พล นิกร กิมหงวน 6.2

พล นิกร กิมหงวน 6.2

“ซี๊ด..พ่อทนไม่ไหวแล้ว.....ใครก็ได้อีหนูเอ๋ย...ทำให้พอทีเถอะ....” ท่านเจ้าคุณครวญครางด้วยความเสียวที่ได้รับการปรนเปรอจากลูกสาวทั้งสอง

“พี่ก่อนนะ” ประภากล่าวกับน้องสาว ซึ่งประไพก็ไม่ขัดข้องเธอผละ ออกจากการดูดควยให้คุณพ่อ ประภาก้าวขาคล่อมร่างอ้วนของคุณพ่อค่อย ๆ หย่อนก้นลงมา อ้อมมือมาด้านหลังจับควยอวบไว้ให้ตั้งตรงแต่ยังไม่ทันที่จะ สรวม โพลงหีเข้ากับตอควย ประไพก็ขัดขึ้น

“พี่ภา ไพว่าพี่ภาหันหน้าไปทางเท้าคุณพ่อดีกว่า ถ้าหันหน้า ไปทางนี้

ไม่มันหลอกกระเด้าทีติดพุงคุณพ่อมันเข้าไม่ลึกนะ” ประภาเข้าใจที่น้องสาวบอกจึงหันกลับไปทางเท้าคุณพ่อ หย่อนก้นลง มาหาท่อนควยที่ตอนนี้ประไพเป็นผู้จับให้ตั้งตรง ประภาจึงแหวกแคมหีของตน เองออกเล็กน้อยให้ปากรูครอบเข้ากับ หัวถอกแดงแล้วหย่อนสะโพกลงมาช้า ๆ โพลงหีค่อย ๆ เขมือบท่อนลึงค์เข้าไปทีละน้อย ชักออกนิดนึงแล้วกดลงไปใหม่ ควยเข้าลึกไปในรูหีเรื่อย ๆ แล้วเธอก็ก้มลงจับหัวเข่าคุณพ่อเอาไว้มั่นกระดกตูด กระเด้าให้ลำควยสอดใส่เข้าในรูหีเข้า ๆ ..ออก ๆ มิดด้ามทุกครั้ง ท่านเจ้าคุณงอเข่าขึ้นมาให้ลูกสอดกอดรัดไว้เป็นหลักทำให้เต้านม ทั้งสองของประภาบดเบียดกับท่อนขาของท่านที่ยกขึ้นมาสนิทแนบ เธอบดเบียด เต้านมกับหน้าขา ตูดก็กระเด้าไปไม่หยุด น้ำเมือกขับออกมาจากโพลงหีและ ปลาย วยเป็นฟองเยิ้มรอบร่องรู

“ลูกภา ทำดีจัง พ่อเสียว...อูยส์ส์ .....”

“ควยคุณพ่อก็เย็ดมันดีค่ะ...ซี๊ด...คับแน่นไปหมด...อุ้ยทำควยกระดุบ ๆ ในรูด้วย....” ประภาครวญครางด้วยความเสียวและลืมตัว ส่วนประไพนั้นก็ก้มเข้าไปดูดปากดูดลิ้นกับคุณพ่อของเธอดังจ๊วบจ๊าบ ตูดงอนงามส่ายไปมา ยั่วตาแก่ลุงเชยกับไอ้แห้วที่จ้องมองดูไม่ละสายตา มือไอ้แห้วค่อย ๆ ลูบไปตามลำขาเด็กสาวนุช ในขณะที่ลุงเชยก็บีบขยำ เต้าเต่งที่นอกเสื้ออย่างไม่เบื่อ ไอ้แห้วปลดดุมเสื้อของเด็กสาวออกพร้อมทั้ง บรา เซียร์ นุชไม่ขัดขืนเพราะอารมณ์ของเด็กสาวก็เงี่ยนง่านจากภาพ เหตุการณ์ ในห้องอยู่แล้ว และแล้วผ้าถุงก็ถูกดึงออกจากเรือนร่างของเด็กสาวร่างเปลือยขาว แม้ ้จะเล็กตามวัยแต่ก็อวบอัดผิวขาวปานหยวกของเด็กสาวยั่วยวนตาแก่ชายสองวัย

ยิ่งนัก นุชเบียดตูดกดส่ายถูไถท่อนควยแข็งของลุงเชยไปมา ในขณะที่ลุงเชยก็ บีบ

บี้ยอดเต้านมเม็ดน้อยจนชูช่อตึงเขม็ง นุชแอ่นอกร่าด้วยความเสียว ไอ้แห้วไม่รอช้าที่จะล้วงควักไปที่เนินนูนหน้าขาที่ประดับด้วยขนหมอยบางๆ

“พี่แห้ว อย่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Suu

- ฉันคือ Suu และเขียนนวนิยาย "พล นิกร กิมหงวน 6.2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
916 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนน้อง

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?