ภรรยาคนสวยกับสามชายเดี่ยว

ภรรยาคนสวยกับสามชายเดี่ยว

ผมสนใจสวิงมากว่า 5 ปีแล้วครับ ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน จนกระทั่งหลังแต่งงานได้ 2 ปีถึงประสบความสำเร็จ ผมอายุ 30 ส่วนภรรยา 24 ปี ผมค่อนข้างโชคดีที่ได้ภรรยาสวย ขาว หุ่นดี สัดส่วนเธอ 33 - 24 - 36 เวลาที่ผมควงเธอไปเที่ยวผับ ผมชอบให้เธอแต่งตัวเซ็กส์ซี่ เช่นใส่ กางเกงผ้ายืดรัดรูป เสื้อเกาะอก หนุ่มๆ ทุกคนที่ได้เห็นพากันมองเธอทุกคนครับ

ผมสังเกตุว่าเกือบทุกคนชอบมองบั้นท้ายเธอ บั้น ท้ายเธอสวยได้รูปครับ ทั้งผายและนูนกำลังงาม ทุกคนที่ได้เห็นคงอยากมีเซ็กส์กับเธอแน่ ผมเองก็ตื่นเต้นมากเวลาที่มีคนมองและรู้สึกอยากนอนกับภรรยาผม ผมฝันมานานอยากเห็นเธอโดนชายอื่น กอด จูบลูบคลำเธอ แล้วดันแท่งเข้าช่อง สวาทของเธอ

ผมคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติ ก่อนที่จะได้เธอผมก็ผ่านผู้หญิงมาหลายคน ผมเลยอยากให้เธอได้มีประสบการณ์หลากหลายบ้างโดยเฉพาะเธอเป็นคนสวย ผมจึงไม่อยากให้เธอมีผมคนเดียว ตอนที่บอกเรื่องนี้กับเธอ เธอไม่กล้าครับเพราะกลัวอะไรหลายๆ อย่าง ใช้เวลากล่อมและให้ ความมั่นใจอยู่กับเธออยู่เกือบปีเธอจึงตกลง ผมติดต่อชายเดี่ยวจากสวิงกิ้งกรุ๊ปแห่งหนึ่งทางโทรศัพท์ ติดต่อคบหากัน อยู่ 3-4 คนจนสนิทกัน

เมื่อต้นเดือนธันวาผมจึงมีเวลาว่างและนัดกับชาย เดี่ยวที่สนิทกัน 3 คนไปเที่ยวที่เกาะสเม็ด วันนั้นภรรยาผมเธอแต่งตัวเซ็กส์มากครับ เธอใส่เสื้อยืดคอเว้าลึกรัดรูปกับกางเกงขายาวรัดรูปสีขาว เธอขาวมากครับหนุ่มๆ แถวท่าเรือมองเธอตาเป็นมัน รู้สึกเธอจะชอบมากครับที่มีผู้ชายห้อมล้อมถึง 4 คน (รวมผม) ดูเธอร่าเริงเป็นพิเศษเพื่อนๆชายเดี่ยวก็ดูแลเธอดีมาก

เราไปถึงเกาะกันเกือบเย็น พักกันที่บังกะโลแห่งหนึ่งเป็นบังกะโลแฝดอยู่บนเนินหันหน้าเข้าหาทะเล สวยมากครับ ผมเช่าทั้งสองหลังติดกันเพื่อไม่ให้น่าเกลียด พอเก็บของเข้าที่พักเสร็จ พวกชายเดี่ยวก็มาชวนแฟนผมไปเล่น น้ำทะเล ที่อ่าวนั้นมีแต่ฝรั่งเป็นส่วนใหญ่ครับ แฟนผมเลยกล้าใส่ชุดว่ายน้ำตัวโปรดเป็น 2 พิ้ช สีชมพู ตัดกับสีผิวขาวจั๋ว เพื่อนชายเดี่ยวมองเธอกันตาเป็นมัน ผมสะกิดบอกเพื่อนชายเดี่ยวว่าตามสบาย เอาใจเธอและก็สนุกกันให้เต็มที่ไม่ต้องเกรงใจ ส่วนผมเองนอนเล่นอยู่ที่ระเบียงบังกะโล ดูพวกเขาเล่นน้ำกันน่าสนุกครับ

ผมตื่นเต้นมากที่ได้เห็นภรรยาคนสวยของผมในชุดว่ายน้ำอยู่ท่ามกลางชายหนุ่มถึง 3 คน แต่ละคนก็ชอบที่จะใกล้ชิด จับเนื้อจับตัวเธอ ดูเธอมีความสุขมาก ผมเองก็เร่งเวลาว่าเมื่อไหร่จะมืดเส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ภรรยาคนสวยกับสามชายเดี่ยว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1002 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?