงไปด้านล่างที่หีของเธอ หีเธอมีนำเปียกเต็มไปหมดเลย ผมเลียเล่นอย่างสนุกแฟนผมครางนิดๆ ได้อารมณ์ มากเราทั้งสองตื่นเต้นมากๆ

เพราะยังกลางวันอยู่แต่ไม่มีใครอยู่บ้านเลยแต่อาจมีคนกลับมาก็ได้เนื่องจากที่บ้านออกไปทำธุระกันหมด แฟนผมซิครับ บอกว่าไม่ไหวแล้วขอซักทีก่อนได้ไหม เธอถอดกางเกงออกแล้วแอ่นก้นมาให้ผมผมเห็นหีของเธอสีแดงระเรื่อมีน้ำไหลออกมามากจนไหล

ไปที่ง่ามก้นรู้สึกเสียวมากเลยผมจึงเอาควยยัไปที่หีของเธอพร้อมซอยถี่ๆ เป็นจังหวะแฟนผมคราง เบาๆ เนื่องจากกลัวใครได้ครับมันเสียวและตื่นเต้นมากเพราะกลัวคนมาเห็นผมซอยอยู่ซักพักแฟน

ผมก็ไปถึงสวรรค์ก่อนเธอเกร็งแล้วรัดควยผมรู้สึกเสียวมากๆ จากนั้นเธอก็จับผมนอนลงบนที่นอน แต่จริงแล้วผมยังไม่ถึงครับเธอรู้เลยจับควยผมไว้แล้วใช้ลิ้นเลียไปเรื่อยๆ รูดข้นรูดลงจนผมทนไม่ไหวน้ำเงี่ยนไหนออกมาแฟนผมดูดกินเข้าไปจนหมดไม่เหลือซักหยดเลย

เรียกวาไม่ต้องล้างเลยสุดยอดมากเธอ บอกว่าการกินน้ำของผู้ชายนั้นจะทำให้หน้าใสและไม่แก่เร็ว ครับแต่น่าจะจริงครับเพราะแฟนผมอายู สามสิบกว่าแล้นยังหน้าออ่นอยู่เลยทีนี้เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะ ตอนกลับ กรุงเทพเราจองตั๋วนอน ปรัปอากาศ ผมตกลงกับแฟนว่าเราจะเล่นเสียวกันที่รถไฟครับ พอขึ้นรถ ประมาณห้าโมงผมก็พาแฟนไปที่ตู้เสบียงครับเราดื่มเบียร์ไปประมาณสี่ ขวด ผมเล้าโลมแฟนตลอดโดยการเอามือเขี่ยตี่งหู ดูดปาก ในช่วงที่มีโอกาศ ปลอดคนผมสังเกตุเห็นแฟนเริ่มเสียวและมีอารมณ์มากๆ ผมลองจับหีเธอดูปรากฎว่ามีน้ำไหลออกมาน่าเลียมาก แฟนผมร่านมากๆในตอนนั้นผมดูออก ผมก็เกิดอารมณ์อย่างมาเราสองคนจึงกลับไปที่ตู้นอน

ปิดม่าเรียบร้อยผมเล้าโลมเธอด้วยการใช้ลิ้นเลียที่เม็ดของเธอเธอซีดปากตามจังหวะการต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อานนท์

- ฉันคือ อานนท์ และเขียนนวนิยาย "การเดินทางสุดเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...



688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?