หวง ๖. (ภาคสุดท้าย)

หวง ๖. (ภาคสุดท้าย)

....................มันเป็นคืนแห่งความสุขจริงสำหรับครั้งแรกที่ชบาได้รับจากพ่อและป้าของเธอ...คืนนั้นชบารับความสุขถึงสองครั้งในเวลาที่ห่างกันไม่มาก...มันเหมือนสิ่งที่เธอเคยโหยหาและอยากสัมผัสรส

ชาดของสวาสลึก....นัทเองก็ไม่ต่างความรู้สึกเพราะเขาไม่นึกว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดกับเขา....นัทตรึงตราตรึงใจกับเหตุการณ์...เขานอนกับภรรยาโดยที่จิตใจอยู่กับลูกสาวอย่างชบาตลอดเวลา....นัทเก็บเรื่องนี้

เป็นความลับระหว่างพี่อัจ...ชบา...และตัวเอง....ไม่คงไม่ดีแน่ถ้ารู้ถึงเมียสาว....นัทยอมแพ้กับตัวเองแล้วว่าเวลานี้เขานึกถึงชบาอย่างเหลือเกิน....เขาอยากหาเวลาแบบนั้นอีก...แต่นี่เปิดเทอมแล้วนะชบาต้อง

เรียนหนังสือ...มีเฉพาะวันหยุดเท่านั้นแต่มันก็ไม่ได้จังหวะเวลาแบบนั้นเสียที.

.................อัจฉรายังคงทำงานแบบที่เธอชอบ...เธอไม่อยากออกจากตรงนั้นมาอยู่ที่บ้านเฉยๆ...และอีกอย่าง...เธอก็กลัวเช่นกัน...กลัวเหตุการณ์แบบคืนนั้น...เวลาที่เธออยู่คนเดียว..มีความต้องการ....และ

อารมณ์ทางเพศ...มันเหมือนคุณอมรจะมาหาเธอและปรนเปรอสวาสอย่างที่เคย...มันใช่เหมือน...แต่มันไม่ใช่อย่างที่เธอต้องการ....อัจอยากให้ชบามาอยู่กับเธอที่นี่เลยแต่ก็ติดที่ชบาต้องเรียนหนังสือ.....นัท

เองก็หาเวลามาเยี่ยมพี่สาวเขาบ่อยขึ้นกว่าเมื่อก่อนและก็แอบมีสัมพันธ์สวาสกันอยู่เช่นเดิม...มันไม่บ่อยนักที่นัทจะพูดบอกความในใจแบบนี้กับพี่สาว...นัทสารภาพว่าเขานึกถึงคืนสวาสที่เขามีต่อชบา....เขา

หลงไหลเหตุการณ์คืนนั้น....เขาสุขและต้องการแบบนั้นอีกถ้าเป็นไปได้.....อัจฉราเข้าใจความรู้สึกน้องชายดี...เพราะเธอเคยสัมผัสรสชาดแบบนั้นกับพ่อของเธอในครั้งหนึ่ง....ใช่พ่อของเธอหลงไหลเธอไม่

ต่างไปจากนัทในขณะนี้....และนี่นานมากแล้วที่เธอไม่เคยกลับไปเยี่ยมพ่อของเธอเลยมีเพียงนัทเท่านั้นไปไปอยู่บ่อยๆ...เธอเองกลัวความรู้สึกแบบนั้นกลับมาอีกจึงหลีกเลี่ยงการไปหาพ่อเธอ....เพียงฝาก

ความคิดถึงและเงินใช้กลับไปกับน้องชายเท่านั้น.

.........อัจ/..นัทพ่อเป็นไงบ้างไม่รู้นะ...นี่นานมากเลยที่พี่ไม่ได้ไปเยี่ยมท่าน.

.........นัท/..พ่อสบายดีครับปีนี้พ่อหกสิบห้าแล้วนะพี่อัจ....พ่อดูเหงามากครับครั้งหลังที่ผมไปหา..เพื่อนๆพ่อเสียไปก็มี...เห็นมีอยู่สองสามคนที่พ่อสนิด...มาคุยกันบ้าง.....พี่ถามทำไมครับ...จะไปเยี่ยมพ่อหรือ.

.........อัจ/..อืมม...อยากไปนะ....นัท..พี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Samsung

- ฉันคือ Samsung และเขียนนวนิยาย "หวง ๖. (ภาคสุดท้าย)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
708 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สิ่งที่ทำให้เธอเป็น.....

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?