เรื่องของนกนะ

เรื่องของนกนะ

สวัสดีค่ะ นกเป็นเจ้าของหอพักหญิงแห่งนึง ซึ่งก็คือหอพักที่โตมาพักอยู่ด้วยนั่นเอง จริงๆนกได้ฟังมาจากแม่ของโตแล้วว่าโตเคยนอนกับแม่เค้ามาแล้ว และแม่เค้าคงไม่ส่งมาอยู่กับนกแน่ๆถ้าไม่จับได้ว่าโตแอบเอากับน้องเล็กอีกคน (คงติดใจที่โดนลูกชายเอามั้งคะ) ทำให้นกแอบคิดเรื่องของโตอยู่เป็นประจำว่าของโตจะใหญ่ขนาดไหน จะเอาทนขนาดไหน เพราะนกเองก็ยังไม่เคยแต่งงาน แต่นกเคยมีอะไรกับผู้ชายมาบ้างแล้วซึ่งนกยังไม่เจอใครที่มีท่อนเนื้อใหญ่ถึงใจเลยซักคนเลยคบกันไม่ยืดเรื่องที่นกได้เสียกับโตคราวนี้เกิดขึ้นเพราะว่านกจับได้ว่าโตขึ้นหอพักไปแอบเอากับจอย เด็กในหอพักของนก นกก็เลยต้องเรียกโตมาตักเตือน แต่จริงๆนกก็เตรียมการเอาไว้แล้วว่ายังไงนกต้องขอลองกับโตซักครั้ง จะได้ซักทีรู้ว่าแม่เค้าติดใจอะไรในตัวลูกชายคนนี้นักหนา นกเรียกเค้าเข้ามาในห้องนอนของนก โดยที่นกอาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว ใส่ชุดคลุมนอนยาวผ้าบางใสเห็นเนื้อในชัดเจน ข้างในนกก็ไม่ใส่อะไรเลยเพื่อยั่วโตเต็มที่ พอโตเข้ามาเท่านั้นก็ถึงกับตะลึงจ้องมองหอยมองนมนกตาไม่กระพริบ นกก็ต้องเรียก

เค้าให้เข้ามาใกล้ๆแล้วบอกว่า รู้มั้ยว่าโตทำผิดอะไรโตทำผิดกฏของที่นี่นะ ที่นี่เค้าห้ามผู้ชายขึ้นหอพักเข้าใจมั้ย ถึงโตจะเป็นหลานน้าก็ทำไม่ได้ โตก็ยังนิ่งไม่พูดอะไร นกเลยขู่ว่าจะส่งเค้ากลับไปอยู่กับแม่ตามเดิม เค้าก็รีบร้องบอกทันทีเลยค่ะว่ายังไม่อยากกลับบ้าน ยังอยากอยู่ที่นี่นานๆ (ยังฟันไม่ครบทุกคนในหอละสิท่า) นกก็เลยบอกว่าให้โตทำอะไรซักอย่างเพื่อไถ่โทษโดยที่ไม่ได้บอกว่าให้ทำอะไร แต่ดูท่าโตจะเข้าใจอะไรไวกว่าที่คิด เค้าบอกว่าเค้าขอนวดให้นกแทนก็แล้วกัน เข้าทางนกสิคะ นกเลยนอนคว่ำแล้วบอกให้โตเข้ามานวดให้เลย โตก็เข้ามานวดไปเรื่อยๆ นกเพลินมากค่อยๆแยกขาออกจากกัน ชุดนอนของนกมันถูกถลกขึ้นมาถึงเอวตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ รู้สึกตัวอีกทีมือของโตก็มาลูบคลำอยู่ที่ปากร่องเสียวซะแล้ว ซึ่งตอนนั้นที่หอยนกก็มีน้ำเยิ้มออกมาเต็มไปหมด โตแหย่นิ้วเข้ามาในร่องของนกจนสุดนิ้วแล้วกระดิกๆอยู่ข้างใน นกแทบทนไม่ไหวส่งเสียงครางออกมาเบาๆเลยค่ะ นกทนไม่ไหวแล้วจีงพลิกตัวกลับมานอนหงายแล้วถอดชุดนอนออกไปทางหัวทันที ร่างของนกก็เปลือยเปล่าต่อหน้าเขาแล้ว โต

ยิ้มเหมือนพอใจที่จะได้ฟันน้าสาวคนนี้อีกคนนึง เขารีบถอดชุดของตัวเองออกอย่างรวดเร็ว ท่อนเนื้อของเขาผงาดขึ้นมาเป็นลำใหญ่น่ากลัวมาก เท่าที่นกเคยเจอมายังไม่เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kroekpon

- ฉันคือ Kroekpon และเขียนนวนิยาย "เรื่องของนกนะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
550 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าครับ... เบาหน่อย

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?