โอ๊วพระเจ้า

โอ๊วพระเจ้า

เรื่องของหนูอาจจะไม่ยาวมากนะคะ แต่อยากจะเล่าให้ฟัง คือแบบว่าก็เขียนไม่ค่อยเก่ง แต่อย่างอื่นเก่งมาก..........

คือเรื่องมันมีอยุ่ว่า ก่อนหน้านี้หนูกะแฟนเรียนอยุ่ที่เดียวกัน เจอกันทุกวัน เลยไม่ค่อยได้อะไรมาก เพราะว่าเวลาเงี่ยนปั๊บ ก็เย็ดเลย แต่ที่นี้หนูต้องย้ายไปเรียนต่างอำเภอเพราะเข้ามหาลัย เวลาจะเจอแฟนมันก็ลำบาก บางทีหนูก็บอกให้เค้ามาหาที่มหาลัย แล้วก็ไปเย็ดกันในห้องน้ำบ้าง ในห้องเรียนบ้าง แล้วที่นี้เนี่ย มีอยู่วันนึง แฟนหนูมันมารับหนู แล้วมันก็บอกว่าไปข้างนอกกันดีกว่า เบื่อในห้องน้ำแล้ว แล้วมันก็ลากหนูขึ้นรถไป ระหว่างทาง หนูเพลียๆ หนูก็เลยหลับไป พอตื่นขึ้นมาอีกที แฟนหนูมันถอดกระโปรงกะกางเกงในหนูออกไปเรียบร้อยแล้ว หนูก็ตกใจ แล้วที่ตกใจยิ่งกว่าก็คือเค้าเอามือมาลูบๆ แล้วก็ขยำจนหีหนูมันบวมเป่งออกมา แล้วซักพักก็มีน้ำเยิ้มเปื้อนเบาะไปหมด เค้าถามว่าอยากลองอะไรแปลกๆมั้ย หนูก็งงๆ

เค้าก็บอกว่าเราลองเย็ดกันในรถซักครั้งดีกว่า ลองมาทุกที่แล้ว ยังไม่เคยลองในรถเลย หนูก็เลยถามว่าเค้าขับรถอยู่นะ เค้าก็บอกว่าก็จอดดิ แล้วก็เย็ดกัน ตอนนี้หนูเงี่ยนสุดๆแล้วแต่เค้าก็ยังไม่ยอมจอด เหมือนจะแกล้ง หนูก็เลยจัดการถอดกางเกงเค้าออก ตอนแรกเค้าก็ขัดขืนนะ แต่หนูไม่ยอมหรอก ให้หนูถอดคนเดียว เรื่องอะไร พอหนูจัดการถอดของเค้าเสร็จ ควยเค้าเนี่ย ใหญ่มาก หนูตื่นเต้นมากเพราะปกติเวลาเย็ดกันไม่เคยเห็นควยเค้าเลย วันนี้ได้เห็นแล้วก็เลยสนองตัวเองซะหน่อย หนูเห็นเค้าเองก็อยากแต่ไม่ยอมจอดรถซะที ก็เลยจัดการดูดปากเค้าแล้วก็ลงไปดูดควยเค้าเหมือนดูดน้ำเลย เค้าก็ซี๊ดๆๆๆๆ แต่ก็ยังไม่ยอมจอดรถซะที หนูก็เลยอมควยเค้าไปเต็มๆ ใหญ่คับปากเลยแหละ เค้าก็ใกล้แตกแล้ว ก็เลยยอมจอดรถ แล้วก็จัดการเย็ดกันไปซะรถสะเทือน น่าจะประมาณ 3 รอบมั้ง เค้าก็เลยบอกว่าที่ไม่ยอมจอดรถเพราะจะให้หนูเห็นควยเค้านี่แหละ

เพราะว่าเค้าไม่เคยยอมให้หนูเห็น เค้าบอกว่าเค้าควยเล็ก แต่หนูบอกว่าเค้าควยใหญ่มาก เค้าก็เลยเงี่ยนอีกรอบ คราวนี้เค้าดึงหนูไปเย็ดกันที่หลังกระบะเลย พอดีว่าทางสายนั้นมันไม่ค่อยมีรถเท่าไหร่ เย็ดกันประมาณครึ่งชั่วโมงก็เสร็จ แล้วตอนขับรถกลับ เค้าก็ไม่ยอมให้หนูใส่เสื้อผ้า ให้แก้ผ้าไปอย่างนั้นตลอดทาง หนูก็เลยไม่ยอมให้เค้าใส่อะไรด้วย กลายเป็นว่าเราแก้ผ้านั่งกันในรถอย่างนั้นไปตลอด สุดท้ายขากลับ เราก็เย็ดกันไปอีกหลายรอบ

สุดยอดจริงๆเลยค่ะ แฟนหนูเน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

toto yoyo

- ฉันคือ toto yoyo และเขียนนวนิยาย "โอ๊วพระเจ้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
687 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คืนวันแต่งงาน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?