น้าครับ... เบาหน่อย

น้าครับ... เบาหน่อย

ล่าสุดเมื่อก่อนสิ้นปีไปบ้านต่างจังหวัดนัดแวะบ้านเพื่อนก่อน ผมออกได้ก่อนแต่เพื่อนผมออกช้า 1 วันก็เลยเป็นว่าผมถึงบ้านมันก่อนก็เป็นว่าวันนั้นผมไปร่ำเบียร์เป็นเพื่อนน้ามันก่อนเขาเป็นพอหม้ายเมียทิ้งบ้านใหญ่(ผมกะนอนบ้านพ่อแม่เพื่อนผม)แต่ผมมาดื่มบ้านน้าชายมันติดๆ กันนั่นแหละ ชาวไร่ชาวนาอ่ะนะต้องล่ำๆ ตันๆ อยู่แล้ว แรกๆ พ่อเพื่อนก็อยู่พอดีเพื่อนบ้านเชิญไปอีกที่หนึ่งน้าเหน่งเลยต้องอยู่เป็นเพื่อนผมๆก็เกรงใจแต่แกก็บอกกินกับชาวบ้านมาเยอะแล้วคุยกับหลานมั่งดีกว่า ด้วยความกันเองผมตามสบายใส่กางเกงขาสั้นที่ใส่เล่นกีฬา ส่วนน้าเหน่งก็ผ้าขาวม้าเก่าๆ ลายขาวดำ กันเองมั้ยล่ะ พ่อเพื่อนก็โสร่ง แค่นี้ก็คงพอรู้แล้วใช่ไหมว่าถิ่นไหน น้าเหน่งแกดูเอ็กซ์ๆคับ ตาแกชวนมีเพศสัมพันธ์แต่ผมไม่กล้าคิดเท่าไหร่ ไหนจะหนวดและเคราที่แกเลี้ยงไว้อีก..เฮ้อ เพราะผม 30 แล้วยังไม่แต่งงาน ตั้งแต่หัวค่ำพอได้ที่บ้างแล้วน้าเหน่งก็คุยกับผมแต่เรื่องใต้สะดือ ดึงขึ้นมาก็ไหลลงไปอีก เรื่องหวาดเสียวทีแกก็มือกำๆลูบๆควยแกทีกำหรือเกาทีไรผมก็อดมองด้วยไม่ได้ คนบ้านพื้นบ้านบางทีชอบนั่งสบายๆ มือคีบมวนบุหรี่นั่งชันเข่าพอเริ่มมึนแกก็ซักผมแต่เรื่องไม่ยอมแต่งงานซะทีผมก็เลยตอบไปด้วยความรำคาญว่าไม่อยากมีเมียแล้วแกก็พูดติดบ่นว่าไอ้พวกผู้ชายที่ชอบกันมันเอากันมันจะเป็นยังไงว้า(ตอนนี้อยู่กันสองคนแล้วผมก็ไม่อายเหมือนกัน) ผมก็บอกก็คงคล้ายๆ กันแต่นิยมกันคนละอย่าง จังหวะหนึ่งแกเห็นผมมองมะเขือแก ก็ผมเห็นชัดๆ ก็เลยมองนานไปหน่อยน้าเหน่งก็ก้มมองของตัวเองมั่ง คงเข้าใจอะไรแล้ว เอ้าของไม่ได้ซื้อไม่ได้ขายมองเลยน้าไม่ว่า พอบอกผม

ของแกมันก็เริ่มแข็ง ตอนนี้หัวมันเปิดอยู่แล้วก็เลยบานเป่งแต่ก็ยังห้อยย้อยอยู่ ไข่แกยานติดพื้นเลย น้าเหน่งคงทนไม่ไหวแกร้องตะโกนไปบ้านพี่สาวบอกจะพาผมไปอาบน้ำก่อน แต่แกหันมาบอกผม "น่าช่วยน้าหน่อยเงี่ยน" ผมก็อยากเหมือนกันด้วยความที่รู้ว่าเพื่อนมาช้าแน่นอนคืนนี้ก็กะไปหากิ๊กที่มีเบอร์ไว้ 2-3 คนแล้วเพียงแต่ยังไม่นัด พอเจออย่างนี้ผมก็เลยต้องเปลี่ยนแผน น้าบอกไม่ตอ้งไปเอาผ้าตัวหรอกใช้ผ้าขาวม้าน้าก็ได้ ถึงบนบ้านน้าเหน่งบุกผมเลย"ขาวๆ เนียนๆ อย่างนี้ขอสักทีเถอะ" ปากแกขบลิ้นแข็งเลียตวัดที่หัวนมผมน้าเหน่งเอามือรวบใส่ปาก มันร้อนแรงทั้งอารณ์และความร้อนจากตัวแกอุ้มผมไปวางบนที่นอนลอกคราบผม ตาแกกระหายจริงๆ ผมซิอาย ผมตัวเปล่า น้าเหน่งยืนควยโด่กระดกหงึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ดิลก

- ฉันคือ ดิลก และเขียนนวนิยาย "น้าครับ... เบาหน่อย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1514 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สะใจฉันเหลือเกิน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?