แม่กับผม (ถอดความจากเรื่องชีวิตจริง..)

แม่กับผม (ถอดความจากเรื่องชีวิตจริง..)

แม่ผมชื่อเจน เมื่ออายุได้ 16 แม่มีเดท กับเพื่อนชายและจบลงด้วยการมีเพศสัมพันธ์กัน

ผลที่ได้คือแม่ตั้งท้องผมขึ้นมา พ่อทิ้งแม่และยืนยันว่าผมไม่ใช่ลูกเขา ซึ่งมันไม่เป็นความจริง

แม่สูญเสียความบริสุทธิ์ให้กับชายคนนั้น พ่อของผมและไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับใครอีกเลยจนกระทั่ง….เกิดเรื่องโรเมนติกของเราแม่ลูกในเวลาต่อมา

แม่ต้องย้ายจากเมืองใหญ่กลับมาอยู่กับคุณตาคุณยายที่เมืองเล็กๆ แห่งหนึ่ง เมืองที่ผมเกิดและได้รับการเลี้ยงดูจนกระทั้งอายุ 17 ปี แม่เลี้ยงผมลูกคนเดียวด้วยความรักอย่างทุ่มเทแม่เรียนต่อ ในมหาวิทยาลัยด้านการแพทย์ในรัฐนี้ โดยฝากให้คุณตาคุณยายดูแลผมระยะหนึ่ง ต่อมาแม่ได้ เข้าเป็น "หมอบ้าน" ในเมืองเล็กๆนี้เองเพราะแม่ต้องการให้ชีวิตที่ดีกว่าแก่ผมแม่ต้องทำงานหนักและตรากตรำเสมอมา ทั้งหมดก็เพื่อผม แม่ไม่เคยคร่ำครวญเลยเมื่อผมอยู่ใกล้ๆ แม่ดูแลผมด้วยความอ่อนโยน ไม่เคยแผดเสียงหรือลงโทษผม แม่สอนผมด้วยบทเรียนและตัวอย่างเลี้ยงผมด้วยความเอาใจใส่โดยตัวลำพัง อาจจะมากกว่าครอบครัวอื่นๆ ที่อยู่กันพร้อมหน้า ส่งเสริมผมในสิ่ง ที่ผมสนใจ ทุกวันนี้ผมได้เป็นนักดาราศาสตร์ เราย้ายกลับสู่เมืองใหญ่ผมได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัย เรื่องเงินมันไม่เป็นปัญหาสำหรับเรา ไม่ยากจนนักมีชีวิตปานกลาง ไม่สุรุ่ยสุราย ไม่ต้องการอะไรที่เกินความจำเป็นแม่เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงเป็นผู้หญิงที่ฉลาด อาจเป็นเพราะบทเรียนราคาแพงนั้นก็เป็นได้

แม่ไม่เคยมีเดท อีกเลยตั้งแต่มีผม เมื่อถามถึงเหตุผลแม่จะตอบว่า แม่มีเวลาให้เด็กตัวน้อยของแม่เท่านั้น เดทจะก่อความวุ่นวายเป็นปัญหามันจะทำลายพัฒนาการของผม ผมไม่มีพ่อ ผมจะขาดแม่ไม่ได้ แม่เชื่อว่าผู้ปกครองควรใช้เวลาทั้งหมดให้แก่ลูกของเขาเท่าที่จะเป็นไปได้ และแม่ก็เป็นเช่นนั้น แม่สละความสุขส่วนตัวให้ผมผมไม่ได้ซาบซึ้งหรือยินดีต่อการกระทำนี้เหมือนเด็กทั้วๆไปที่ควรมีต่อพ่อแม่ของเขา สำหรับผมการเสียสละของแม่นี้ทำให้ผมรักแม่มาก…มากกว่าใครๆในโลกมากกว่าลูกๆของเราด้วย

เรื่องราวความรักของเราเกิดขึ้นจากความรักและความผูกพันต่อกัน แม่ชื่นชมผมและตลอดเวลา ที่ผ่านมาผมก็เลื่อมใสในตัวแม่สัมพันธ์ภาพของเราก้าวเข้าสู่บ้างสิ่งบางอย่างที่ใกล้ชิดสนิทสนมสวยงามไม่ว่าเราจะ

จากไปไกลกันแค่ไหนหัวใจของเราก็ปรารถนาถึงกัน ผมรักผู้หญิงคนนี้ แม่ของผม เรามีลูกด้วยกัน 3คนครับ ผมอายุ 29 หลับนอนอยู่กับผู้หญิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Bundith Chandarodvong

- ฉันคือ Bundith Chandarodvong และเขียนนวนิยาย "แม่กับผม (ถอดความจากเรื่องชีวิตจริง..)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
685 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกที่ประทับใจ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?