หมอว เอ้

หมอว เอ้

แล้วลูบไล้ไปแถวหน้าท้องที่แบนราบเป็นการหยั่งเชิงว่าหมิวจะยอมมั๊ย แต่หมิวยังเฉยจะเพราะเคลิ้มหรือว่าเมาไม่แน่ใจ แต่ผมซิได้ใจลูบไล้ไปที่เนินเต้าทั้งสอง กางมือใช้กลางฝ่ามือวนบนหัวนมเบาๆ หัวนมเริ่มหดตัวตั้งแข็งอยู่ใจกลางฝ่ามือ หมิวครางเบาพร้อมขดตัวรัดมือผมไว้แน่นขนลุกชันจนเห็นไดัชัด แสดงว่าหมิวเริ่มมีอารมณ์แล้ว ผมเริ่มคลึงและนวดเบา แล้วก้มลงไซ้ไปที่ซอกคอของหมิว กลิ่นสาปสาวของหมิวทำให้เสือน้อยของผมแข็งตัว อัดเสียดสีอยู่ตรงร่องก้นของหมิว ผมระดมจูบไซ้ไปที่เต้าข้างนึง อีกข้างผมก็นวดเบาโดยใช้หัวแม่มือกับนิ้วชี้จับหัวนมบีบคลึงเบาๆ หมิวเวลานี้ร้องครางเสียงดัง "พี่เสืออื้ย..ส์ๆๆๆๆ" ผมเริ่มงับหัวนมข้างที่ไซ้อยู่ดูดและใช้ปลายลิ้นวนรอบหัวนม และดูดสลับกัน เต้าอีกข้างผมก็บีบคลึงหัวนมเบาๆ ไปพร้อมๆกัน ตอนนี้หมิวพลิกตัวนอนหงายแอ่นอกสองมือกำผ้าปูที่นอนถีบขาทั้งสองข้างไปบนที่ นอนยังกับกำลังถีบจักรยาน ผมเริ่มเน้นดูดสลับทั้งสองเต้า ได้ยินเสียหมิว"พี่เสือๆๆอื้ย..ส์"แล้วโอบรัดกดหัวผมอัดกับเต้าของหมิวจน หายใจแทบไม่ออก ผมดันตัวไซ้ไปที่ซอกคอแถวหลังหูแล้วค่อยๆ

จูบไปที่ริมฝีปากของหมิวๆจูบตอบตอน แรกยังไม่คล่องนักจูบไซ้กันสักพักก็แลกลิ้นกันพัลวัล หมิวกอดผมแน่น ส่วนมือของผมที่ว่างอยู่ก็เลื้อยลงไปเคล้าคลึงอยู่ที่เต่าน้อยของหมิวค่อยๆ ใช้นิ้วกลาง ลากตามรอยผ่าลากขึ้นลากๆลงสักพักน้ำรักเริ่มใหลเยิ้มชุ่มนิ้วอัดสโพกเข้าหา มือของผม ผมไม่รอช้าค่อยๆกดนิ้วลงไปตามรอยแยกลึกลงไป เสียงหมิว ครางอยู่ในลำคอ ภายในร่องหลืบบีบนิ้วผมแน่น ผมก็แลกลิ้นกันพัลวัลพร้อมขยับนิ้วเข้าๆออกๆเบาๆไม่นานนักหมิวก็ถอนปากละลำ ละลัก"พี่เสือหมิวไม่ไหวแล้ว ซี๊ด.ส์ อู้ย.ซ์" พร้อมกอดผมเกร็งตัวสั่นน้อยๆ เต่าน้อยขมิบดูดนิ้วยิบๆๆๆ หลั่งน้ำรักอุ่นๆชุ่มนิ้วสักพักเต่าน้อยก็คลายการเกร็งตัว

ผมไม่รอช้าผมลุกต่อผมไซ้ลงมาที่เต้า ดูดสลับกัน เต้าอีกข้างผมก็บีบคลึงหัวนมเบาๆ นิ้วที่คาอยู่ในร่องเต่าน้อยของหมิวขยับนิ้วเข้าๆออกๆภายในร่องหลืบเริ่มบีบ นิ้วผมอีกครั้ง พร้อมส่งเสียงครางเบา ผมตวัดลิ้นรอบหัวนมสักพักก็ลากลิ้นมาตามร่องอก แล้วตวัดลิ้นลากมาวนรอบสดือ แห่ยลิ้นเล่นในรู สดือ หมิวถึงกับคลางบิดตัวเล่าๆแอ่นตัวรับลิ้นของผม แล้วผมก็ลากตวัดลิ้นลงมาที่โหนกเนินที่มีขนอ่อนนุ่ม หมิวหนีบขาเข้าหากันตามสัญชาตญานของความเป็นหญิงพร้อมผลักหัวผมออกแต่ผมฝืน เอาไว้ แล้วแยกขาพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "หมอว เอ้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
619 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?