จอห์น เพื่อนสามี

จอห์น เพื่อนสามี

ปัจจุบันดิฉันอายุ 30 ปี ดิฉันเป็นหญิงสาวที่รูปร่างและหน้าตาใช้ได้คนหนึ่ง ดิฉันได้แต่งงานกับสามีของดิฉันซึ่งเป็นเจ้าของกิจการใหญ่โต ต้องเดินทางไปติดต่อต่างประเทศบ่อย ๆ

จึงทำให้มีลูกค้าฝรั่งหลายคนที่เดินทางไปมาติดต่อกันทางธุรกิจประจำ ทำให้ดิฉันได้รู้จักกับฝรั่งหลายคน แต่มีอยู่คนหนึ่งที่ดิฉันรู้สึกสะดุดตา เพราะหน้าตาหล่อมาก มีชื่อว่าจอห์น แต่ดิฉันก็ห้ามใจตนเองว่า เราแต่งงานแล้ว ไม่ควรจะคิดอย่างนั้น เมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว สามีดิฉันประสบอุบัติเหตุรถคว่ำทำให้ต้องกลายเป็นคนพิการ ไม่สามารถจะเดินไปไหนได้

ความรู้สึกตั้งแต่เอวลงไปใช้การไม่ได้เลย ปกติดิฉันกับสามีจะร่วมรักกันบ่อย ๆ มาก เพราะรูปร่างของดิฉันยังดี เนื่องจากยังไม่มีบุตร ทำให้รูหีของดิฉันยังคงฟิตเหมือนสาว ๆ คนเคยได้รับรสสวาทจากสามีแต่อยู่ ๆ มาหายไป ดิฉันพยายามปลุกอารมณ์สามีของดิฉันทุถอย่างเพื่อให้ควยของสามีสู้ แต่มันก็ไม่สู้เลย ทำให้ดิฉันรู้สึกหงุดหงิดมาก แต่ด้วยความดีของสามี จึงทำให้ดิฉันไม่ได้คิดนอกลู่นอกทางไปเย็ดกับผู้ชายคนอื่น ๆ วันนี้เป็นวันที่ดิฉันใกล้มีประจำเดือน ทำให้ดิฉันมีความต้องการเป็นอย่างมาก

ทำให้ต้องสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง แต่ก็ไม่เหมือนของจริง เช้าวันรุ่งขึ้น จอห์นทราบข่าวสามีดิฉันป่วย จึงได้เดินทางมาหาและเยี่ยมเยียนตามปกติ แต่ในขณะที่มาในวันนี้ ฝนซึ่งตั้งเค้ามาแต่เช้า ได้เริ่มตกลงมาอย่างหนัก ทำให้จอห์นไม่สามารถเดินทางกลับได้

ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ฝนยังไม่หยุดตก ดิฉันจึงบอกกับจอห์นว่าให้ค้างคืนที่นี่หนึ่งคืน เป็นอันว่าในเย็นวันนี้ดิฉันได้เลี้ยงข้าว

และเบียร์แก่จอห์น ซึ่งสามีของดิฉันได้ร่วมดื่มด้วย อาหารและเบียร์หมดไปหลายขวด และดิฉันเห็นว่าดึกแล้ว ดิฉันจึงขอตัวไปอาบน้ำเพื่อเตรียมเข้านอน ซึ่งในขณะที่ดิฉันไปอาบน้ำสามียังคงดื่มกับจอห์นอยู่ ดิฉันอาบน้ำและเปลี่ยนเป็นชุดนอนเพื่อเตรียมเข้านอน แต่ลืมไปว่ายังไม่ได้จัดที่นอนให้กับสามีดิฉัน ดิฉันจึงเดินลงมาโดยลืมไปว่าดิฉันใส่ชุดนอนที่เซ็กซี่และไม่ได้สวมชุดคลุมลงมาด้วย

ซึ่งชุดนอนชุดนี้จะแนบเนื้อทำให้เห็นรูปร่างได้ชัดเจนมาก ดิฉันเดินลงมาข้างล่างพบว่าสามีหลับไปแล้ว แต่จอห์นยังคงดื่มอยู่คนเดิยว เมื่อจอห์นหันมาพบดิฉันเข้า จอห์นจ้องมองดิฉันอย่างไม่กระพริบตากว่าดิฉันจะรู้ตัวก็เมื่อมาอยู่ใกล้จอห์นแล้ว ดิฉันจึงหันหลังกลับเพื่อจะไปเอาชุดคลุมเสื้อนอนมาใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

god seed

- ฉันคือ god seed และเขียนนวนิยาย "จอห์น เพื่อนสามี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1028 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไอ้หนุ่มฝรั่งพลังม้า

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?