บ้านเลขที่ 11/2.

บ้านเลขที่ 11/2.

........................ผมถามแววว่าแล้วคุณแอมชอบรึเปล่ากับเด็กใบ้แบบนั้น....แววยิ้มหวานๆแล้วบอกว่า...คุณแอมชอบมากแต่เธอบอกว่าใจจริงเธอต้องการแบบเด็กมากๆอายุสักสิบเอ็ดสิบสองแบบนั้น.....ทีแรกยังนึกว่าคุณแอมดูหนังมากไปเลยอยากลองแบบนั้น....ดูแล้วคุณแอมไม่น่าจะชอบเด็กขนาดนั้น....แต่พอคุณแอมเล่าเรื่องเก่าๆให้ฟังถึงเข้าใจ....แววว่ามันเป็นจิตของคนนะเฮีย.

........................ผมสงสัยเช่นกัน....ผมถามแววอีกว่ามันเป็นอย่างไร...ทำไมแววถึงว่าคุณแอมเป็นแอบจิตแบบนั้น...และที่รู้ว่าคุณแอมพึ่งอายุไม่มากเพียงยี่สิบหกก็ไม่น่าจะเป็นอย่างที่แววว่าไว้.

.........แวว/..เฮียจำที่แววบอกตอนแรกได้รึเปล่าที่ว่าคุณแอมเคยมีแฟนอยู่แล้วก่อนมาแต่งงานกับคุณกอบชัย....คุณแอมรักกับแฟนคนนั้นตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย....คุณแอมบอกว่าครั้งหนึ่งเธอไปเที่ยวบ้านแฟนที่ต่างจังหวัด...ไปตอนสงกรานต์....เธอได้เล่นน้ำกับญาติแฟน...แฟนเธอเอารถกระบะใสถังน้ำใบใหญ่แล้วออกไปเล่นตามท้องถนน...ที่นั่นคนออกมาเล่นน้ำกันมากมาย....เธอนั่งในรถกับแฟนเห็นคนเล่นกันสนุกเธอก็เลยออกมาอยู่ด้านหลังรถกับเด็กๆและเพื่อนๆแฟน....เธอวันนั้นก็แต่งตัวอวดความสวยมากๆเพราะใครๆก็มองรูปร่างเธอ....คุณแอมบอกว่ามันก็ดีนะกับการที่ถูกสายตาใครๆจ้องมองมันรู้สึกว่าตัวเองเลิศดี....กางเกงเธอขาสั้นอวดโชว์เรียวขาขาวๆ...กางเกงสีหวานๆเธอจำได้....เสื้อก็เป็นเสื้อยืดสีชมพูธรรมดาแต่ดูดีจึงทำให้สายตาเพื่อนๆแฟนแอบจ้องมอง....ญาติๆแฟนที่ไปเล่นด้วยก็แอบมองเช่นกัน...บนรถก็มีผู้หญิงสองสามคนรวมถึงเธอด้วย....แต่มีเด็กผู้ชายสองคนเป็นหลานของแฟนเธอ...เด็กวัยสิบปีนิดๆ...เด็กน่ารักมาก...เด็กสองคนนี้คุยเก่งพูดเก่ง....ตอนเล่นน้ำกันสนุกมากๆ...เนื้อตัวเสื้อผ้าเปียกปอนกันจริงๆ....เวลาจอดรถเล่นสาดน้ำมันสนุกมาก....หลานแฟนทั้งสองก็เล่นกันสนุกจนตอนรถวิ่งกลับเข้าเมือง...หลานๆแฟนก็มานั่งเบียดกับเธอ....ลมพัดจนร่างหนาวสั่นเธอจึงเอาเด็กมากอดแล้วนั่งเบียดข้างใน...ด้านนอกก็เพื่อนๆแฟนยังคงเอาน้ำสาดเล่นตลอดทาง....เด็กคนนี้ชื่อเป้...เป้ก็นั่งเบียดตรงกลางตัวเธอระหว่างขาทั้งสองข้าง...เธอนั่งกอดร่างเด็กก็ดูอุ่นดี...แต่เมื่อเธอเบียดกับเด็กมากๆอีกทั้งเด็กก็ดูน่ารัก....เธอยอมรับว่าเธอเกิดอารมณ์แบบบอกไม่ถูก...เธอรู้สึกมากๆ.

..........................ผมชอบที่แววเล่ามากถึงกับเกร็งเลย...แววยิ้มกับอาการของ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชนินทร์

- ฉันคือ ชนินทร์ และเขียนนวนิยาย "บ้านเลขที่ 11/2."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
646 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หมอกับพยาบาน บานจริงๆ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?