ลักหลับทั้งคุณหนูและคุณนาย

ลักหลับทั้งคุณหนูและคุณนาย

นายทศ ชายวัยต้น 50 มีหน้าที่รับใช้ในงานทั่วไปให้กับคุณนายและคุณหนู สองแม่ลูกที่ชะตากรรมส่งผลให้ต้องใช้ชีวิตต่อสู้กับโลกทั้งโลกเพียงสองคน ท่านนายพลซึ่งเป็นยศทหารบกที่ทางราชการเลื่อนให้เป็นเกียรติหลักจากเสียชีวิตในขณะเดินทางไปตรวจราชการต่างจังหวัดโดยอุบัติเหตุขณะที่คุณหนูมีอายุเพียง 6 ขวบ นายทศซึ่งเป็นหม้ายได้เสนอตัวเข้ามารับใช้คุณนายแม้ว่าคุณนายจะไม่มีเงินทองมากมาย แต่ก็รับนายทศไว้โดยปฏิบัติกับนายทศเหมือนกับญาติซึ่งตนไม่มีเลย นายทศมีหน้าที่ทำงานเกือบทุกอย่างในบ้าน รวมทั้งหน้าที่คอยรับส่งคุณหนู เนื่องจากท่านนายพลเป็นรายทหารตงฉิน จึงมิได้มีทรัพย์สมบัติทิ้งไว้ให้แม่ลูกมากนัก คุณนายจึงจำเป็นต้องออกหางานทำและโชคดีที่ได้งานทำให้บริษัทญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง มีเงินรายได้พบเจือจุลครอบครัวเล็ก ๆ ได้อย่างไม่ขัดสน

เนื่องจากนายทศมีอายุที่อ่อนกว่าท่านนายพลแต่แก่กว่าคุณนาย คุณนายจึงสอนให้คุณหนูเรียกนายทศว่าอาทศ ความที่คุณหนูมิได้มีใครอื่น จึงสนิทกับนายทศเป็นอย่างมาก นายทศจึงเป็นเสมือนหนึ่งพี่เลี้ยงของคุณหนูไปโดยปริยาย นอกจากนี้ นายทศยังต้องเรียนวิชาต่าง ๆ ที่คุณหนูเรียนไปด้วยตนเองพร้อม ๆ กันด้วย เพราะเมื่อใดก็ตาม ที่คุณหนูทำการบ้านไม่ได้ นายทศจะต้องเข้ามาช่วยอธิบายจนคุณหนูทำการบ้านได้สำเร็จทุกครั้งไป แต่ความที่คุณหนูเป็นเด็กหัวดี จึงไม่ค่อยมีปัญหามากมายนัก สิ่งที่คุณหนูทำอย่างเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่เด็นจนย่างเข้าสู่วัยสาวคือการกระโดดขึ้นนั่งตักนายทศเวลาในทศเผลอ และหากครั้งใดทำได้โดยนายทศไม่ทันระวังตัว คุณหนูจะชอบใจเป็นอย่างมากที่เห็นนายทศสะดุ้งสุดตัวด้วยความตกใจ คุณหนูนั้นมิได้คิดอะไร แต่นายทศนั้นมีความรู้สึกแปลก ๆ ทุกครั้ง แม้ว่าจะพยายามหักห้ามใจ เมื่อคุณหนูย่างเข้าวัยรุ่น คุณนายจึงห้ามมิให้คุณหนูกระโดดนั่งตักนายทศอีกเป็นอันขาด

บ้านที่นายทศอาศัยอยู่กับคุณนายและคุณหนูเป็นบ้านทาวน์เฮาส์สองชั้นแถบชานเมืองซึ่งคุณนายใช้เงินเกือบทั้งหมดที่ท่านนายพลทิ้งไว้ให้ซื้อต่อมากจากเจ้าของรายแรกที่ประกาศขายด้วยราคาที่ค่อนข้างถูก แรกทีเดียวคุณนายนอนกับคุณหนูในห้องนอนใหญ่ และยกห้องนอนอีกห้องหนึ่งซึ่งอยู่ตรงกันข้ามให้กับนายทศ แต่เนื่องจากมีห้องน้ำเพียงห้องเดียว ทั้งสามจึงต้องใช้ห้องน้ำร่วมกัน ด้วยความเจียมเนื้อเจียมตัว นายทศมีกล่องสบู่ยาสีฟันของตัวเองมิได้ใช้ปะปนกับคุณนายและคุณหนูแต่อย่างใด ต่อเมื่อคุณ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Natharee

- ฉันคือ Natharee และเขียนนวนิยาย "ลักหลับทั้งคุณหนูและคุณนาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2352 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนึ่งคนชิดใกล้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?