อารยายั่วสวาท

อารยายั่วสวาท

อารยาเธอตกลงกันไว้กับคุณพีระเรื่องให้พีระพาลูกสาวคนโตไปจัดการเย็ดที่คลับสวิง เธอเองจะหาทางเย็ดกับพีระพงษ์เองเธอชวนพีระพงษ์ไปเลือกซื้อเสื้อผ้าที่ห้างฯ เลือกซื้อชุดว่ายน้ำ ชุดชั้นในแบบเซ็กซี่ที่

ใส่อยู่กับหุ่นโชว์ และเสื้อผ้าที่ใส่แล้ววับแวมอีกหลายชุด แวะทานอาหาร กลับบ้านมืด สามีกับลูกสาวออกไปแล้ว อารยาใส่ชุดว่าน้ำให้ลูกชายช่วยดูว่ายังดูดีอยู่หรือเปล่า..”พี..ดูซิแม่ใส่ชุดนี้แล้ว..สวยไหม..”อา

รยาเดินออกมาจากห้องด้วยชุดว่ายน้ำตัวใหม่ที่เพิ่งซื้อมา..พีระมองตลึง..คุณแม่ของเขาดูสวยอวบอัดในชุดว่ายน้ำแบบเต็มตัว..สายตาของเขาจ้องมองตรงหว่างขาที่โหนกนูนอูมออกมาท่อนขาขาวนวล

เนียน..น่าหลงไหล..แถมตรงซอกขาเขาเห็นเส้นหมอยแลบออกมาสองสามเส้น”สวยครับแม่..แม่สวยจังเหมือนนางงามเลยครับแม่…”อารยาเห็นสายตาของลูกชายแล้วเธอต้องขมิบรูหียวบ..พลางยิ้มและ

มองพีระอย่างยั่วยวน..”แหมแม่แก่แล้วนะจ๊ะ..จะสวยอย่างนางงามได้ยังไง…ว่าแต่แม่สวยพอที่จะทำให้หนุ่มๆอย่างพีเกิดอารมณ์บ้างหรือเปล่าหล่ะ..ดูสายตาที่มองแม่สิ..จะให้ทะลุเนื้อผ้าหรือไง…”เธอ

บอกลูกชายแล้วยืนบิดส่ายไปมายั่ว…”ครับแม่..คุณแม่สวยยั่วยวนที่สุด..นี่ถ้าไม่ใช่คุณแม่นะ..ยืนต่อหน้าผมอย่างนี้นะ..ผมไล่ปล้ำแล้วหล่ะ..” “ถึงเป็นแม่ก็ปล้ำได้นี่จ๊ะ.ถ้าลูกอยากปล้ำจนทนไม่ไหว”เธอบอก

ลูกชายอย่างท้าทายแล้วเดินนวยนาถเข้าไปในห้อง เปิดประตูค้างไว้..พีระพงษ์ลังเลอยู่ไม่กล้าตามเข้าไป ในใจเขาลังเลเอาดีไม่เอาดี..แม่เรานะ..แม่คลอดเราออกมาและเลี้ยงดูเราตั้งแต่เด็ก..แต่กับพี่อุ๊เรายัง

เล่นแล้วนี่นา..แล้วท่าทางแม่ก็ยั่วเหลือเกิน..แม่ต้องอยากให้เราเย็ดแน่..กำลังสองจิตสองใจเสียงแม่ก็ดังออกมาจากในห้อง..”เข้ามานี่สิจ๊ะลูกพี..มาดูแม่ใส่ชุดนี้หน่อย..”พีระพงษ์เดินเข้าไปในห้อง..เห็นแม่

อารยาใส่ชุดชั้นใน บางเฉียบยืนเด่นอยู่กลางห้อง..ยกทรงห่อไว้แค่ยอดเต้านม โชว์สองเต้าขาวผ่อง ด้านล่างนั้นเล่าโคกหีโหนกนูน..ในกางเกงในลายลูกไม้ตัวบางอูมเต็มหว่างขา..”ดูสิจ๊ะแม่ใส่ชั้นในชุดนี้แล้ว

เซ็กซี่ไหม..”พีระพงษ์เดินเข้าไปหาคุณแม่ช้าๆเหมือนต้องมนต์ “แม่สวยเหลือเกินครับ น่า.เออ..น่า...” อารยามองเป้ากางเกงของพีระพงษ์ที่ลุกดันกางเกงจนเป็นลำ..”แม่น่า..อะไรพูดให้หมดสิคะ...”เธอ

เอื้อมมือมาจับลูบควยลูกชายนอกกางเกงพีระพงษ์เห็นอาการดังนั้นจึงแน่ใจที่สุดว่าแม่อยากให้เขาเย็ด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chanhook

- ฉันคือ Chanhook และเขียนนวนิยาย "อารยายั่วสวาท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
926 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กสาว 15

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?