พาแฟนสวิงกับนักเบสบอลญี่ปุ่น

พาแฟนสวิงกับนักเบสบอลญี่ปุ่น

จากตอนที่แล้ว ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมกล่อมแฟนผม จนยอมให้มีชายหนุ่มแปลกหน้า มาเป็นตากล้องถ่ายวีดิโอเราทั้งคู่ขณะประกอบกิจกามได้สำเร็จ แม้เธอจะช่วยให้หนุ่มตากล้องระบายความอัดอั้นด้วยฝีปากของเธอ แต่ผมก็ยังไม่เรียกว่าสวิงได้เต็มปาก ฉนั้น ผมจึงหาโอกาสที่สองอยู่เรื่อยมา เธอเองก็ยอมรับว่าในวันนั้น เธอมีอารมณ์ร่วมมากๆ แต่ก็ไม่ยอมรับปากว่าจะมีครั้งต่อไปซะที จนเมื่อไม่นานมานี้ โอกาสนั้นก็มาถึง เราทั้งคู่ไปเที่ยวเกาะสมุยกันในช่วงวันหยุด ผมจึงคิดที่จะหาชายหนุ่มผู้โชคดีซักคนมาช่วยกันรุมแฟนผมตามที่ได้เคยจินตนาการเอาไว้ให้จงได้

เราไปถึงสมุยในช่วงบ่ายวันศุกร์ตามแผน บรรยากาศเงียบสงบสมเป็นหาดส่วนตัวของรีสอทหรูระดับ 5 ดาว เท่าที่เห็นมีเฉพาะลูกค้าชาวต่างชาติเท่านั้นที่เข้ามาพัก เราเก็บของเปลี่ยนชุดเพื่อไปเล่นน้ำกัน โดยแฟนผมใส่บิกินีตัวจิ๋วแบบผูกเชือกโชว์รูปร่าง 33-24-34 อย่างเต็มที่ ชนิดที่เรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นเป็นต้องน้ำลายหกทุกคน สีฟ้าสดใสของบิกินียิ่งช่วยขับผิวขาวนวลเนียนให้ดูเด่นมากยิ่งขึ้น เราสองคนไปนอนเล่นข้างสระว่ายน้ำริมหาดโดยผมเอาครีมกันแดดไปทาให้แฟนผมด้วย ไปถึงริมสระว่ายน้ำ ผมก็ไม่รอช้า โชว์ลีลาการทาครีมกันแดดให้แฟนผมทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ชนิดที่เรียกว่าทั่วถึงทุกซอกทุกมุม โดยเฉพาะการล้วงเข้าไปทาใต้ร่มผ้าให้แฟนผมต่อหน้าคนอื่น จนผมรู้สึกว่าเธอเองก็เริ่มมีอาการเคลิ้มๆขึ้นมาบ้างแล้ว จากการที่เธอหลับตาพริ้มและส่งเสียงครางในลำคอเบาๆอย่างสบายอารมณ์ ระหว่างนั้น ผมสังเกตุเห็นหนุ่มๆชาวต่างชาติมองมาที่เราหลายคน โดยเฉพาะหนุ่มญี่ปุ่นผิวเข้มคนหนึ่ง ที่ผมเห็นเขาเอนหลังอ่านหนังสืออยู่คนเดียวไม่ไกลจากเรามากนัก แต่ดูๆแล้วสายตาและสมาธิไม่ได้อยู่กับหนังสือเท่าไหร่ เพราะเห็นเขามองเหล่ๆมาที่แฟนผมตลอดเวลา จากนั้นเราสองคนก็เล่นน้ำกันจนเริ่มจะมืดจึงเข้าที่พักไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อที่จะออกมาทานมื้อเย็นกัน

คืนนั้น แฟนผมใส่ชุดแซกผ้ามัดย้อมสีแดงสดยาวถึงข้อเท้า แต่เปิดหลัง และผ่าสูงขึ้นมาถึงขาอ่อน ซึ่งชุดนี้ผมเพิ่งซื้อให้เธอเพื่อใส่ไปดินเนอร์ในคืนพิเศษของเราโดยเฉพาะ เมื่อเราทั้งคู่ทานมื้อเย็นเสร็จเรียบร้อย ก็ไปนั่งดื่มเหล้ากันที่บาร์ของรีสอทที่ตั้งอยู่ริมหาด พอไปถึง ผมก็เห็นหนุ่มญี่ปุ่นคนเดิมนั่งอยู่ก่อนแล้ว ผมเลยชวนแฟนไปนั่งข้างๆเขา และเริ่มชวนเขาพูดคุยด้วยภาษาอังกฤษ ส่วนแฟนผมนั่งฟังซะเป็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พาแฟนสวิงกับนักเบสบอลญี่ปุ่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
30/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
501 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของนกนะ

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?