ขออภัยนะครับมือใหม่

ขออภัยนะครับมือใหม่

เรื่องมันเกิดตั้งแต่ตอนที่ผมอายุ 16 ปีแล้ว ครอบครัวของผมมีอยู่ 3 คน พ่อมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างอายุ 48 ปี ส่วนแม่ทำเพิงทีเรานอนเป็นร้านขายของชำในแคมส์คนงานก่อสร้าง(สมัยนั้นต้องปลูกเพิงสังกะสีอยู่กัน) ผมชื่อบอลกำลังเรียนอยู่ ม. 3 เป็นวัยที่กำลังแตกเนื้อหนุ่มเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนไป รร. พวกผมชอบจับกลุ่มดูหนังสือโป๊มาแอบอ่านกันตอนพักเที่ยง ทำให้พวกเราเกิดอาการเจี๊ยวแข็งกันทุกคน ตอนเย็นหลังเลิกเรียน ผมเจอไอ้หนึ่งซึ่งไอ้หนึ่งนี่จะเป็นคนคอยซื้อหนังสือโป๊มาให้พวกเราดูเพราะว่ามันรวย

ไอ้เฮ้ยไอ้หนึ่งกูยืมหนังสือโป๊เล่มหนึ่ง.... ผมบอกมัน แล้วมึงจะเอาไปทำไมว่ะ ไอ้บอลมันถาม

เออน่า เดี๋ยวกูเอามาคืน แล้วผมก็เลือกเล่มที่ดูแล้วได้อารมณ์ที่สุดพับใส่กระเป๋านักเรียน แล้วรีบกลับบ้าน

อ้าว...กลับมาแล้วหรอลูก....แม่ผมร้องถาม ครับแม่สวัสดีครับ ผมยกมือหวัดดีแม่

แล้วหิวข้าวไหม แม่ถามต่อ ซึ่งตอนนั้นผมอยากดูหนังสือโป๊มากกว่าจึงบอกแม่ว่า เอ้อ ..ไม่หิวครับเดี๋ยวเข้าไปทำการบ้านก่อนครับ ว่าแล้วผมก็รีบเดินเข้าบ้านเลย แล้วผมก็รีบหยิบหนังสือขึ้นมาดู ซึ่งเป็นรูปผู้หญิงแก้ผ้าแล้วยืนแหกขาถ่ายรูป แค่ดูหน้าแรกควยของผมก็แข็งแล้วรู้สึกเงี่ยนมากอยากชักให้มันออกตรงนี้เลย แต่มันทำไม่ได้

เพราะว่าห้องที่เราอยู่มันเป็นห้องสี่เหลี่ยมแล้วมีสังกะสีตีแบ่งเป็นห้องแต่งตัวแค่นั้น ถ้าขืนชักว่าวตรงนี้แม่เดินเข้าเห็นมีหวังด่าเปิง ผมจึงถือหนังสือเดินเข้าห้องน้ำ พอปิดประตูห้องน้ำแล้วมือผมจึงเลื่อนต่ำลงไปและสอดผ่านขอบกางเกงนักเรียนลงไปลูบคลำลำควยที่แข็งปานจะระเบิด ผมเริ่มขยับมือกระทอกท่อนเอ็นตามแรงตัณหา ส่วนตาก็จ้องมองส่วนสัดอันตระการตาของนางแบบในหนังสือไปด้วย ยิ่งเธอแหกขาจนเห็นโคกหีอันใหญ่โต ผมก็ยิ่งเร่งจังหวะการสาวควยมากขึ้นจนพื้นบ้านที่ทำจากไม้อัดสั่นตามจังหวะการกระทอก ลมหายใจเลมหอบถี่เหมือนกำลังเหนื่อยจากการออกวิ่ง นางแบบในรูปพยายามเน้นส่วนสัดเด่น ๆ ในตัวเธอออกมาด้วยการโพสท่า มีการแยก

ขากว้างออกแล้วก้มตัวไปข้างหน้าจนเหมือนท่าโก้งโค้ง เนินหีเธอที่อัดแน่นอยู่ใต้บิกินี่ตัวจิ๋วถูกดันไปข้างหลังจนผมสามารถมองเห็นรอยแยกของแคมหีได้เต็มสองตา ผมเริ่มตัวเกร็งและหอบหายใจแรง มือของผม สาวลำควยปานจักรผัน และแล้วความอดทนก็ถึงจุดสิ้นสุด ควยผมกระตุกอย่างรุนแรงแล้วน้ำควยข้นขาวก็ฉีดพุ่งทะลักทะลายออกมาเนืองนอง ผมกัดกรามตัวเกร็งด้วย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ขออภัยนะครับมือใหม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
557 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพลิงสวาทซาตาน 6

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?