แอบย็ดแฟนเพื่อน

แอบย็ดแฟนเพื่อน

ผมมีแฟนชื่อปลานะครับและก็มีเพื่อนสนิทของเค้าซึ่งก็คือ ก้อย ทุกวันที่ผมเลิกเรียนจากมหาวิทยาลัย ก็ต้องไปรับปลาที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ไปกินข้าวหรือกลับบ้านไปXXX แต่ทุกครั้งก็จะมีก้อยที่ชอบติดรถมาด้วย เนื่องจากว่าก้อยบ้านอยู่ใกล้ผมเวลาที่ผมพาแฟนกลับบ้านก็มักจะส่งก้อยก่อนเสมอ เนื่องจากบ้านก้อยอยู่ก่อนถึงบ้านผม แต่แตกต่างจากทุกที ครั้งนี้ก้อยเข้าขอมาที่บ้านผมด้วย ซึ่งผมก็แปลกใจจะมาทำไมว๋า(กลัวทำอะไรกับแฟนไม่ได้) เพราะก้อยเพิ่งวเลกกะแฟนเลย ไม่ค่อยอยากอยู่คนเดียว ทำให้ผมไม่อยากขัดเค้า ก็เสียใจมาเยอะแหละ ไปขัดเค้าอีก น่าสงสารตาย ผมก็ก้อยกลับบ้านมาพร้อมกับปลาแฟนผม ซึ่งผมก็จะเอาปลาขึ้นไปเย็ดบนห้องก็เกรงใจ เหมือนมันโฉงฉางไปหน่อย เลยไม่รู้จะทำไงดี ถามปลาว่าเอากันได้ม่ะเนี้ยวันนี้ ปลาก็บอกได้แต่อย่านานนะ เดวก้อยมันไปเล่ากะเพื่อน ก็เลยทำฟอมว่าเปิดหนังให้เค้าดูแล้วก็ขอตัวขึ้นไปคุยกับปลาบนห้อง ซึ่งเวลาผมมีไรกับแฟนแต่ล่ะครั้ง ปลาก็จะชอบร้องเสียงดังเป็นประจำ ถึงแม้ผมจะเปิดวิทยุในห้องหรือ

เปิดหนังให้ก้อยดูไว้ก็เถอะ แล้วหลังจากเสร็จกิจกามของผม ผมก็พาทั้ง 2 คนไปทานข้าวแล้วส่งบ้านตามปกติ

แต่อีกวันต่อมาซึ่งผมก็รับแฟนกะก้อยไปทานข้าวตามปกติ บ้านแฟนผมก็จะอยู่ก่อนถึงบ้านก้อยผมก็ต้องไปส่งแฟนก่อนเพื่อจะได้ไม่ย้อนกับไปกันมา พอผมจะมาส่งบ้านก้อย ก้อยก็ถามว่า ยังไม่อยากกลับอ่ะพี่ ขอไปนั่งเล่นบ้านพี่ก่อนได้ม่ะ เพราะบ้านก็ไม่ค่อยห่างกันมาก ผมก็คิดๆกลัวแฟนรู้จะด่าไหมเนี้ย ก็เลยบอกก้อยว่า อย่าให้ปลารู้ล่ะ ไม่งั้นเดียวพี่จะซวย ก้อยก็ตกลง

แล้วผมก็พาก้อยดูหนังรักเรื่องหนึ่งซึ่งมันก็มักจะมีฉากที่ทะลึงผสมอยู่ด้วย ทำให้ผมเริ่มมีอารมกับก้อยอยู่เหมือนกัน เนื่องจากก้อยเป็นคนที่หน้าตาออกหมวยๆแต่ตาไม่ตี๋ แต่หุ่นของก้อยที่ได้ดูจากภายนอก มักจะดึงเสื้อนักเรียนไปตึงๆ ทำให้นมมันฟิตติดเสื้ออย่างเห็นได้ชัด พอดูหนังไปสักพักนึง ก้อยก็ถามว่า เวลาที่พี่มีไรกับปลาเป็นไงมั้งอ่ะ ผมก็อำอึ้งไม่รู้จะตอบไงดี ก็บอกก้อยตรงๆว่าพี่ไม่อายนะ ก็สนุกมากเลยล่ะ ก้อยถามทำไมหรอ ก้อยก็บอกว่า เมื่อวานได้ยินเสียงปลาร้อง เสียวยังงั้นเสียวยังงี้!!! ผมก็คิดในใจเปิดเพลงดังขนาดนั้นยังได้ยินอีกเนอะ ผมก็ตัดทถามไปว่าแล้วทำไมเลิกกะแฟนล่ะก้อย (แฟนก้อยเป็นทอมอ่ะนะ) ก้อยก็บอกว่า คือว่าแม่ของก้อยเค้าไม่อยากให้คบกะทอมน่ะ

แม่เค้าอยากให้คบแบบคนปกติ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แอบย็ดแฟนเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
608 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพลิงสวาทซาตาน 6

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?