ได้กินเด็ก16

ได้กินเด็ก16

ผมได้มีโอกาสรู้จักน้องคนหนึ่งชื่อฝ. เป็นเด็กอายุ16 อยู่จังหวัดหนึ่งติดกับ กทม. เรียนอยู่มัธยมปลาย หน้าตาคล้ายๆเด็กเรียนดีแต่ใจแตก น้องเค้าบอกว่ามีแฟนแล้ว มีอะไรกันไม่ใช่เรื่องแปลกฟังดูแล้วน่าลอง...

รู้จักกันผ่าน line โทรคุยกันถูกคอดี ก๊อเลยนัดเจอครั้งแรกก๊อประทับใจเพราะไม่เคยเจอคนใน line หรือ internet ที่หน้าตาใช้ได้แบบนี้ น้องเค้าเป็นคนสูงยาวเข่าดี มีหน้าอก รูปร่างจัดว่าโอเคเลยทีเดียว และที่สำคัญผิวเนียนมากๆ จัดว่าขาวแต่ไม่มาก นมยังเป็นทรงอยู่แบบสาวๆ การเจอกันครั้งแรกก๊อไม่มีอะไรผ่านไปด้วยดี หลังจากนั้นก๊อโทรคุยกันบ่อยๆ ....ความน่า..ของน้องเค้าทำให้ผมอยากเจอกันแบบจะๆ สักครั้ง เหตุก๊อเกิด พอดีผมได้ไปธุรแถวบ้านน้องเค้าเลยโทรไปหาดู ปารกฎว่าน้องเค้ายินดีจะให้เจอ เพราะว่างงอนกับแฟน น้องเค้าเล่าว่าแฟนไม่ค่อยรัก มีแต่นัดให้ไปหาแล้วก๊อมีไรกันอย่างเดียว

ไม่ทำอย่างอื่นเลย ก๊อเลยเข้าทาง คุยกันได้ซักพักกะหวังว่าได้ปลอบใจน้องเค้าแค่ได้กอดๆหอมๆก๊อยังดี น้องเค้าคงไว้ใจก๊อยอมให้เจอนะ คงคิดว่าแต่ต้องรอให้พ่อแม่หลับก่อน สักห้าทุ่มกว่าๆ น้องเค้าก๊อออกมาเจอตามนัด ด้วยความที่อยากลองเชิงดูก่อนว่าไก่จะตื่นหรือไม่ ผมก๊อลองดึงน้องเค้ามาหอม เค้าไม่ว่าอะไร จึงเกิดความได้ใจ ลูบไล้ และไซรืซอกคอสักพักก็เลือนปากมาประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม น้องเค้าเป็นงานมาก และคงอยากจะประชดแฟนด้วยหล่ะมั้ง ผมเพื่อประคองจูบ เวลาผ่านไปซัก 5 นาทีด้วยความสุดจะทนของอารมณ์ จึงออกรถและตระเวรหา รร. พอเจอก๊อเข้าไปจัดการ ด้วยการโผเข้าจูบกันแบบดูดดื่มซัก 5 นาทีมือผมก๊อเริ่มล้วงๆ แกะๆ ในใจคิดว่านมคงไม่ใหญ่แต่พอแกะออกมา โหย.. คัพบี ครับ

ถือว่าเหมาะกับตัวมาก(ตอนแรกนึกว่าคงจะหน้ากระดาน)ผมเริ่มนัวเนียกันซักพักก๊อเริ่มคุ้นหาช่องสวาท ผมลูบๆไปมาอย่างเบา น้องเค้าเริ่มเกร็งตัว ผมก๊อบรรเลงเต็มที่แบบไม่ต้องห่วงเวลา เพราะน้องบอกว่ากลับได้ไม่เกินตี 4 ...ไม่อยากจะบอก ตอนนี้ประมานเที่ยงคืน แค่ตี 2 ก๊อหมดแรงแล้ว ผมก๊อบรรเลงไปเรื่อยๆ ทั้งล้วงทั้งควัก จนน้องเค้าเริ่มไม่ไหว โท่ทางจะเสร็จละ ผมก๊อเริ่มบรรเลงของผมสอดใส่เข้าไป ปกติเป็นคนเสร็จยากมาก แต่พอได้สอดใส่ได้ไม่นาน ความรู้สึกเสียวก๊อเริ่มมา แต่ผมก๊อพยายามอดกลั้นไว้ ทำๆ หยุดๆ อยู่แบบนั้นเพื่อไม่ให้สวรรค์หลุดลอยไปเร็ว พอเริ่มเหนื่อย ก๊อใก้น้องเค้าบรรเลงบ้าง โหสะใจมากเพราะสโตกน้องเค้าเข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ได้กินเด็ก16"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
28/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
615 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 2 เมีย 1 ผัว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?