ให้เมียลอง

ให้เมียลอง

ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยาก เพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดนั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว) และก็ได้ผลเธอยอมมีความสุขกับชายอื่นที่ไม่ใช่สามี

วันที่เมียผมสวิงกิ้งครั้งแรกก็มาถึง เรานัดกันที่ร้านอาหารในโรงแรม ผมกับเมียไปถึงชายเดี่ยวนั่งรอและสั่งอาหารไว้รอ เรานั่งกินข้าวไปคุยกันไป เมียผมไม่กล้าสบหน้ากับชายเดี่ยว จึงไปนั่งกินข้าว คู่กับชายเดี่ยว สักพักผมขอตัวเขาห้องน้ำ พอออกมาผมมองไปเห็นมือของชายเดี่ยวกำลังลูบคลำอยู่บนหน้าขาของเมียผม (ผมบอกให้ชายเดี่ยวทำเองและสั่งให้เมียผมลองให้เขาจับอย่าว่าชายเดี่ยวเขาโดยที่ทั้งคู่ ต่างฝ่ายต่างไม่รู้) หลังจากกินข้าวเสร็จชายเดี่ยวให้ผมกับเมียเข้าไปในห้องก่อนแล้วเขาจะตามไปที่หลัง ผมกับเมียเข้าไปในห้องเมียผมมีอาการสั่นๆ จับมือผมไว้แน่นผมก็กอดเธอและพูดว่า ผมอนุญาตให้คุณมีความสุขได้เต็มที่ ผมเที่ยวมาเยอะแล้วเจอผู้หญิงมาหลายรูปแบบ ส่วนคุยก็เจอควยของผมเพียงอันเดียว แล้วคุณจะรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนลีลาและขนาดไม่เหมือนกัน เธอสบายใจขึ้นเยอะ (มองสายตา) พอชายเดี่ยวเข้ามาเราสามคนคุยกันซักพัก ผมบอกว่าชายเดี่ยวใครจะอาบน้ำก่อน ชายเดี่ยวบอกว่า ผมครับ ชายเดี่ยวรีบถอดเสื้อผ้าออกโดยไม่เกรงสายตาเมียผม เดินโทงๆ เข้าห้องน้ำ ระหว่างที่ชายเดี่ยวอาบน้ำอยู่ เมียผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้าโดยผมเป็นคนช่วยถอดนุ่งผ้าเช็ดตัวที่ทางโรงแรมจัดให้ พอชายเดี่ยวออกมา แฟนผมก็รีบเข้าห้องน้ำ อาบน้ำได้พัก

ผมก็คุยกับชายเดี่ยว และควักบัตรให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ให้เมียลอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
672 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับน้องสาว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?