แม่ผม

แม่ผม

พ่อผมเสียไปตั้งผมอยู่ ป.5 ผมก็อยู่กับแม่2คน อยู่มาประมานตอนผมขึ้น ม.1ผมก็พอจะรู้เรื่องsexจากเพื่อนๆและในช่วงนั้นผมก็ได้รู้ว่าแม่ผมได้โดนควยอันที่2ต่อพ่อของผม ผมขอถ้าวความตอนแม่ผมโดน

ลุงข้างบ้านจับเย็ด(ผัวคนที่2ของแม่ผมแต่ไม่รู้ก่อนหน้านั้นแม่ผมไปโดนคัยเล่นหีมาก่อนรึป่าว)แม่ผมอายุ37-38 แม่ผมมีเชื่อจีน หน้าตาหมวยๆผิวขาวเนียนสะอาด สูง165 อวบแต่ไม่อ้วน นมใหญ่น่าเค้น

นมสวยไม่ยานมาก หัวนมแดงๆน่าดูด ตูดกลมใหญ่เนื้อแน่น

พูดง่ายๆก็คือน่าเย็ดสำหรับผู้ใหญ่เค้าละ ก็คือคืนนั้น5ทุ่มกว่าผมกลับบ้านมากับแม่หลังจากไปบ้านญาติผมก็อาบนําจะเข้านอน แม่ผมก็ซักผ้าเสื้อใน กางเกงในอยู่หลังบ้านซึ่งมันจะมองเข้ามาได้จากบ้านข้างๆ

บ้านผมมันเป็นบ้านเดี่ยวรั้วไม่สูงเท่าไร แม่ผมมีผ้าเช็ดตัวอยู่ผืนเดียวห่อร่างอยู่เพราะมันมืดมากแล้วคงไม่มีคัยเห็น ผมก็อยู่ในบ้านซักพักผมก็ได้ยินเสียงคนอยู่หลังบ้านผมก็เลยเดินไปดูว่าเสียงคัยเพราะแม่

ผมซักผ้าอยู่คนเดียว เมื่อผมเดินไปถึงก็มองออกไปตรงประตูที่แง้มอยู่ ผมก็ถึงกับอึ้ง ภาพที่ผมเห็นคือลุงข้างบ้านกอดแม่จากข้างหลัง มือขวาปิดปากแม่ผม มือซ้ายล้วงหีแม่ผม ผ้าเช็ดตัวก็เริ่มหลุด เต้าแม่ผมก็

ปริ้นออกมาจนเห็นหัวนมแดงๆ ผมก็ไม่กล้าจะทำอะไรได้แต่ดู ลุงมันก็บอกว่าจะร้องให้ชาวบ้านเค้ามาดูมึงโดนกูเย็ดเหรอ ให้กูเย็ดดีดีแล้วกูจะไม่บอกคัย แม่ผมก็ขอร้องว่าอย่าทำอะไรฉันเลย แต่ลุงมันล้วง

หีแม่อยู่ ล้วงไปซักพักแม่ผมก็ร้องไห้และร้องคราง แล้วก็โดนลุงมันเอาควยเย็ดหีจากข้างหลัง ผมก็ทนดูแม่ผมโดนลุงเล่นหีกระแทกตูด เค้นนมอย่างมันมือ แม่ผมก็ร้องดังขึ้นและพยามเอามือดันออก ลุงมันก็

เย็ดจนเสร็จแตกใส่แก้มตูดแม่ผม แล้วก็บอกแม่ว่าหีแน่นเอามันจิงๆวันหลังจะมาเย็ดใหม่ ผมก็รีบวิ่งขึ้นห้องไปนอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม่ผมก็คงหีบานแหละวันนั้น หลังจากวันนั้นลุงเค้ามาเล่นหี

เล่นแม่ผมอยู่เป็นประจำ แม่ผมก็จำใจยอมมันอยู่อย่างนั้นหลายเดือนผมแอบดูแม่ผมก็รู้ว่าผมรู้แต่ผมก็ไม่พูดอะไร จนมันย้ายบ้านไปผมคิดว่าแม่คงไม่ให้คัยเย็ดแล้วล่ะแต่มันไม่เป็นอย่างนั้น แม่ผมกลับร่าน

ขึ้นมาแจกหีให้ชายเชยชม จนแถวบ้านผมเข้าเรียกกันว่า อีจิตร่านควย ชายแถวนั้นก็ได้แม่ผมไปหลายคน เท่าที่นับได้ที่เห็นแม่โดนไปประมาน10กว่าควยเปลี่ยนผัวใหม่ไปเรื่อย หีบานหมดแล้วโดนลงแขก

มากี่ทีก็ไม่รู้ ผมยอมให้แม่เป็นเมียลุ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

Skriv kommentar.??????? ..

สําราญ | 5/6/2024 - 13:52

Skriv kommentar...

สําราญ | 5/6/2024 - 13:52

Skriv kommentar...

สําราญ | 5/6/2024 - 13:52

Skriv kommentar...

สําราญ | 5/6/2024 - 13:52

Skriv kommentar...????????

สําราญ | 5/6/2024 - 13:52

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

รัฐพงษ์

- ฉันคือ รัฐพงษ์ และเขียนนวนิยาย "แม่ผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1482 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 2 สาว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?