อาจารย์สายวิทย์ที่น่ารัก

อาจารย์สายวิทย์ที่น่ารัก

เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี่เอง ผมเรียนม.ปลายอยู่ที่โรงเรียนหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมชอบเล่นบาสเป็น อย่างมาก แล้วก็จะไปเล่นทุกเสาร์อาทิตย์ที่โรงเรียน แล้วเรื่องของผมก็เกิดขึ้น เมื่อตอนไปเล่นบาสที่โรงเรียนเนี่ยแหละ วันนั้นผมก็ไปเล่นบาสตามปกติที่โรงเรียน พอเล่นไปสักพัก เมื่อเหนื่อยก็ออกไปนั่งพักที่สแตนข้างๆ สนาม พอออกมาก็เจอ เพื่อนผมพาผู้หญิงมา แล้วก็พามาแนะนำให้ผมรู้จัก ก็พอรู้ว่าเธอชื่อฟ้า เรียนอยู่โรงเรียนฝรั่งแถวสยาม วันนั้นฟ้าใส่สาย เดี่ยวสีชมพู แล้วก็กระโปรงสั้นแค่เข่าสีดำสวยมาก และฟ้าเป็นคนขาวหน้าตาดี ผมก็นั่งพูดคุยกับเธอไปสักพัก ก็พอรู้อะไร เกี่ยวกับตัวเธอเยอะเหมือนกัน ฟ้าเป็นเพื่อนของเพื่อนผมสมัยประถมน่ะ สักพักเธอก็บอกว่าอยากไปเดินเล่น ผมก็ไม่รู้จะพา เธอไปไหน ก็เลยพาไปเดินเล่นบนตึก บนตึกนั้นเงียบมากไม่มีใครอยู่เลย พอขึ้นไปชั้นสองเธอก็เข้ามาจับมือผมแล้วก็ซบไหล่ ผมถึงกับงงๆ เลย แต่ก็พอรู้แล้วว่าเธอต้องการอะไร ก็เลยพาขึ้นไป

ชั้น 5 แล้วก็เดินผ่านห้องพักอาจารย์ไป ก็ดึงมือเธอ เข้าไปที่ห้องเรียนห้องหนึ่ง เธอก็ถามว่าพามาทำไร ผมก็แกล้งเดินไปเดินมาทำไม่รู้เรื่อง แล้วเธอก็ไปนั่งพิงโต๊ะ ผมก็เดิน กลับมาที่ฟ้าแล้วก็จับที่หัวเข่าฟ้า ฟ้าก็เงยหน้าขึ้นมาถามว่าจะจับแค่นั้นเหรอ ผมเลยโมโห ยกมือขึ้นมาจับหน้าอกเธอเลย เธอก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยจูบปากแลกลิ้นกับเธอ ดูเธอยังจูบไม่เป็นเลย ผมก็ละเลงจูบไปทั่วหน้าฟ้าเลย แล้วก็ลงมาที่ซอกคอ ก็ไซ้ไปเรื่อยๆ ฟ้าเริ่มครางออกมาเหมือนกัน แล้วผมก็ลงมาปลดเสื้อเธอโดยไม่ได้ถอดออก แต่รูดสายลงมาข้างๆ แขน แล้วก็ ให้มันมากองอยู่ที่เอว วันนั้นเธอใส่บราเป็นตัวบางๆ แบบไม่มีสาย พอบราเธอหลุดเท่านั้นแหละ ก็ทำให้ผมเห็นสิ่งที่สวย งามที่สุด ผมเอาหน้าลงละเลงใช้ปากดูดคลึง แล้วก็เอามือบีบขย้ำอย่างเมามัน จนบางครั้งฟ้าร้องว่าเจ็บ ซึ่งมันหนำใจผมมาก เพราะเต็มไม้เต็มมือไปหมด และเพราะฟ้าเป็นคนขาวมาก และหัวนมยังสีชมพูอ่อนๆ อยู่เลย มันทำให้ผมไม่อยากปล่อย นมจากปากเลย จากนั้นผมก็ไล้เลียลงมาเรื่อยๆ แล้วฟ้าก็ทำท่าเหมือนจะนอน ผมก็เลยลากโต๊ะออกมาอีก 3 ตัวต่อเป็น

เตียง ของเรา เธอก็นอนลงไป ผมก็เลิกกระโปรงเธอขึ้นไปไว้ที่เอวเช่นเดียวกับเสื้อ แล้วผมก็ดึงกางเกงในสีชมพูอ่อนของเธอออก แล้วก็เอากางเกงในเธอยัดใส่กระเป๋ากางเกงผม หอยเธอสีสวยมากและยังปิดสนิทอยู่ และมีขนแค่เห็นเป็นไรๆ ขึ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Likit

- ฉันคือ Likit และเขียนนวนิยาย "อาจารย์สายวิทย์ที่น่ารัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
586 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Hi eveyone

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?