นึกว่าบริสุทธิ์

นึกว่าบริสุทธิ์

เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่นๆ อีก ผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 22 ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่ ประมาณ 32 ได้ ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง เคยมีอะไรกะไครหรือยัง เธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่า ใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิดเธอคนแรกเธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลัง วันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้วชวนเธอเล่น ๆ ว่า อย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเพื่อน ผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่ พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีก ด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำไม ผมเลยไม่สนใจลุยต่อ ปากก็ประกบจูบ มือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แหวกเสื้อชั้นในลูบคลึงนม

ที่ไม่ค่อยใหญ่เหมือนนมเด็ก ๆ หัวนมเล็ก ๆ เธอก็ยังดิ้น แต่แรงเริ่มลดลง ผมก็เลยถอดเสื้อเธออก เหลือเสื้อชั้นใน ถอดยากชะมัด ถึงตอนนี้เธอเริ่มไม่ค่อยขัดขืนแล้ว จนถอดเสื้อในได้ โอโห นมถึงจะไม่ใหญ่แต่ก็ขาว หัวนมออกจะสีน้ำตาลอ่อน ผมเหมือนหมาป่ารีบขย้ำนมเธอเลย ทั้งดูดทั้งเม้ม ทั้วคลึงอีกข้าง จนเธอร้องบอกว่าเจ็บ ผมก็ไม่สนใจ ทำต่อ ผมเผลอไปดูดทำรอยช้ำ ไว้ที่นมเธอซะ สองถึงสามแห่ง จนดูลายไปเลย

ถึงตอนนี้มือผมก็เริ่มรุกลงต่ำมาที่เป้าเธอ ผมเอามือซุกเข้าไปในกางเกงยีนส์เธอ จนพบกับขนอ่อน ๆ ใช้นิ้วกลาวถูเข้าไปในร้อง เบา ๆ เธอเอามือมาจับมือผมไม่ให้ล้ำเข้าไปมากกว่านี้ แต่ก็ห้ามผมไม่ได้หรอก จนนิ้วผมเข้าไปจนถึงรู มีน้ำลื่น ออกมาแล้ว ผมเลยไม่รอช้ารีบถอดกางเกงเธอออก เธอก็ไม่ขัดขืนผมแล้ว จนเธอเปลือยเปล่านอนอยู่ตรงหน้าผม มือก็เอามาปิดนม แต่เผนเห็นหีข้างล่าง ผมก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองขนปลือยเหมือนกัน เครียมตัวทำศึก แล้วหละ ผมบรรจงจูบเธอ

และจูบเลียเล้าโลมเธอมาเรื่อย ๆ จากซอกคอลงมาที่นมทั้งสองข้าง ผมได้ยิยเธอหายใจแรงแต่ไม่ยักได้ยิยเสียงเธอคราง อาจจะเป็นเราะเธออายเลยไม่กล้าคราง จนปากผมลงมาอยู่ที่หว่างขาเธอ ผมใช้ลิ้นเลียหีเธอขึ้นลง แล้วก็ดูดน้ำดังจ๊วบ ๆ จนเธอเะอมือมาจิกที่หัวผม มืออีกข้างมาจับมือผมแล้วบีบแรงตามจังวหวะผมเลีย มือผมอีกข้างก็เอาขึ้นไปเคล้นคลึงนมเธอ ถึงตอนนี้เธ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นพดล

- ฉันคือ นพดล และเขียนนวนิยาย "นึกว่าบริสุทธิ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
505 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อ้อนแอบโชว์3-4

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?