เอาเพื่อน

เอาเพื่อน

ผมเป็นลูกจ้างหน่วยงานรัฐที่แห่งหนึ่งย่านกลางเมือง ช่วงนั้นยังเป็นวัยรุ่นอยู่ ก็เป็นธรรมดาที่จะปิ๊งปั๊งกับสาวๆในออฟฟิศที่หลายรายก็สวยเตะตาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ในสำนักงาน

อ้อน เป็นสาวหมวยรูปร่างอวบอั๋นผิวขาวตามประสาคนเชื้อสายจีน ผมยาว ยิ่งดูเด่นในเครื่องแบบข้าราชการ ผมใช้เวลาจีบอยู่พักหนึ่งเราก็สนิทกันท่ามกลางความอิจฉาของโคแก่หลายราย

ไม่นานนักผมก็เผด็จศึกเปิดซิงน้องอ้อน ณ ที่บ้านของผม ได้เลือดเลยครับ จากนั้นเราก็มีอะไรกันเรื่อยมา

วันหนึ่งเราต่างเคลียร์งานในแผนกของตัวเองจนค่ำ เหลือเพียงเราสองคน ส่วนยามไม่รู้ไปไหน อ้อนเธอเดินมาหาผมที่แผนกเพื่อรอผมเก็บของ ผมเกิดความคิดพิเรน มองหายามจนแน่ใจว่าแกไม่ได้อยู่ในออฟฟิศแล้ว ผมดึงอ้อนมาในซอกลับตาซึ่งมีตู้เอกสารตั้งบังอยู่ เปิกประตูตู้บังไว้อีกแรง แล้วบดปากแลกลิ้นกับอ้อนอย่างเมามัน จนอารมณ์กระเจิดกระเจิง ผมกดอ้อนลงนั่งปลปล่อยเจ้าหนูน้อยของผมออกมาสัมผัสอากาศภายนอก อ้อนจับมันผ่านริมฝีปากอันอวบอิ่มอย่างนิ่มนวล แม้จะไม่ค่อยชำนาญ แต่เรื่องนี้ฝึกไม่ยากครับ แป๊บด้วยผมก็เสียวสุดหัวใจ มันตื่นเต้นมากครับ ลุ้นกลัวยามเข้ามาด้วย

ผมจับอ้อนยืนขึ้นถลกกระโปรงขึ้น ดีที่เป็นกระโปรงสั้นเลยถลกง่าย กางเกงในอ้อนหายไปไหนไม่รู้ ผมว่าเธอต้องเตรียมพร้อมมาก่อนแหงๆเลย ผมให้บริการชิวหาพาเพลินสมนาคุณน้องอ้อนคนสวยของผมอย่างเพลิดเพลิน ลองดูเดะ แหร่มจริงๆ เฉพาะกับคนที่คุณไว้ใจได้นะครับ สุดยอดเลยละ

ผมพาเจ้าหนูของผมพบกับน้องสาวของน้องอ้อนอย่างนิ่มนวลในท่ายินพิงกำแพงนั่นแหละครับ สาวไปเงี่ยหูฟังเสียงยามไปด้วยโอวว สุดยอดครับท่าน เล่นกันหลายท่าครับ สุดท้ายผมจับน้องอ้อนหันหลังแล้วสอยด้วยท่าด็อกกี้ เสียวสุดๆ

ทันใดนั้นผมก็ได้ยินเสียงยาม แต่ผมก็ทำเสียงให้ราบเรียบทักทายและบอกว่ากำลังเก็บของอยู่ ขณะเดียวกันก็ยังสอยน้องอ้อนไม่หยุด แหมตื่นเต้นดีจริงๆครับ น้องอ้อนก็ผสมโรงคุยด้วย ดีที่พี่ยามไม่ได้เดินเข้ามาคุย แกนั่งอยู่ด้านหน้าเคาเตอร์ ผมกับน้องอ้อนเลยสอยกันจนสุขสมอารมณ์หมายไปทั้งคู่แหละครับ เสร็จแล้วเราก็แต่งตัวให้เรียบร้อยแล้วออกมาทีละคน ปิดตู้แล้วกลับกัน ทำไม่รู้ไม่ชี้ แล้วก็กลับบ้านกัน

ผมคืดว่าแกคงไม่รู้หรอกว่ามีอะไรหลังตู้เอกสารที่คั่นแกกับพวกเราไว้ อิอิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เอาเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
735 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมรักแม่

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?