พี่ค่ะใกล้แล้ว

พี่ค่ะใกล้แล้ว

ฉันเป็นสาวประเภทสองค่ะ ช่วงเรียนอยู่ ปวส.แห่งหนึ่ง ได้ฝึกงานที่ธนาคารและทุก ๆ วันจะมีตำรวจมาเวรประจำวันที่ธนาคาร ฉันเห็นตำรวจพี่เขาหน้าตาก็พอใช่ได้และหุ่นก็โอเค ฉันฝึกงาน4เดือนเลยรู้จักกับพี่เขาพอสมควร ฉันสนใจพี่เขามาก ทุกวันฉันจะนั่งทำงานและถ้าว่างก็จะมองที่เป้ากางเกงของพี่เขาดูเหมือนว่าพี่เขาก็มีใจให้ฉันพอสมควรเขาจะชอบถามว่ากินข้าวหรือยังวันนี้ แต่ไม่เคยกินด้วยกันเพราะว่าพี่ชายลูกลุงของฉันก็ทำงานที่นั้น วันหนึ่ง เป็นวันเลี้ยงส่งผู้จัดการและจัดขึ้นที่ธนาคารฉันเห็นพี่เขากินเหล้าแต่ไม่เมามาก ฉันก็ไปนั่งใกล้ ๆ คุยกันสนุกสนาน พอมีโอกาสฉันก็ชวนพี่เขาไปขับรถมอเตอร์ไซต์เล่นพี่เขาก็ไปเรานั่งรถไปเรื่อย ๆ คุยกันไปเรื่อย ๆ พี่เขาก็บอกว่า อยากได้ ฉันก็ถามว่า อยากได้อะไร เขาบอกว่า อยากได้น้องจัง ฉันก็ทำท่าอ้ายแต่ก็อยากได้พี่เขาเหมือนกัน พี่เขาก็ขอ ฉันก็เลยให้เขา เขาพาไปที่ห้องพักของเขา เขาไม่รีรอเปิดประตูห้องได้ เขาให้ฉันถอดเสื้อผ้า เขาก็ถอดเหมือนกัน สิ่งของของเขามันใหญ่มาก ๆ ฉันเห็นฉันก็ตกใจ เขาบอกว่า อมให้หน่อย ฉันก็ทำตามมันคับปากมาก ฉันดูดเข้า ดูดออก เขาเสี่ยวมากบอกว่า พอก่อนน้ำจะแตกแล้ว ฉันก็หยุด

เขาก็ทำให้ฉันบ้าง เขาใช้ลิ้นที่ประตูหลังของฉัน มันเสียว มาก ๆ ของฉันก็แข็งเหมือนกัน พี่เขาก็เปลี่ยนจากปากเอาเจ้าโลกของเขาที่ชูผงาดใส่เข้าไป ฉันเจ็บมาก และบอกเขาว่าเจ็บ พี่เขาก็ค่อย ๆ ใส่เข้าไป แล้วเริ่มซอยเร็ว ๆ ฉันเสียวมาก พี่เขาให้ฉันโก้งโค้ง มันเข้าไปลึกมาก พี่เขาซอยยับซอยยับ ฉันเสียวมากเลยบอกพี่เขาว่า หนู่ใกล้ออกแล้ว พี่เขาไม่ฟังรีบเร่งความเร็วใส่ ไม่นานเขาก็สิ้นสุดความเร็ว และถอดเจ้าโลกออกจากประตูสวรรค์ของฉัน ยัดใส่ปากของฉัน น้ำรักของพี่เขาพุ่งเข้าปากฉันเต็มหมด ฉันก็กลืน เขามีความสุขมากที่เห็นฉันกลืนน้ำลักของเขา รสชาติมันก็แปลก ๆ คืนนั้นเรามีความสุขด้วยกัน 5 ครั้ง และฉันก็ขอตัวกลับบ้าน พอตอนเช้า มาทำงานเขาก็ยิ้มให้ฉัน และเราก็นัดกันไปมีความสุขกันที่ห้องพักตำรวจของพี่เขาทุกวันตอนพักเที่ยง เราคบกันได้ 2 เดือน แล้วฉันก็จบการฝึกงานที่ธนาคารแล้วไปเรียนต่อ เราก็ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยนัก และเขาก็มีแฟนเป็นผู้หญิงแล้ว แต่บากโอกาสเราก็แอบนัดกันอยู่บ้าง ที่โรงแรม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wuttichat Chumsanit

- ฉันคือ Wuttichat Chumsanit และเขียนนวนิยาย "พี่ค่ะใกล้แล้ว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
990 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไม่น่าเลย

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?