สอนอะไรนะนี่

สอนอะไรนะนี่

ผมต้องเรียนไทย เพราะต้องตกแล้วตกอีกมาแล้ว หลายครั้ง อาจารย์ของผมก็เลยนัดสอนพิเศษให้ผม จริงๆ แล้วผมต้องเรียนเลขตอนเช้า แล้วถึงเรียนพิเศษต่อตอนบ่าย ผมก็ เรียนไปเรื่อยๆ จนกว่าอาจารย์จะเลิก ซึ่งบางทีก็เรียนจนมืดก็มี ลืมบอกไปว่าอาจารย์ของผมเป็นอาจารย์สอนพิเศษ คือแกเพิ่ง จบตรีมากำลังจะรอไปเรียนต่อโท หน้าตา น่ารัก ผมยาว ขาวด้วย ผมก็เรียนมาเรื่อยๆ ก็ไม่ได้คิดเกินเลยอะไร แค่มองว่าน่ารักเหมือน กันนะ แกอายุแก่กว่าผมประมาณ 5-6 ปี ก็คง อายุประมาณ 23 ปีเห็นจะได้ ผมก็เลยเรียกแกว่าพี่ ปกติผมก็เรียนบ้างไม่เรียนบ้างด้วยความไม่ชอบภาษา แต่ดันได้ มาเรียนศิลป์-ภาษา เวลาเรียนผมก็ไปเรียนที่มหาวิทยาลัย ซึ่งผมก็ชวนพี่เขาโดดเป็นประจำ ไปดู หนังบ้างกินข้าวบ้าง จนแม่ผมจับได้ก็เลยไม่ให้ออกไปไหน ให้เรียนอยู่ที่บ้านแทน ทำให้ผมได้เกิด

ประสบการณ์พิเศษขึ้นมาในวันเกิดเหตุ ก่อนที่แม่ของผมจะออกไปสอนหนังสือตามปกติ แม่ผมก็บอกว่าวันนี้พี่เขาจะมาตอนเช้าให้รีบตื่นด้วย พอประมาณ 9 โมงเช้า ผมก็รีบตื่นเพราะฝนตกหนัก พอดีกับที่พี่เขาวิ่งตากฝนเข้ามา ซึ่งตัวแกเปียกไปหมดเลยตอนนี้ ทำให้ผมพยายามมองทะลุในเสื้อผ้า เผื่อจะได้เห็นของดี ซึ่งตอนนั้นก็ทำให้ผมเกิดอยากมีอะไรกับพี่เขาขึ้นมา ผมเลยหา ผ้าเช็ดตัวกับเสื้อผ้ามาให้แก เพราะว่าพี่พราวขอยืมเพื่อที่จะอาบน้ำ ผมก็มีให้ทุกอย่างยกเว้นชุดชั้นใน ผมพยายามหาเสื้อ สีขาวที่ค่อนข้างบางมาให้แกเปลี่ยน ซึ่งแกก็คงไม่ได้คิดอะไร ส่วนผมก็อาบน้ำบ้าง แล้วผมก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียววิ่งลงมา หาเสื้อผ้า แล้วก็ทานข้าวเช้าพร้อมกับพี่เขา เวลาทานข้าวผมก็แอบมองเวลาพี่ก้มๆ เงยๆ แล้วก็ได้เห็นอะไรดีๆ จนได้ หน้าอกของพี่ไง ขนาดไม่ใหญ่มากนัก กำลังพอดี แถมหัวก็ยังสีชมพูอยู่เลยซะด้วย ทำให้ผมอยากลองของจริงเป็น อย่างยิ่ง เพราะว่าผมไม่เคยลองมาก่อนเลย พอทานข้าวเสร็จพี่พราวก็ขอยาแก้ไข้ เพราะแกโดนฝนมาเต็มๆ สักพักแกก็ขอตัว ไปงีบบอกว่าอีก 1 ชั่วโมงให้ปลุกแกขึ้นมา

สอนหนังสือต่อ เพราะตอนนี้แกง่วงมาก ขณะที่พี่เขาหลับ ผมก็แอบดูส่วนล่าง ของแก เพราะกางเกงที่ผมให้แกใส่มันสั้นมาก เห็นของแกมีขนปุกปุยพอสมควร ผมทนไม่ไหวก็เลยแอบหอมแก้มแก ทำให้ แกตกใจตื่นขึ้นมา ซึ่งผมก็ไม่สนใจแล้วล่ะครับ เลยใช้พลังของนักว่ายน้ำกอดแกไว้ไม่ให้ดิ้น พร้อมทั้งงัดประสบการมาใช้ โดยการประกบปาก พี่พราวก็พยายามดิ้น แต่ก็สู้แรงผมไม่ไหว สักพักก็คงหมดแร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

K

- ฉันคือ K และเขียนนวนิยาย "สอนอะไรนะนี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
555 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป straight talk

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?