น้องพลับขอสอง

น้องพลับขอสอง

เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแฟนเก่าที่ทำงานเมืองนอกบอกว่าจะกลับมาเที่ยวเมืองไทย ให้เตรียมแผนเที่ยวไว้ให้ด้วยเพราะจะพาเพื่อนรุ่นพี่มาอีกคน ผมก็เตรียมแผน 3 วัน 3 คืน เอาไว้ดิบดี พอเค้ามาถึงก็พากันไปเที่ยวตามแผนที่ผมวางไว้ให้ ตกเย็นผมก็ตามไปสมทบ เพื่อนเค้าบอกว่าคืนนี้ไปเที่ยวที่เด็กชอบไปกันเยอะๆหน่อยสิ ผมก็พาไปร้านแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดที่เด็กไปกันเยอะๆ หลังจากซัดเหล้าไปเกือบครึ่งขวดเพื่อนสาวก้ออกอาการสีผู้ชายไปทั่ว จนแฟนเก่าผมกลัวจะถุกลากไปรุมเลยตัดสินใจว่าที่พักไปตั้งหลักก่อนดีกว่า แล้วดันทะลึ่งบอกว่า เอาน่ามีผมอยู่ทั้งคนจะให้มันทำอะไรมันก็ทำหมดแหละ ไอ่นี่มันอี๋ขึ้นสมอง เธอเลยยอมกลับมาด้วย พอเข้ามาในห้องแฟนเก่าก็สั่งให้ผมนวดให้เธอก่อน แล้วให้เพื่อนนอนอยู่ข้างๆ ซักพักผมก็นวดไปตามปกติที่เคยทำ คือขึ้นคล่อมนวดไปพลาง

เอาส่วนล่างบดเบียดไปพลาง ทีนี้เพื่อนแฟนไม่อยู่เฉยแล้วดิ ดันขยับมาเบียดแล้วบอกว่าทำให้บ้างดิ แฟนเก่าผมเลยบอกว่าเปลี่ยนกันบ้างก็ได้ เธอจะไปอาบน้ำก่อน ผมก็บรรจงนวดให้สุดฝีมือจนเธอหลับตามอ้าปากครางซี๊ดซ๊าดไปเรื่อย ก้นก็คอยกระดกขึ้นมาให้หลืบสัมผัสกับของผมเวลาลากผ่านตลอดเวลา จนเธอทนไม่ไหวแล้วมั๊ง จึงเอามือมาล้วงของผมไปจ่อที่ร่องที่เปียกชื้นแล้ววนรอบหัวเพื่อให้แท่งเนื้อของผมผลุบเข้าไปพร้อมเสียงครางยาว จนแฟนเก่าผมต้องรีบเปิดประตูออกมาจากห้อง แต่ก้ห้ามไม่ทันแล้วล่ะครับ อะไรอยู่ตรงหน้าผมก็ตะบันไว้ก่อนล่ะ แปลกครับปกติผมออกเร็วแต่วันนี้สงสัยเป็นเพราะสะใจที่ได้เฮ็อคนอื่นต่อหน้าแฟนเก่ามั๊งเลยตะบันไม่ยั้งโดยที่ไม่กระฉูดแม้แต่น้อย จนแฟนเก่าผมทนไม่ไหวเลยจัดท่าใหม่ให้เพื่อนสาวอยู่ข้างบนหันหน้าไปทางปลายเท้าหันตูดสุดอวบมาให้ผม ส่วนเธอก็ขึ้นคล่อมเอาโคกบดใส่หน้าผมไม่ยั้ง เพื่อนเธอกระแทกอยู่สักพักก็เร่งแล้วกระตุกตัว

เกร็งหันหน้ากลับมาดูดปากกับเธออย่างกับว่าทำอยู่บ่อยๆแน่ะ ส่วนเธอก็เปลี่ยนมาขึ้นขย่มผมแทน มือก็กระชากคอขึ้นมา แล้วสั่งให้ผมดูดนม "ดูดแรงๆ เอาให้หัวนมหลุดติดปากไปเลย" แล้วกระแทกใส่ผมไม่ยั้ง จนสุดสุดเธอบี้โหนกเธออย่างแรง พร้อมหมุนคลึงวนไปจนทั่วแล้วก็ปล่อยน้ำออกมาชะโลมแท่งผมไปหมดแล้วก็หลับไป ผมยังไม่ถึงจะตามต่อแต่เธอบอกว่าไปนอนได้แล้วเหนื่อย แล้วยังห้ามเพื่อนเธอไม่ให้ยอมผมด้วย แล้วก็ไล่ผมกลับบ้านไป ผมก็ได้แต่มาระบายให้ทุกท่านฟังนี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "น้องพลับขอสอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1679 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป (คาวสวาท กามโลกีย์8จบ)

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?