อยากลองเสียว

อยากลองเสียว

ผมเป็นคนชอบมีประสบการณ์แปลกใหม่ครับ โดยเฉพาะเรื่องสวิง ชอบมาก และเคยมีประสบการณ์ที่ประทับใจไม่เคยลืมครับ ซึ่งครั้งนึงผมได้มีโอกาสพบกับเพื่อนใหม่คู่หนึ่ง เขาอ่านเรื่องของผมในบอร์ด โดยผมโพสทิ้งไว้แล้วได้เข้ามาทักทายทาง msn ฝ่ายชายได้เป็นฝ่ายคุยก่อน หลังจากได้คุยสร้างความเข้าใจกันแล้ว ก็ได้ให้ฝ่ายหญิงคุยบ้าง ฝ่ายชายคือคุณศิ ฝ่ายหญิงคือคุณ อร อายุทั้งคู่30 กว่าเล็กน้อย ในการพูดคุยกัน ทำให้ผมทราบว่าทั้งคู่เป็นคู่ใหม่ ที่อยากลองแลกเปลี่ยนประสบการณ์แบบสวิง แต่ใจยังไม่กล้า จึงอยากลองคุยก่อน ผมก็คุยกับทั้งคู่อยู่หลายวัน คุณอร ตอนแรกไม่กล้าคุยคำตรง ๆ คับ แต่ตอนหลังคุยแบบตรง ๆ ได้ และบอกว่าตื่นเต้นมาก การไม่เห็นหน้ากันคุยกันได้เต็มที่ปล่อยอารมณ์สุด ๆ จนกระทั่งวันหนึ่งคุณอรถามผมว่า พี่พัฒน์ทราบไหมคะว่าตอนนี้อรกำลังทำอะไร ผมบอกว่าไม่ทราบคับ เธอตอบว่าตอนนี้อรกำลังคุยกับพี่พัฒน์แบบมือสั่น เพราะพี่ศิกำลังเลียหีอรอยู่คะ ผมก็ถามว่าดีไหมคุยไปโดนเลียไป

เธอตอบว่าตื่นเต้นค่ะ น้ำหีออกเต็มเลย พี่ศิเขาบอกว่าเขาดูดแบบตื่นเต้นมาก เพราะเขารู้ว่าอรคุยเสียวกับพี่พัฒน์ เขาจับขาอรพาดคอ แล้วเลียหีใหญ่เลย ซี๊ดดด....บางครั้งคุณศิก็คุยกับผมและบอกว่าน้องอรกำลังอมควยให้ ต่อมาก็เย็ดไปคุยไป และวันหนึ่งเราได้นัดทานข้าวกัน เจอกันตอนค่ำ ๆ เพิ่งได้พบตัวกันครั้งแรก หลังจากที่ได้ดูรูปที่ทั้งคู่ส่งมาให้หลายรูป คุณศิแต่งกายสะอาดเสื้อแขนยาวผูกไทน์ ส่วนคุณอรก็นุ่งกระโปรงมาแบบสาวอ๊อฟฟิส ผิวขาวรูปร่างน่ารักทั้งคู่คับ ผมต้อนรับด้วยดอกไม้ช่องามสำหรับทั้งคู่ ท่าทางคุณอรจะตื่นเต้นมากกว่าคุณศิ เราคุยและทานอาหารสักครู่โดยผมทำหน้าที่เป็นฝ่ายเท็คแคร์ดูแลทั้งคู่อย่างดี เราตกลงกันว่าวันนี้น่าจะสร้างความตื่นเต้นมากกว่าการทานข้าว ผมจึงสลับที่นั่งกับคุณศิ โดยมานั่งคู่กับคุณอร

และทำท่าเหมือนเป็นแฟนคุณอร ที่เราทานอาหารเราเลือกที่มุมดี ไม่มีใครสนใจ แสงไฟไม่ส่วงมากผมนั่งชิดกับคุณอร และถามคุณศิว่า คุณศิคับ ตอนคุยกันในเน็ต ที่คุณศิบอกว่าคุณอรอยากจับควยผม จริงหรือเปล่าคับ คุณศิก็ก้มหน้าไปถามคุณอรว่า น้องอรคับ ไหนน้องอรว่าอยากจับควยคุณพัฒน์ เจอแล้วกล้าขอคุณพัฒน์จับไหมคับ คุณอรทำท่านิ่ง ไม่กล้าตอบ คงอาย พอคุณศิถามมาก ๆ ก็ตอบว่า พี่ศิบ้า ใครจะกล้าจับของคนอื่น ผมรู้ว่าอายเลยขออนุญาตคุณศิว่าให้ผมดูแลคุณอรนะคับ คุณศิอนุญาต ผมก็เลยจั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Athapong

- ฉันคือ Athapong และเขียนนวนิยาย "อยากลองเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
25 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
539 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ขออภัยนะครับมือใหม่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?